การจะเสกหน้าอกหน้าใจให้ใหญ่บึ้มเป็นคัพ c โดยที่ไม่ต้องเสริมหน้าอก ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่มีวันเป็นไปได้สำหรับสาวๆ ใช่ไหมล่ะคะ? ... แต่วันนี้เราจะมาบอกคุณเลยว่า "มันเป็นสิ่งที่ง่ายมากกก" เพราะมันมีเทคนิคง่ายๆ อยู่ในการเปลี่ยนหน้าอกคัพ aให้กลายเป็นคัพ c อยู่ ซึ่งวันนี้ Jelly จะมาบอกเทคนิคกัน ตามมาดูกันเลยย > < 

โกยหน้าอกสิจ๊ะ


โกยมาเลยค่ะตั้งแต่เท้า ไล่มาจนถึงหน้าอกเลย โดยสาวๆ อาจจะใช้เทคนิคของการแปะสก๊อตเทปเข้ามาช่วยเหลือ แปะให้แน่นเลยนะจ๊ะ แต่ต้องซ่อนให้ดีอยู่นะ ไม่งั้นโป๊ะแตกเอาได้ ส่วนถ้าจะให้แนะนำเรื่องของการติดสก๊อตเทป เราแนะนำว่าให้ใช้สก๊อตเทปแบบกระดาษกาวนะจ๊ะ รับรองว่าเอาอยู่ ถ้าสก๊อตเทปแบบธรรมดารุ่นใสๆ มันจะติดไม่อยู่เอานาาา

 

ใช้คอนทัวร์เนรมิตสิจ๊ะ


แน่นอนว่า Make Up is MAGIC ดังนั้นนอกจากหน้าแล้ว ร่างกายก็ใช้เมคอัพในการสร้างสรรค์ความงามให้ได้ค่ะ โดยให้ใช้คอนทัวร์มาเฉดดิ้งเงาต่างๆ ให้ดูเหมือนมีหน้าอกมากขึ้น อาจจะนำไฮไลท์มาช่วยสร้างจุดเด่นบริเวณเนินอก ทำให้หน้าอกดูดูมๆ ขึ้นมาได้ค่ะ

 

ง่ายสุดก็เสื้อในฟองน้ำ!


อันนี้ง่ายสุดเลยค่ะ แค่คุณใส่เสื้อในที่มีฟองน้ำหนาๆ แล้วก็โกยเอาหน่อยๆ รับรองว่าเนียน ง่ายด้วย ไม่เจ็บตัวด้วย ไม่เสียเวลาด้วย ว่าแล้วก็ไปถอยเสื้อในใหม่รัวๆ ค่ะ


 


เอ้าา 3 เทคนิคง่ายๆ ลองทำตามกันดูนะจ๊ะ รับรองว่าเสกคัพ c ได้แน่นอนค่ะสาวๆ > <