เดี๋ยวนี้แอพมือถือนี่มันแอดวานซ์ถึงขั้นนี้แล้วหรอเนี่ย! นอกจากแอพแต่งรูปแล้วยังมี แอพถ่ายวิดีโอ ที่สามารถ "บีบรูปได้" แบบบ้านไม่เบี้ยว ไม่ต้องกลัวโป๊ะอีกด้วย เพราะปกติเวลาเราถ่ายรูปเนี่ยมันสามารถหลอกตาได้ว่าหน้าเรียว แต่ถ่ายวิดีโอนี่มันหลอกกันยากเพราะมันค่อนข้างเรียล แน่นอนว่านักพัฒนาแอพเค้าก็เล็งเห็นถึงปัญหานี้ของสาว ๆ ก็เลยได้พัฒนาแอพถ่ายวิดีโอสุดฟรุ้งฟริ้งมาให้ได้ใช้กันทั่วหน้า ว่าแต่จะมีแอพไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

 

1. แอพถ่ายวิดีโอ Snow


แอพถ่ายวิดีโอสุดฟรุ้งฟริ้งที่ทุกคนต้องรู้จัก เพราะมันค่อนข้างโด่งดังมากในยุคแรก ๆ ที่เริ่มถ่ายวิดีโอเล่นกัน ด้วยความที่มันมีเอฟเฟคและฟิลเตอร์น่ารัก ๆ เยอะมาก เดี๋ยวนี้แอพเขาก็ได้พัฒนาให้สามารถบีบหน้าได้ เติมเมคอัพได้แบบเรียลไทม์ด้วยนะ ทำให้เห็นทันทีว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน ที่สำคัญไม่ทำให้พื้นหลังบิดเบี้ยวด้วยนะ

 

แอพถ่ายวิดีโอ

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด andriod

 

2. แอพถ่ายวิดีโอ ULike


แอพถ่ายวิดีโอที่สามารถถ่ายรูปได้ด้วย แอพนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีฟิลเตอร์สำเร็จรูป แถมยังมีไกด์ไลน์ในการถ่ายรูปให้สวยสไตล์สาวเกาหลีอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่แอคท่าถ่ายรูปไม่เป็น แต่ในส่วนของวิดีโอนั้นสามารถปรับรูปหน้าได้ทันที เพิ่มตาโต ปรับหน้าเนียน ฯ แถมถ่ายออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ 

 

แอพถ่ายวิดีโอ

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด andriod

 

3. แอพถ่ายวิดีโอ Meitu


แอพถ่ายวิดีโอยอดฮิตที่ครองใจสาว ๆ ทุกคนมานาน เพราะมันสามารถทำได้ทุกอย่าง เปลี่ยนผีให้กลายเป็นคนได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ มีเอฟเฟคและฟิตเตอร์แบบเรียลไทม์ สามารถปรับรูปหน้า ทำตาโต แต่งแต้มเมคอัพได้เกือบทุกเฉดสี ปรับผิวให้เรียบเนียนดุจรีทัช บอกเลยว่าแอพถ่ายวิดีโอนี้มันเทพมาก ต้องมีอะพูดเลย

 

แอพถ่ายวิดีโอ

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด andriod

 

4. แอพถ่ายวิดีโอ Soda


อีกหนึ่งแอพถ่ายวิดีโอน้องใหม่ที่กำลังมาแรง เพราะสามารถปรับรูปหน้าได้แบบเรียลไทม์ แถมด้วยฟิลเตอร์สุดฟรุ้งฟริ้งที่ถอดแบบมาจากแอพ Snow และ Foodie แถมยังสามารถแต่งเติมเมคอัพบนใบหน้าและปรับระดับได้อีกด้วย จึงทำให้แอพถ่ายวิดีโอนี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ลองโหลดมาเล่นกันดูสิจ๊ะแล้วจะรู้ว่ามันดีจริง ๆ

 

แอพถ่ายวิดีโอ

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด andriod

 

5. แอพถ่ายวิดีโอ B612


แอพถ่ายวิดีโอตัวเทพที่ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่า 4 แอพบนสักเท่าไหร่นัก เพราะแอพนี้ก็สามารถทำได้เหมือนกันกับแอพอื่น ๆ เพียงแต่จะมีฟิลเตอร์และเอฟเฟคต่าง ๆ ที่เยอะกว่า สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ แถมแอพนี้เขายังมีการอัพเดทฟิลเตอร์และเอฟเฟคเรื่อย ๆ ตามเทศกาลอีกด้วย ถือว่าน่าโหลดมาเล่นสุด ๆ

 

แอพถ่ายวิดีโอ

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด andriod

 

เห็นทีสาว ๆ คงจะต้องมีแอพถ่ายวิดีโอเหล่านี้ติดเครื่องไว้อย่างน้อยคนละ 1 แอพแล้วล่ะ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตสาว ๆ ได้มากเลยทีเดียวสำหรับการถ่ายวิดีโอ ต่อให้หน้าสดขนาดไหนเพียงใช้แอพถ่ายวิดีโอเหล่านี้ก็พลิกลุคเป็นนางฟ้าสุดฟรุ้งฟริ้งได้ทันที ไม่มีเงินฉีดโบท็อกซ์ก็หน้าเรียวได้ เก๋มั้ยล่ะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากทำพวก Vlog ต้องโหลดแอพนี้ไว้เลย >> 5 Apps แอพตัดต่อวิดีโอในมือถือ (สาย Vlog ห้ามพลาด!!)