สาวแกร่งอย่างเรานี่นอกจากจะต้องทำงานเก่งแล้ว ยังต้องสวยและดูดีอยู่ตลอดเวลาด้วย สำหรับใครที่ไม่มีเวลามาส์กหน้า Jelly ก็มีสลิปปิ้งมาส์กเริ่ด ๆ ที่ทาแล้วนอนปุ๊บ ตื่นมาก็หน้าใสปั๊บแบบไม่ต้องพยายามมาฝาก รับรองว่าจะต้องถูกใจสาวขี้เกียจหรือคนที่ไม่มีเวลาแม้แต่จะบำรุงผิวอย่างแน่นอน ว่าแต่จะมีสลิปปิ้งมาส์กตัวไหนที่ใช้ดีบอกต่อจากรุ่นสู่รุ่นบ้างตามมาดูเลยดีกว่าค่ะ

 

Laneige Special Care Water Sleeping Mask ขนาด 70 มล. ราคา 1,100 บาท


สลิปปิ้งมาส์กยอดฮิตที่ไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะว่ามันโด่งดังมากในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้า ทาทิ้งไว้เพียงข้ามคืนตื่นมาหน้าใสเนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัด ใครที่พักผ่อนน้อยบอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่ ดูไม่รู้เลยแหละว่าอดหลับอดนอนมา คุณค่าที่สาว ๆ คู่ควรมากค่ะต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยนะ

 

สลิปปิ้งมาส์ก

 

Cr.herr-makeup.com

 

Innisfree Wine Jelly Sleeping Pack ขนาด 80 มล. ราคา 540 บาท


อีกหนึ่งสลิปปิ้งมาส์กที่ครองใจสาว ๆ โต๊ะเครื่องแป้ง นั่นก็คือมาส์กไวน์แดงของ Innisfree นี่แหละค่ะ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดรอยดำรอยแดงได้เป็นอย่างดี แถมราคายังถูกมากอีกด้วย สาวคนไหนที่งบน้อยหรือกำลังขัดสนก็สามารถใช้สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้ได้นะคะ เริ่ดไม่แพ้ตัวแรกเลยค่ะ

 

สลิปปิ้งมาส์ก

 

Cr.kstore.kz

 

Biotherm Aquasource Night Spa Sleeping Pack ขนาด 50 มล. ราคา 1,880 บาท


สำหรับใครที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้ก็เหมาะมากค่ะ เพราะเปรียบเสมือนกับว่าเราได้ทำสปาผิวหน้าไปในตัวด้วย ตัวนี้เป็นเนื้อเจล ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นไว้แล้วนำมาทาก่อนนอนบอกเลยว่าฟินมาก ตื่นมาผิวหน้าใสนุ่มเด้งดึ๋ง

 

สลิปปิ้งมาส์ก

 

Cr.thewickedyeye.blogspot.com

 

Vichy Ideal White Sleeping Mask ขนาด 75 มล. ราคา 1,280 บาท


ถ้าหากสาว ๆ รู้สึกว่าช่วงนี้หน้าโทรมเป็นพิเศษแล้วมีเดทกระทันหัน ให้หยิบสลิปปิ้งมาส์กตัวนี้มาใช้อย่างด่วน ๆ เพราะนางสามารถกู้ผิวหน้าสุดเยินให้กลับมาสวยเพอร์เฟคได้เพียงชั่วข้ามคืน ตื่นมาหน้าใสเด้ง รูขุมขนกระชับและดูเล็กลง ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น บอกลาผิวแห้งลอกเป็นขุยไปได้เลยค่ะ

 

สลิปปิ้งมาส์ก

 

Cr.chiamhuiy.com

 

Neutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Mask ขนาด 50 กรัม ราคา 599 บาท


สลิปปิ้งมาส์กตัวสุดท้ายที่บอกเลยว่ามองข้ามไม่ได้จริง ๆ สำหรับใครที่ผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำจนดูเหมือนคนอดหลับอดนอน ลองหยิบสลิปปิ้งมาส์กตัวนี้มาใช้แล้วจะรู้สึกได้ถึง One Night Miracle ผิวหน้าดูใสเอิบอิ่ม เต่งตึงเหมือนเพิ่งทำทรีทเม้นท์ แถมยังช่วยปกป้องไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

 

สลิปปิ้งมาส์ก

 

Cr. Twitter @kkhwan

 

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีเวลาในการประโคมครีมบำรุงผิวหรือดูแลผิวหน้ามากนัก แต่เราก็สามารถเป็นเจ้าของผิวหน้าสวยใสนุ่มเด้งได้เพียงแค่ใช้สลิปปิ้งมาส์กเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าเราจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ผิวหน้าก็เราก็ต้องการได้รับการดูแลให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอยู่เสมอ ถ้าใช้คู่กับครีมบำรุงผิวแจ่ม ๆ บอกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นแบบไม่ต้องเข้าคอร์สแน่นอน ถ้าอยากจะหาครีมบำรุงผิวดี ๆ มาใช้คู่กัน อ่านบทความนี้ได้เลยค่ะ >> ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน! 9 ครีมเด็ดในตำนาน เติมน้ำให้ผิวใส ฉ่ำน้ำ เฮลตี้เว่อร์