หนึ่งไอเท็มที่สามารถเรียกเงินออกจากกระเป๋าของผู้หญิงอย่างเรา ๆ ได้ นอกจากพวกเครื่องสำอาง เสื้อผ้า และ กระเป๋า ก็คือ “รองเท้า” นั่นเองค่ะ เพราะสำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ แล้ว เวลาแต่งตัวแต่ละที ก็ต้องดูละว่า ใส่รองเท้าแบบไหนถึงจะเข้าลุค เพราะแบบนี้เราเลยจำเป็นต้องมีรองเท้าเอาไว้ใส่ในโอกาสที่แตกต่างกันไปค่ะ วันนี้ Jelly เลยมีร้านขายรองเท้าใน IG แบบหลากหลายสไตล์มาให้สาว ๆ ได้เลือกช้อปกัน จะมีร้านไหน ดีไซน์ยังไงบ้างนั้น มาดูกันเลย


1. ร้านขายรองเท้า "@Archibaldsshoes"

  • งานรองเท้าหนังสไตล์คลาสสิคต้องยกให้ร้าน Archibaldsshoes เลยค่ะ มีร้านหน้าอยู่ที่ Selvedgework Siam Soi 2 ภายในร้านมีทั้งรองเท้าผู้หญิงและผู้ชาย จะรองเท้าหนังหรือรองเท้าผ้าใบคือมีหมด จะสั่งแบบออนไลน์ หรือไปดูหน้าร้านก็เอาตามที่สาว ๆ สะดวกเลย

ร้านขายรองเท้า


2. ร้านขายรองเท้า "@Choushoes"

  • ร้านนี้เป็นร้านรองเท้าสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ มีให้เลือกมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า Flat หรือคัทชูส้นสูง ส้นเตี้ย มีให้เลือกหมด สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าสวย ๆ ใส่สบาย ใส่ไปเรียนหรือไปทำงาน ที่นี้ตอบโจทย์ค่ะ มี Pop-Up Store บ่อย ลองเข้าไปติดตามดูนะคะ

ร้านขายรองเท้า


3. ร้านขายรองเท้า "@Si_shoes"

  • หารองเท้าแตะสวย ๆ เอาไว้ใส่ในวันสบาย ๆ ลองดูร้านนี้เลยค่ะ เป็นงานรองเท้าหนังสายคาด มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ จะใส่ไปเดินป่า ทะเลหรือเดินห้างก็สวยเข้ากับทุกชุด

ร้านขายรองเท้า


4. ร้านขายรองเท้า "@wanderlustshoes_"

  • รองเท้าร้านนี้ต้องถูกใจสาว ๆ ที่ชอบงาน Handmade อย่างแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละชิ้นถูกผลิตออกมาจากความตั้งใจทุกคู่! สไตล์รองเท้าแต่ละแบบมีความเป็นเอกลักษณ์และสวยงาม มีหน้าร้านอยู่ที่ Matchbox Pinkplanter Siam Soi 7 / Sense : Central Lardprao G Floor และ Sense : The Market M Floor ไปดูงานจริงกันได้จ้า

ร้านขายรองเท้า


5. ร้านขายรองเท้า "@debuter_shoes"

  • สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าที่ไม่เหมือนใครต้องร้านนี้เลย เพราะแต่ละคู่ของเขามีความเป็นเอกลักษณ์สูงมาก แถมสวยอีกด้วยนะ ใส่แล้วไม่ซ้ำใคร คูลสุด!

ร้านขายรองเท้า


6. ร้านขายรองเท้า "@Croonshoes"

  • อีกหนึ่งร้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว งานรองเท้าสวย ๆ สวมใส่สบาย ๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ แบบสวยและน่ารักมาก! สไตล์ส่วนใหญ่จะออกแนวหวาน ๆ แต่ซ่อนความเท่อยู่ มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้สนุกเลยค่ะ

ร้านขายรองเท้า


7. ร้านขายรองเท้า "@shoegar_passion"

  • สาวคนไหนชอบใส่รองเท้าที่มีสายรัดข้อเท้า เพิ่มความเซ็กซี่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ดีไซน์สวย เก๋มาก! 

ร้านขายรองเท้า


แต่ละร้านก็จะมีแบบและสไตล์แตกต่างกันออกไป ชอบแบบไหนก็ลองทักไปสอบถามกันได้นะคะ แต่ละรุ่น แต่ละแบบราคาก็จะไม่เท่ากัน แต่บอกเลยว่าของมันต้องมีนะจ๊ะสาว ๆ