หน้าโทรม หน้าพัง แต่งหน้าไม่ติด ผิวแห้งไม่ได้ดั่งใจ ไม่เป็นไร …ที่มาส์กหน้าช่วยคุณได้!

จะว่าก็ว่าเถอะ ไม่มีสาวคนไหนหรอกที่เกิดมาแล้วไม่เคยผิวหน้าพัง วัน ๆ ก็เจอแต่มลพิษและสิ่งสกปรกทั้งหลาย แถมคืนไหนมีปาร์ตี้ก็ต้องกลับบ้านดึก ส่งผลทำให้นอนน้อย ยิ่งไปกว่านั้นคือ ลืมลบเครื่องสำอาง ตายแล้วค่ะลูกสาววว มากู้ชีพผิวหน้ากันด่วน ๆ เลย ด้วย 4 แผ่นมาส์กหน้าแบรนด์ดังที่สาว ๆ หลายคนใช้แล้วเห็นผลว่าดีจริง Jelly ก็ลองมาแล้ว บอกเลยว่าเอาอยู่!


★ แผ่นมาส์กหน้า My Beauty Diary Mask ★

แผ่นมาส์กหน้า

cr. pinterest

 

แผ่นมาส์กหน้าแบรนด์นี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงต้องมีติดตู้เย็นกันบ้างแหละค่ะ เพราะว่าเจ้าตัวนี้น่ะ ช่วยทำให้หน้าเนียนนุ่มและขาวใสได้จริง ยิ่งวันไหนที่ต้องการใช้ผิวหน้าเป็นพิเศษ ก่อนนอนให้มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที หลังจากนั้นตบหน้าเบา ๆ และนอนต่อซะ รับรองว่าหน้าใส แต่งหน้าติดทนนานแน่นอน ส่วนสูตรที่ Jelly แนะนำเป็นพิเศษเลย คือ สูตร Arbutin Whitening Mask มาส์กก่อนนอนได้ยิ่งดี ถ้าไม่ทันก็จัดก่อนแต่งหน้าซะเลย

  • หาซื้อได้ที่ : Watsons, Boots และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ
  • ราคา : 220 บาท จำนวน 5 แผ่น

 

★ แผ่นมาส์กหน้า Innisfree Sheet Mask ★

แผ่นมาส์กหน้า

cr. pinterest

 

แบรนด์เกาหลีอย่าง Innisfree ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมที่คัดสรรมาจากธรรมชาติ คืออีกหนึ่งแบรนด์ที่มีแผ่นมาส์กหน้าดี ๆ วางจำหน่ายอยู่ ถ้าไปที่เกาหลีจะเห็นได้ว่าตกราคาแผ่นละ 20 กว่าบาทเท่านั้น แต่ไม่จะเป็นต้องบินไปไกลขนาดนั้นแล้ว ที่ไทยก็มีขาย แถมมีให้เลือกมากมายหลายสูตร โดยหลังทำความสะอาดผิวหน้าให้มาส์กทิ้งไว้สัก 20 นาที ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ ทาครีมบำรุงต่อแล้วเข้านอนได้เลย สูตรที่ Jelly แนะนำเป็นพิเศษ คือสูตร Shea Butter ถือว่าเป็นสูตรที่เข้มข้น ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้า ตื่นมารับรองว่าหน้าเนียนนุ่ม แต่งหน้ายังไงก็ติดค่าา

  • หาซื้อได้ที่ : ร้าน Innisfree ทุกสาขา
  • ราคา : แผ่นละ 50 บาท

 

★ แผ่นมาส์กหน้า Leaders Clinic Masks ★

แผ่นมาส์กหน้า

cr. jd.co.th

 

อีกหนึ่งแบรนด์แผ่นมาส์กหน้าสัญชาติเกาหลีที่มีมาส์กชีทมากมายหลายสูตร แบรนด์นี้จะเหมาะสำหรับคนที่ผิวมีปัญหาสิว รอยดำรอยแดงจากสิว สิวผด และผิวที่แพ้ง่าย มาส์กไปรับรองว่าสิวหาย รอยดำรอยแดงจางลงแน่นอน แต่ของพวกนี้ต้องใช้เวลานะ ส่วนถ้าจะกู้หน้าแบบเร่งด่วน แนะนำสูตร Regeneration ซองสีม่วงค่ะ มีส่วนผสมหลักจากเมือกหอยทาก ช่วยทำให้หน้ากระชับ ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แถมยังเติมความใสให้หน้ากลับมาเปล่งปลั่งได้เพียงชั่วข้ามคืนอีกด้วย อย่าลืมนะว่าห้ามล้างออกโดยเด็ดขาด!

  • หาซื้อได้ที่ : Watsons, Boots และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ
  • ราคา : แผ่นละ 69 บาท

★ แผ่นมาส์กหน้า Faith in Face ★

แผ่นมาส์กหน้า

cr. pinterest

 

แผ่นมาส์กหน้าแบรนด์นี้แพคเกจจิ้งสวยงามน่ารักกุ๊กกิ๊กเป็นที่สุด มีความอินเตอร์ คลาสสิค ดูดี มองภายนอกว่าดีแล้ว มาเจอภายในนี่สิ … หืมม เนื้อมาส์กของแบรนด์นี้จะเป็นเนื้อเจล หรือที่เรียกว่านวัตกรรม Hydrogel โดยปกติแผ่นมาส์กหน้าทั้งหลายจะอยู่ในรูปแบบของกระดาษหรือผ้า แต่อันนี้จะเหมือนแผ่นเจลนุ่ม ๆ ที่อมส่วนผสมต่าง ๆ ไว้ เมื่อมาส์กแล้วจะทำให้ผิวหน้าผ่อนคลาย ผิวจะดูดซึมสารอาหารจากตัวมาส์กได้ดีกว่าเดิม ตัวนี้สามารถมาส์กได้นานถึง 30 นาทีเลย เสร็จแล้วเมื่อดึงแผ่นเจลออก ให้เรานวดจนกว่าเนื้อเจลจะซึมลงสู่ผิวหน้าและเข้านอนได้ค่ะ ส่วนสูตรนั้น Jelly ขอแนะนำเป็นสูตร Nourish me เพราะตัวนี้ช่วยเติมน้ำลงสู่ผิว และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว

  • หาซื้อได้ที่ : ร้าน Watsons ทุกสาขา
  • ราคา : แผ่นละ 129 บาท

ทีนี้ใครหน้าพัง ต้องการตัวช่วยที่มากู้ผิวหน้าให้ฟื้นตัวเร็วที่สุด ก็ลองไปจัดแผ่นมาส์กหน้ามาสักแผ่นสองแผ่น แต่ถ้าถามถึงเรื่อง Tips ในการมาส์กหน้านั้น ถ้าเป็นสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นสามารถมาส์กได้ทุกวัน หรือมาส์กวันเว้นวันจะยิ่งดี แต่ถ้าเป็นแผ่นมาส์กหน้าสูตรลดสิว ให้มาส์กแค่ 1 -  2 ครั้งต่อสัปดาห์ การมาส์กหน้านั้นจัดเป็นการบำรุงผิวที่ล้ำลึกมากกว่าการทาครีมบำรุงทั่วไป ทางที่ดี อย่านอนดึก อย่าลืมลบเครื่องสำอาง และทาครีมบำรุงก่อนนอนกันด้วยน้าา