สาว ๆ Jelly ทั้งหลายรู้หรือเปล่าว่าเมื่อผิวของเราขาดความชุ่มชื้น ใบหน้าอันกระจ่างใสและเรียบเนียนที่เคยมีก็จะพลอยลดลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพราะเราเป็นสาวผิวแห้งอยู่แล้ว หรือเป็นเพราะผิวหน้าของเราขาดการดูแลและบำรุงอย่างเพียงพอก็ตาม ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหันกลับมาดูแลผิวหน้า เพื่อเรียกความชุ่มชื้น ความเรียบเนียนและกระจ่างใสให้กลับคืนมา ด้วย 9 "ครีมบำรุงผิวตัวเด็ด" สำหรับฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวย อิ่มน้ำอย่างเร่งด่วน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

1. Etude Moistfull Super Collagen Cream ขนาด 75 ml. ราคาประมาณ 459 บาท


ครีมบำรุงผิวคอลลาเจนเข้มข้นจาก Etude ที่มาพร้อมส่วนผสมของซุปเปอร์คอลลาเจนกว่า 60% ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของสาว ๆ ให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ รวมไปถึงลดเลือนริ้วรอยให้ผิวหน้าของเรายืดหยุ่น ตึงกระชับ ช่วงไหนที่รู้สึกว่าหน้าแห้ง หน้าโทรม สามารถใช้ครีมบำรุงผิวตัวนี้โบกเป็น Sleeping Mask ได้เลย ตื่นมาผิวนุ่มชุ่มชื้นแลดูอิ่มน้ำขึ้นแน่นอน

 

best-moisturizers-cream

ooshtush.com

 

2. Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief ขนาด 50 ml. ราคา 1,350 บาท


ครีมบำรุงผิวกึ่งเจลใสสีพีชจากแบรนด์ Clinique อ่อนโยน ซึมซาบเร็ว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อครีมบางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน ชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งสำหรับตอนกลางวันและกลางคืน กระปุกนึงใช้ได้หลายเดือนเลย

 

best-moisturizers-cream

missguilty.com

 

3. Neutrogena Hydro Boost Water Gel ขนาด 50 g. ราคาประมาณ 650 บาท


ครีมบำรุงผิวกึ่งเจลใสที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากแบรนด์ Neutrogena ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดแห่งครีมบำรุงผิวสำหรับฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เนื้อเจลบางเบา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มีคุณสมบัติช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น กระชับ แถมยังทำให้ผิวสว่างสดใส ดูสุขภาพดีสุด ๆ นอกจากนี้ยังอ่อนโยน ช่วยลดเลือนและป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควรอีกด้วย

 

best-moisturizers-cream

pinterest.com


4. Hada Labo Perfect Gel ขนาด 80 g ราคาประมาณ 632 บาท


ครีมบำรุงผิวกึ่งเจลแบบ 3 in 1 จากแบรนด์ฮาดะ ลาโบะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นได้ทั้ง Essence, Moisturizer และ Sleeping Mask ในกระปุกเดียว โดยจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา ทำให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังทำให้รูขุมขนเล็กลง นอกจากนี้ยังอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำแร่ และน้ำหอม

 

best-moisturizers-cream

aebong.com

 

5. H2O+ Face Oasis Hydrating Treatment ขนาด 50 ml. ราคาประมาณ 1,780 บาท


ครีมบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวในตำนานที่สาว ๆ มั่นใจ มาพร้อมเนื้อครีมกึ่งเจลสีฟ้าอ่อนและกลิ่นหอมจาง ๆ ให้ความรู้สึกเย็นนิด ๆ สำหรับตัวนี้โดดเด่นในเรื่องของความชุ่มชื้น มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและวิตามินหลายชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิวใส ชุ่มชื้น แลดูอ่อนกว่าวัย หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวสดชื่น แต่งหน้าติดขึ้น แถมยังสามารถใช้เป็น Sleeping Mask ได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมไม่แนะนำตัวนี้ค่ะ

 

best-moisturizers-cream

pinterest.com

 

6. ZA Deep Hydration Lasting Moisture Gel ขนาด 50 g. ราคาประมาณ 399 บาท


เอาใจสาวงบน้อยด้วยครีมบำรุงผิวกึ่งเจลสำหรับฟื้นฟูและเติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วนจาก ZA ซึ่งมีส่วนผสมของสาหร่ายถึง 3 ชนิด โดยสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 200% ยาวนาน 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหยืดหยุ่น ตึงกระชับ ผิวดูอ่อนกว่าวัย แถมยังช่วยให้รูขุมขนดูเล็กและจางลงกว่าเดิมอีกด้วย

 

best-moisturizers-cream

samanthamariam.blogspot.com

 

7. Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++ ขนาด 50 ml. ราคาประมาณ 230 บาท


ครีมบำรุงผิวที่ผสมสารป้องกันแสงแดดและสารสกัดจากดอกซากุระ มาพร้อมกลิ่นหอมที่สาว ๆ ชื่นชอบ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่หนักผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าของสาว ๆ แลดูอมชมพู กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง และลดเลือนจุดด่างดำเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

best-moisturizers-cream

pinterest.com

 

8. Sk-II Facial Treatment Essence ขนาด 75 ml. ราคาประมาณ 2,800 บาท


เอสเซนส์บำรุงผิวประเภทน้ำตบที่สาว ๆ ต่างการันตีว่าสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูและคืนความสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าในส่วนที่แห้งกร้านเกิดความสมดุล นอกจากนี้ยังอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วย

 

best-moisturizers-cream

youbeli.com

 

9. Lancome Visionnaire Advanced Skin Corrector ขนาด 30ml. ราคาประมาณ 2,925 บาท


สุดยอดเซรั่มจากแบรนด์ดังในตำนานอย่าง Lancome ซึ่งจะเข้าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของสาว ๆ ให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ครบสูตรผิวสวยสมบูรณ์แบบที่แท้จริง

best-moisturizers-cream

 

ผิวขาดน้ำเป็นปัญหาที่สาว ๆ หลายคนมักจะมองข้าม ซึ่งไม่ใช้แค่เฉพาะสาวผิวแห้งเท่านั้น สาวผิวมันที่ไม่ค่อยบำรุงผิวหรือใช้ยาทาสิวอย่างต่อเนื่องก็เกิดปัญหาผิวขาดน้ำได้เหมือนกัน ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวแห้งกร้าน ดูอิดโรยแล้ว ยังทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายและแต่งหน้าไม่ค่อยติด ฉะนั้นแล้วสาว ๆ จะต้องหมั่นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ Jelly จัดครีมบำรุงผิวตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนถึงหลักพันมาให้สาว ๆ ถึง 9 แบรนด์ ใครสนใจแบรนด์ไหนก็ลองหารีวิวอ่านเพิ่มเติมหรือซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อนก็ได้นะคะ