ความชุ่มชื้นของผิวเป็นเรื่องสำคัญ! เพราะผิวที่ดูเพอร์เฟ็กต์คือผิวที่ชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำ วันนี้ jelly เลยจะพาสาว ๆ มาทำความรู้จักกับแบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ นั่นก็คือ LANEIGE ซึ่งเค้าจะเน้นไปที่การเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก เราเลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ Must Have! จาก LANEIGE ที่สาว ๆ ควรได้ลองแล้วจะรัก รับรองว่าคุณภาพมาเต็มทุกตัว

 

🌟 LANEIGE Water Sleeping Mask


มาส์กกระปุกฟ้าคุ้นตากันดี เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาลตัวหนึ่งของแบรนด์เลย เนื้อสัมผัสเป็นเจลสีฟ้าใสบางเบา กลิ่นหอมอ่อน ๆ  ให้ความชุ่มชื้นสูงมาก ใช้แล้วจะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี ช่วยให้ผิวอิ่มฟูเนียนละเอียดขึ้น ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ด้วย ช่วงไหนนอนน้อย หน้าล้า หน้าโทรม ตัวนี้ตัวเดียวจบ

  • ราคา : ประมาณ 1,100 บาท ขนาด 70 ml.

LANEIGE

cr. pinterest.com

 

🌟 LANEIGE Cica Sleeping Mask


สลีปปิ้งมาส์กตัวใหม่จาก LANEIGE ที่เรียกได้ว่ากำลังมาแรง สาว ๆ รีวิวกันแน่นมาก ๆ สำหรับมาส์กตัวนี้มีส่วนผสมของ cica ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวจากการอักเสบระคายเคือง รอยแดงและผื่นต่าง ๆ ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ตัวนี้เข้าไทยเดือนหน้าแต่ถ้ารอไม่ไหวก็พรีออเดอร์ได้นะ 

  • ราคา : ประมาณ 700 บาท ขนาด 60 ml.

LANEIGE

cr. IG : @uniquelife

 

🌟 LANEIGE Lip Sleeping Mask


ถ้าพูดถึง Lip Sleepink Mask ต้องนึกถึงแบรนด์นี้เป็นอันดับต้น ๆ ลิปมาส์กตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่แห้งกร้านให้หลุกลอกออก เพียงทาทั่วริมฝีปากก่อนนอน ตื่นขึ้นมาใช้นิ้วถูวนเบา ๆ เพื่อเช็ดออก จะรู้สึกได้เลยว่าริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ทาลิปสติกออกมาสวยเรียบเนียน ถ้าใช้เป็นประจำริมฝีปากจะอมชมพูแลดูสุขภาพดีขึ้น มีให้เลือก 4 กลิ่น แต่ที่ฮิต ๆ ก็จะเป็นกลิ่นเบอร์รี่หอมหวานกระปุกชมพูนี่แหละค่ะ

  • ราคา : ประมาณ 700 บาท ขนาด 20 ml.

LANEIGE

cr. pinterest.com

 

🌟 LANEIGE Eye Sleeping Mask


อายมาส์กของเค้าก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ฮอตฮิตขายดีมาก ๆ ทั้งในเกาหลีและไทย สำหรับตัวนี้เป็นอายมาส์กเนื้อเข้มข้นมาพร้อมหัวลูกกลิ้งไว้สำหรับนวด เวลาใช้จะรู้สึกเย็น ๆ ผ่อนคลาย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวรอบดวงตา ทำให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวรอบดวงตาดูกระชับขึ้น ราคาสูงหน่อยแต่ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ใครต้องการลงทุนกับผิวรอบดวงตาเป็นพิเศษตัวนี้ตอบโจทย์อยู่นะ

  • ราคา : ประมาณ 1,200 บาท 25 ml.

LANEIGE

cr. juniperry.com

 

🌟 LANEIGE Water Bank Essence


ปิดท้ายด้วยเอสเซ้นส์สูตรน้ำตัวเด็ดตัวดัง อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันชั้นผิว และมอยส์เจอร์ไซส์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดีขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยู่ห้องแอร์เป็นเวลานาน ๆ 

  • ราคา : ประมาณ 1,650 บาท 60ml.

LANEIGE

cr. buzzfeed.com

 

ใครอยากได้อยากโดนตัวไหน ก็รีบพุ่งตัวไปทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หรือขอคำปรึกษาจาก BA ได้ที่เคาน์เตอร์ LANEIGE ทุกสาขาเลยค่ะ หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้ที่ LANEIGE และถ้าหากว่าสาว ๆ คนไหนไม่อยากพลาดผลิตภัณฑ์ดี ๆ และเทรนด์แต่งหน้าของสาว LANEIGE ก็เข้าไปกดติดตามกันได้ที่เพจ @laneigethailand