เดินเข้าร้าน Drug Store เพื่อหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัว แต่ไม่รู้จะเลือกตัวไหน เพราะเมื่อเดินเข้าไปก็มีมากมายหลายยี่ห้อเต็มไปหมด บางครั้ง BA ก็ไม่ได้ว่างหรือมีความรู้มากพอที่จะมาให้คำแนะนำเราได้ ถึงคราวที่เราต้องช่วยตัวเองแล้วล่ะ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะ Jelly ขออาสาเป็นผู้ช่วยแนะนำ "สกินแคร์ใช้ดี" ใน Drug Store ตัวไหนดีจริงไม่จกตาบ้างมาดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

Physiogel Daily Moisture Cream


สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายและกำลังหาสกินแคร์สูตรอ่อนโยนอยู่แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดตัวนี้โดยเด็ดขาด ซึ่งฮิตมากในหมู่คนที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพราะสกินแคร์ตัวนี้ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวสวยยาวนานถึง 72 ชั่วโมง พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส

  • ขนาด 75 มล. ราคา 675 บาท

สกินแคร์

Cr.The Beauty Vine

 

Vichy Mineral 89


พรีเซรั่มน้ำแร่สูตรเข้มข้นถึง 89% ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวสวย ให้ความรู้สึกเหมือนกลับมาหน้าเด็กอีกครั้ง ใครที่นอนดึกหน้าโทรมให้ใช้สกินแคร์ตัวนี้ก่อนลงครีมบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป เพื่อเป็นการบำรุงอย่างล้ำลึกและเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงจากสกินแคร์อย่างเต็มที่ ให้ผิวสดชื่นอิ่มน้ำ นุ่มเด้งเปล่งประกาย

  • ขนาด 50 มล. ราคา 1,300 บาท

สกินแคร์

Cr.Beautygeeks

 

 

Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Intensive Moisture Cream


สกินแคร์ที่ถือว่าเป็นเวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มอิ่มน้ำ แข็งแรงแลดูสุขภาพดี ลดการระคายเคืองผิวที่แห้งแตกลอกเป็นขุย เนื้อบางเบาสบายไม่เหนียวเหนอะ ไม่มีน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ด้วยนะ

  • ขนาด 40 มล. ราคา 900 บาท

สกินแคร์

Cr.DOKODEMO

 

La Roche-Posay Effaclar Duo+ 


เป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและมีผิวมัน มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวตัวนี้จะช่วยลดปัญหาสิวและการอุดตันของรูขุมขน ช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ปรับผิวให้สวยเรียบเนียน เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ถือได้ว่าฮิตมากในหมู่คนเป็นสิว บล็อกเกอร์ก็ยังใช้ แม้ราคาจะแรงหน่อยแต่มันคุ้มจริงนะ

  • ขนาด 40 มล. ราคา 849 บาท

สกินแคร์

Cr.Escentual.com

 

Eucerin Ultrasensitive Q10X


สกินแคร์อีกตัวที่สาว ๆ หลายคนให้ความไว้วางใจ ซึ่งตัวนี้มีทั้งสูตรเดย์ครีมและไนท์ครีม ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาดูสวยสุขภาพดีอีกครั้ง ลดริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขนให้เล็กลงจนผิวดูเรียบเนียนละเอียด หากใช้คู่กันทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีมรับรองว่าผิวสวยเด้งฟูแน่นอน

  • ขนาด 50 มล. ราคา 1,215 บาท

สกินแคร์

Cr.Rabbit Finance

 

เอาล่ะคราวนี้สาว ๆ ที่เดินเข้าร้าน Drug Store ก็มีไกด์ไลน์ในการเลือกซื้อสกินแคร์แล้วนะคะ แต่ละตัวที่ Jelly คัดมาให้เนี่ยบอกเลยว่าเด็ดและฮิตสุด ๆ แถมยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวทั้งหลายอีกด้วย แต่สาว ๆ ก็ต้องระมัดระวังในการเลือกซื้อนิดนึงนะคะ ถ้าหากไม่มั่นใจว่าตัวเองจะแพ้หรือเปล่า ทางที่ดีซื้อขนาดเล็กหรือขนาดทดลองมาใช้ก่อนก็ได้นะคะ