ผิวแห้งมากทำไงดี ? อีกหนึ่งปัญหาที่กวนใจสาว ๆ ค่อนข้างมากเมื่อลมหนาวมาเยือน ผิวสวยของเรากลับกลายเป็นแห้งแตกมองแล้วไม่น่าอภิรมย์ยิ่งนัก มาทางนี้เลยค่ะ เพราะ Jelly มีสิ่งดี ๆ มาบอกต่ออย่างโลชั่นสยบผิวแห้งแตก ทาแล้วช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื้นเหมือนผิวเด็ก หนาวนี้แม้จะไม่มีคนกอดก็อย่าได้ปล่อยให้ผิวแห้งแตกนะซิส!

 

1. ผิวแห้งมากทำไงดี ? ใช้โลชั่น Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer ขนาด 250 มล. ราคา 265 บาท


โลชั่นอันดับ 1 ในดวงใจใครหลายคนที่มีคำถามว่าผิวแห้งมากทำไงดี ? สำหรับโลชั่นของ Jergens นั้นใครใช้ก็ล้วนแล้วแต่ประทับใจในความดีงามของนาง ตัวนี้เป็นสูตรฟื้นฟูและบำรุงผิวแห้งเสียได้อย่างตรงจุด ใครผิวแห้งกร้านมากเป็นพิเศษพลาดไม่ได้ ตัวนี้จะช่วยเนรมิตให้ผิวกลับมาสวยใสเปล่งปลั่ง แถมยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้อย่างยาวนานอีกด้วย

 

ผิวแห้งมากทำไงดี

Cr.brideeveryday.com

 

2. ผิวแห้งมากทำไงดี ? ใช้โลชั่น St.Ives Oatmeal & Shea Butter Body Lotion ขนาด 621 มล. ราคา 385 บาท


สาวคนไหนที่มีผิวแห้งมากแบบไม่ไหวแล้ว ผิวแห้งมากทำไงดี ? ใช้โลชั่นของ St.Ives เลยค่ะ หลายคนไม่รู้ว่าโลชั่นยี่ห้อนี้ดีมากในเรื่องของการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะมากสำหรับคนผิวแห้งแตกเป็นขุย เนื้อครีมซึมไวไม่เหนอะ ผิวจะดูสวยเนียนนุ่มแบบมีชีวิตชีวา แถมยังเปล่งประกายอิ่มน้ำด้วยนะคะ

 

ผิวแห้งมากทำไงดี

Cr.hartcountychamber.com

 

3. ผิวแห้งมากทำไงดี ? ใช้โลชั่น NIVEA Intensive Moisture Body Milk ขนาด 250 มล. ราคา 169 บาท


โลชั่นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตกในตำนาน สูตรนี้เป็นสูตรที่ผสมผสานคุณค่าจากน้ำนม ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ปรับผิวดำคล้ำเหี่ยวย่นให้กลับมาเต่งตึงกระชับ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้สามารถใช้ได้ทั้งวัน ถ้าหากเพื่อนถามว่าผิวแห้งมากทำไงดีก็ยื่นโลชั่นนีเวียให้ใช้เลยค่ะ

 

ผิวแห้งมากทำไงดี

Cr. fishingonclouds.com

 

4. ผิวแห้งมากทำไงดี ? ใช้โลชั่น Vaseline Intensive Care Deep Restore Lotion ขนาด 350 มล. ราคา 165 บาท


ถ้าผิวแห้งแตกแบบไม่ไหวแล้วและมีคำถามว่าผิวแห้งมากทำไงดี สาว ๆ สามารถใช้โลชั่นบำรุงผิวของ Vaseline ได้นะคะ เพราะสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวอย่างเร่งด่วนและล้ำลึก จึงมั่นใจได้ว่าผิวจะได้รับการฟื้นฟูและซ่อมแซมให้กลับมาเนียนนุ่มไม่แห้งแตก หนาวนี้ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ

 

ผิวแห้งมากทำไงดี

Cr.temporaryprincess.blogspot.com

 

5. ผิวแห้งมากทำไงดี ? ใช้โลชั่น The Body Shop Shea Nourishing Body Butter ขนาด 50 มล. ราคา 750 บาท


สำหรับใครที่ผิวแห้งเกินเยียวยา ถ้าถามว่าผิวแห้งมากทำไงดีแล้วล่ะก็ ลองหันมาใช้โลชั่นสูตรเข้มข้นที่เป็น Body Butter จาก The Body Shop ดูสิคะ เพราะมีส่วนผสมอย่าง Shea Butter ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น จากผิวที่แห้งแตกเป็นขุยจะกลับมาเนียนนุ่มไร้ริ้วรอย จับทีเด้งดึ๋งเหมือนผิวเด็กเลยล่ะ

 

ผิวแห้งมากทำไงดี

Cr.priyoshop.com

 

คราวนี้สาว ๆ คงหมดข้อสงสัยแล้วว่าผิวแห้งทำไงดี ? ก็ทาโลชั่นบำรุงผิวสิคะรับรองว่าผิวแห้งแตกต้องกลับมาเนียนนุ่มอย่างแน่นอน นอกจากนี้สาว ๆ ควรดื่มน้ำสะอาดวันละ 2 - 3 ลิตร เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสวย หนาวนี้ไม่สามารถทำอะไรเราได้จริง ๆ ค่ะ ถ้าหากว่าเรารู้จักดูแลตัวเองอยู่เสมอ ที่สำคัญอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยล่ะ