“เจลว่านหางจระเข้” ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีสรรพคุณหลากหลายทั้งช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ลดรอยแดง ลดอาการอักเสบของผิวได้ดี ซึ่งเป็นไอเท็มยอดนิยมในหมู่สาว ๆ ที่ชอบออกแดด เพราะช่วยปลอบประโลมผิวแดงไหม้แดดให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง Jelly ขอแนะนำเจลว่านหางจระเข้ตัวเด็ดใช้ดีทั้งหมด 7 แบรนด์ มีทั้งราคาถูกและแพงเอาไว้ให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจเลือกซื้อกันนะคะ

 

The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99%


เจลว่านหางจระเข้ตัวแรกนี้มาจากฝั่งเกาหลีเลยทีเดียว ซึ่งแบรนด์ The Saem นี้ใช้ส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ถึง 99% นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอีกด้วย ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และยังมีส่วนผสมจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอีก 14 ชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ปริมาณ 300 มล. ราคา 175 บาท

เจลว่านหางจระเข้

Cr.Beauty Journal - Sociolla

 

Cathy Doll Aloe Vera Snail Serum Soothing Gel 99%


เจลว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดจากเมือกหอยทากสูตรปรับปรุงใหม่จาก Karmart ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สี กลิ่น น้ำมัน และซิลิโคน สามารถใช้ทาได้ทั้งใบหน้าและลำตัว โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นสิว ปรับผิวเนียนนุ่ม ยิ่งแช่ตู้เย็นแล้วนำมาทาผิวบอกเลยว่าสดชื่นมาก ๆ

  • ปริมาณ 175 กรัม ราคา 169 บาท

เจลว่านหางจระเข้

Cr.beautynesia blog

 

Naturals By Watsons Aloe Vera Soothing Gel 99%


เจลว่านหางจระเข้ 99% ที่มีส่วนผสมของชาเขียว แตงกวา และอโวคาโด ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ปลุกผิวให้สดชื่นไม่แห้งตึง มีสารสกัดจากแตงกวาช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันอโวคาโด ที่ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระอีกด้วย

  • ปริมาณ 200 กรัม ราคา 250 บาท

เจลว่านหางจระเข้

Cr.Pen My Blog

 

Vitara Aloe Vera Gel 99.5%


สาวคนไหนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายหรือผิวไหม้แดดง่ายเชิญทางนี้เลยจ้า เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ค่อนข้างฮิตพอสมควรเลยทีเดียว บล็อกเกอร์บอกต่อกันมากมาย ด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ที่สูงถึง 99.5% และแตงกวาที่ช่วยฟื้นฟูผิวพร้อมทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และกลิ่นหอมอ่อน ๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

  • ปริมาณ 120 กรัม ราคา 190 บาท

เจลว่านหางจระเข้

Cr.Topvalue

 

Polvera Aloe Vera Fresh Gel 99.89%


สาวคนไหนขี้เกียจทาครีมบำรุงหลายตัวแนะนำตัวนี้เลยค่ะ! จบในหลอดเดียว เจลว่านหางจระเข้แบรนด์นี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ถึง 98.89% วิตามินซีและวิตามินอี ที่นอกจากจะช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียแล้วยังทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน

  • ปริมาณ 120 กรัม ราคา 250 บาท

เจลว่านหางจระเข้

Cr.itemcosme.com

 

Esfolio Moisture Soothing Gel ALOE VERA 100%


เจลว่านหางจระเข้ที่สามารถซึมซาบสู่ผิวได้โดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะ ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ฟื้นฟูผิวแห้งเสียทั้งจากแดดและอากาศเย็น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทาได้ทุกวัน ด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ 100% ไม่มีสารเคมีเจือปน

  • ปริมาณ 120 มล. ราคา 890 บาท

เจลว่านหางจระเข้

Cr.thetouchofyellow.com

 

Fruit Of The Earth Aloe Vara 100%


สาวคนไหนอยากได้เจลว่านหางจระเข้บริสุทธิ์แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของทั้งแอลกอฮอล์ สีและกลิ่น ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทั้งหลังออกแดดเพื่อป้องกันผิวคล้ำเสีย หรือไหม้แดดโดยไม่ทำให้แสบผิว มีทั้งแบบขวดและหลอดให้เลือกตามความเหมาะสม

  • ปริมาณ 340 กรัม ราคา 820 บาท

เจลว่านหางจระเข้

Cr.SybilCreates

 

สำหรับสาว ๆ ที่อยากเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ก็สามารถใช้เจลว่านหางจระเข้บำรุงผิวแทนการใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไปได้นะคะ เพราะเนื้อค่อนข้างเบาสบาย ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทาเพื่อบรรเทาอาการผิวไหม้แดดได้อีกด้วยนะคะ แช่ตู้เย็นไว้แล้วเอาออกมาทาจะรู้สึกสดชื่นผิวมากเลยล่ะ