เคยมั้ยคะที่รู้สึกอยากเปลี่ยนสีผม แต่ก็กลัวว่าทำออกมาจะดูไม่ดีและไม่เข้ากับหน้า Jelly เข้าใจถึงปัญหาของสาว ๆ  ก็เลยไปเฟ้นหาสีผมโทน Beige ที่ทำให้หน้าดูสว่างมาให้ได้เลือกถึง 20 ทรงผมด้วยกัน รับรองว่าจะต้องทำให้สาว ๆ รีบเปลี่ยนความคิดแล้วออกไปร้านทำผมทันทีเลยล่ะค่ะ ตามมาดูไอเดียทรงผมต่าง ๆ กับสีผมโทน Beige กันเถอะ

 

ทรงผมยาวและทรงผมสั้นกับสีผม Beige น้ำตาลเข้ม


เหมาะสำหรับสาว ๆ ทรงผมยาวเลยบ่าลงไปที่อยากจะทำสีผม แต่ไม่อยากจะออกไปทางแนวฉูดฉาดมาก อยากให้ความรู้สึกแบบเกิดมาฉันก็มีสีผมนี้เลย น้ำตาลเข้มนี้แหละค่ะเหมาะที่สุดแล้ว นอกจากจะทำให้สาว ๆ ดูหน้าเด็กแล้วยังดูหน้าคมขึ้นด้วยนะ 

 

ทรงผม สีผม

 

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผมยาวและทรงผมสั้นกับสีผม Beige ประกายแดง


สีผมนี้จะเหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองเพราะจะช่วยขับผิวให้ดูมีเลือดฝาดมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้หน้าดูไบร์ทขึ้น ดูสวยหวาน สามารถทำได้ทั้งทรงผมสั้นและทรงผมยาวเลยแหละ เพราะทรงผมสั้นทำสีผมนี้แล้วจะดูทันสมัยและขี้เล่น ส่วนทรงผมยาวทำแล้วจะดูเซ็กซี่เพิ่มความมั่นใจ

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผมยาวและทรงผมสั้นกับสีผม Beige ประกายทอง


สีผม Beige ประกายทองเป็นสีที่พอทำแล้วหน้าดูหน้าหวาน หน้าผ่องมีออร่ามาก ๆ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ดูหน้าเด็กละมุนนี ทรงผมสั้นทำแล้วดูเป็นสาวเปรี้ยวทรงเสน่ห์ ส่วนทรงผมยาวทำแล้วจะช่วยพลิกลุคให้ดูอินเตอร์มากยิ่งขึ้น รับรองเลยว่าหนุ่ม ๆ จะต้องเหลียวหลังอย่างแน่นอน

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผมยาวและทรงผมสั้นกับสีผม Beige ประกาย Ash


ถือว่าเป็นสีผมที่ยังคงติด Top ฮิตของบรรดาสาว ๆ เลยทีเดียว ด้วยความที่สีผมออกไปทางโทนน้ำตาลหม่นชวนหลงไหล เหมาะสำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งเพราะจะช่วยขับผิวให้สวยผ่อง ถ้าสาวที่มีทรงผมสั้นทำแล้วจะดูเปรี้ยวและโฉบเฉี่ยว ส่วนสาวที่มีทรงผมยาวทำแล้วจะดูหวานขึ้น

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผมยาวและทรงผมสั้นกับสีผม Beige ประกายชมพู


สาวสายหวานทั้งหลายจะต้องไม่พลาดเลยกับเฉดสีผมโทน Beige ประกายชมพู ที่จะทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูสว่างและหวานแบ๊วไปในคราวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้นก็ดูน่ารักน่าทะนุถนอม หรือทรงผมยาวก็สวยหวานกินใจชายหนุ่ม แต่อาจจะต้องทำสีผมบ่อยนิดนึงเพราะมันหลุดง่ายมาก แต่ก็อยากให้ลองนะจ๊ะ

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ทรงผม สีผม

 

ดูจนหมดแล้วสาว ๆ มีทรงผมและสีผมในดวงใจกันหรือยังเอ่ย? ถ้าไม่มั่นใจก็ลองให้คนใกล้ตัว เพื่อนหรือแฟนของเราช่วยเลือกด้วยอีกคนก็ได้นะ ทางที่ดีควรปรึกษาช่างผมผู้เชี่ยวชาญก่อนการทำสีผมทุกครั้ง ส่วนใครทำมาแล้วก็อย่าลืมแชร์กระทู้แบ่งปันให้เพื่อน ๆ ด้วยน้า แบ่งกันสวย ทั้งเพื่อนทั้งเราก็ Happy แล้วจ้า <3