หนึ่งในสีผมสุดคลาสสิคที่ทำแล้วได้ลุคสวยหวาน ละมุนละไม ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ก็คงต้องยกให้กับ "ผมสีเบจ Beige" เพราะนอกจากจะใบหน้าจะดูเป็นสาวหวานแล้ว ยังช่วยทำให้หน้าสว่าง แลดูอ่อนเยาว์ แถมเหมาะกับสีผิวสาวไทยอีกด้วย วันนี้เราเลยจะชวนสาว ๆ Back to Basic!! กลับมาทำผมสีเบจที่ช่วยพลิกใบหน้าโทรม ๆ ให้กลับมาปังขึ้นได้ในพริบตากันค่ะ ซึ่งผมสีเบจที่ว่านี้มีกันอยู่หลายเฉดสีมาก ๆ ไม่ว่าจะโทนน้ำตาล เทา หรือว่าเขียว ใครอยากรู้ว่าตัวเองเหมาะกับผมสีเบจสไตล์ไหนก็ตามมาดูกันได้เลย 

 

☆ ผมสีเบจน้ำตาลเข้ม 


เริ่มที่เฉดสีแรกซึ่งเหมาะกับสาวเอเชียสุด ๆ นั่นก็คือ "ผมสีเบจน้ำตาลเข้ม" ทำแล้วได้ลุคสวยหวาน เรียบหรู ดูสวยซอฟต์ ๆ แบบเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยขับให้หน้าสว่างขึ้นเยอะเลยค่ะ อาจจะทำผมสีเบจน้ำตาลเข้มคู่กับผมสีบลอนด์เบจให้ดูเก๋ชิคมากขึ้น แนะนำให้สาวผมยาวลองดัดลอนคลายจะดูสวยหวานน่าทะนุถนอมสุด ๆ 

 

ผมสีเบจ

 

ผมสีเบจ

 

ผมสีเบจ

 

ผมสีเบจ

 

☆ ผมสีเบจสว่าง / บลอนด์เบจ 


มาต่อกันที่ "ผมสีเบจสว่าง หรือบลอนด์เบจ" ที่ฮอตฮิตกันมาก ๆ ในหมู่สาวต่างประเทศ แต่สำหรับใครที่มีผมสีสว่าง ๆ หรือผมสีน้ำตาลอ่อนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วทำผมสีบลอนด์เบจแล้วจะเริ่ดมาก แต่ถ้าใครมีผมสีเข้มอาจจะต้องฟอกสีผมก่อนสัก 1 - 2 ครั้ง เพื่อให้ผมสีเบจสว่างติดชัดและตรงตามที่ต้องการมากขึ้นค่ะ

 

ผมสีเบจ

 

ผมสีเบจ

 

ผมสีเบจ

 

ผมสีเบจ

 

☆ ผมสีเบจประกายแดง 


"ผมสีเบจประกายแดง" ถือได้ว่าเป็นสียอดนิยมสำหรับสาวไทยเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นเฉดสีกลาง ๆ ที่ดูธรรมชาติแล้ว ยังได้ลุคสวยหวานซ่อนเปรี้ยว แอบเซ็กซี่เบา ๆ ฉะนแถมยังช่วยขับให้หน้าสว่าง หน้าสดก็ไม่โทรมบอกเลย ฉะนั้นใครที่คิดไม่ออกว่าจะทำผมสีไหน เราแนะนำให้จัดผมสีเบจประกายแดงโทนนี้ไปเลย เพราะนางเป็นสีผมกันตายที่ทำเมื่อไหร่ก็รอดจริง ๆ ค่ะ

 

 

 

 

 

☆ ผมสีเบจประกายเทาหม่น 


ปิดท้ายด้วย "ผมสีเบจประกายเทาหม่น" สุดฮิตที่มีความเก๋ชิคเอามาก ๆ ประกายเทาหม่นจะช่วยอัพลุคให้สาว ๆ ดูสวยหวานปนเท่ มองแล้วมีเสน่ห์ ดูลึกลับ แถมยังแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร สาว ๆ คนไหนทำก็เริ่ด แต่ถ้าหากว่าใครผมสีดำหรือสีเข้มอาจจะต้องฟอกสีผมก่อนสัก 1 - 2 รอบเพื่อให้ได้ผมสีเบจประกายเทาหม่นตามที่ต้องการค่ะ

 

 

 

 

 

 

อย่าลืมบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อผมทำสีและใช้น้ำมันบำรุงผมเป็นประจำ เพราะถ้าหากว่าผมของเราสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก ไม่ว่าจะทำผมสีไหนก็ดูสวยเป๊ะ แถมยังช่วยเสริมให้บุคลิคดีขึ้นอีกด้วย ถ้าใครมีผมสีเบจเฉดสีที่ถูกใจกันแล้วก็อย่าลืมกดแชร์บทความกันด้วยล่ะ เวลาเข้าร้านทำผมจะได้เปิดให้ช่างทำผมดูได้เลยยังไงล่ะคะ ;)