สาว ๆ ทั้งหลายอยากรู้ไหมว่าเราจะมี "วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบ" ยังให้ได้ใกล้ชิดสนิทสนม ? Jelly มีเคล็ดลับและวิธีตีสนิทกับคนที่ชอบมาฝากด้วยกันง่าย ๆ 3 วิธีแบบไม่ต้องมีพิธีรีตองมากนัก ทั้งได้ใกล้ชิดได้ความสนิทและไม่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดมากจนเกินไปด้วย เหมาะสำหรับคนที่อยากจะขยับความสัมพันธ์กับคนที่แอบชอบให้ได้ชิดใกล้มากยิ่งขึ้น

 

วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบ "ใช้ความกล้าเข้าไปทักทาย"


สำหรับวิธีตีสนิทกับคนที่ชอบได้อย่างรวดเร็วนั้น เราจำเป็นที่จะต้องใช้ความกล้าในการเข้าไปทำความรู้จัก ทักทายวันละนิดหน่อยให้เขารู้ว่ามีเราอยู่ตรงนี้ แต่อย่ามากเกินไปนะคะหากเขาไม่ตอบก็ไม่เป็นไร เว้นช่วงบ้างสักนิดเดี๋ยวเขาก็ตอบกลับมา วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบที่ไวที่สุดคือหาเรื่องตลกหรือเรื่องที่เขาสนใจไปคุยเข้าไว้ พยายามทำให้เขาสบายใจแล้วจะสนิทกันเร็วขึ้น

 

วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบ

Cr. i.pinimg.com


วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบ "จดจำความชอบของอีกฝ่ายให้ได้"


วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบอีกอย่างที่ควรทำก็คือ พยายามจดจำความชอบของอีกฝ่ายให้ได้ จากนั้นให้หาเรื่องคุยหรือพยายามทำให้เขาประหลาดใจอยู่เสมอ และเมื่อเราแสดงให้เขารู้ว่า.. ฉันรู้นะว่าเธอชอบอะไร มันจะยิ่งทำให้รู้สึกพิเศษขึ้นเป็น 2 เท่าเลยนะ 

 

วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบ

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบ "ทำให้เขาจดจำเราให้ได้"


ขั้นสุดของวิธีตีสนิทกับคนที่ชอบก็คือ ทำให้เขาจดจำเราและมีเราเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาให้ได้ พยายามสร้างความประทับใจ พูดคุยทุกวันถามสารทุกข์สุขดิบ คอยอยู่ข้าง ๆ และให้กำลังใจอยู่เสมอในฐานะเพื่อนก่อนก็ได้ จากนั้นค่อยแสดงออกมากขึ้นว่าเราอยากเป็นมากกว่าเพื่อนนะ วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบนี้จะทำให้เธอสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ไกลเลยล่ะ

 

วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบ

Cr. i.pinimg.com

 

เพียง 3 วิธีตีสนิทกับคนที่ชอบง่าย ๆ นี้จะทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับคนที่ชอบแบบฟิน ๆ เลยนะรู้ป่าว 😁 ถ้าอยากให้เขาตกหลุมรักเราแล้วล่ะก็มาเริ่มขั้นตอนถัดไปกันได้เลยกับ 8 พฤติกรรมละลายหัวใจหนุ่ม ๆ ทำแล้วผู้ชายตกหลุมรัก! คราวนี้รับรองเลยว่าจะได้เปลี่ยนสถานะจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจในเร็ววันแน่นอน