สาวคนนี้ยิ่งโตยิ่งสวยจริง ๆ ค่ะ “เบียร์ The Voice” หน้าก็สวย หุ่นดี ความสามารถก็เยอะ โอ๊ย! พูดได้คำเดียว ครบค่ะ! และช่วงนี้แอบสังเกตใน Instagram (@beerpassaranan) แอบเห็นว่าเธอมีหุ่นที่ดีมาก! ร่องท้องเลข 11 เริ่มมีมาให้เราเห็นแล้ว วันนี้ Jelly เลยจะพาไปส่องเคล็ดลับการดูแลหุ่นของสาวเบียร์กันค่ะว่าเขาทานอะไรและออกกำลังกายยังไงให้หุ่นดีได้ขนาดนี้ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยยย


ก่อนหน้านี้เราอาจจะเห็นว่าสาวเบียร์ก็เป็นแค่สาวตัวเล็ก ๆ ที่อาจจะไม่ได้ดูอ้วนอะไร แต่เมื่อเจาะลึกลองดูหุ่นของเธอแล้วล่ะก็ จะเห็นได้เลยว่า หุ่นดีมากกก ไม่ได้มีซิกแพคแน่น แต่! มีร่องเอวเลข 11 ข้าง ๆ ซึ่งเห็นแล้วเซ็กซี่สุด  ๆ แถมเธอยังบอกอีกว่า สมัยก่อนแอ่นให้ตายก็ไม่มีก้น แต่พอมีวินัยหันมาออกกำลังกายบวกกับโพสต์ท่านิดหน่อยก็มาแล้วค่าา

หุ่นดี
- ก่อนออกกำลังกาย -
หุ่นดี
- หลังออกกำลังกาย -

โดยที่สาวเบียร์ก็ได้แชร์ผ่าน IG ส่วนตัวว่าการที่เธอจะมีหุ่นที่ดีได้ขนาดนี้นั้น ก็มาจากการควบคุมอาหาร + การออกกำลังกาย ซึ่งเธอก็จะใช้การ Body Weight ช่วยสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ คาร์ดิโอด้วยการเต้น และเมื่อทำอย่างเป็นประจำก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและความเป๊ะของหุ่นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ

หุ่นดี

หุ่นดี

หุ่นดี

หุ่นดี

หุ่นดี


กายพร้อม ใจพร้อม ทำได้ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วอย่ารอช้า ใจนิ่ง ๆ ค่อยเป็นค่อยไป เพื่อหุ่นที่สวย ท่องไว้นะทุกคนขา