หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าอุปกรณ์แต่งห้องอย่างไฟ LED จะสามารถเนรมิตห้องธรรมดาให้ดูน่านอนขึ้นได้ Jelly เลยอยากชวนสาวๆ มาลองเปลี่ยนห้องนอนธรรมดาๆ ให้ดูอบอุ่นชวนฝันขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการแต่งห้องนอนใหม่โดยใช้การจัดไฟเข้าช่วย ใครที่กำลังเบื่อห้องตัวเองต้องตามมาเซฟไปรัวๆ เลย! 

 

มุ้งสีขาวนวล


หากห้องใครมีมุ้งอยู่แล้วก็ง่ายเลยค่ะ เพียงแค่นำไฟ LED ไปตกแต่งกับมุ้งสีขาวนวล หรือเพิ่มกิมมิคด้วยโคมไฟรูปดาวกับพระจันทร์ก็ชวนฝัน ดูอบอุ่น สบายตา น่านอนมากขึ้น นอนหลับไปพร้อมหมู่ดาที่สร้างเอง พร้อมผ้าห่มผืนหนากับหมอนฟูๆ สัก 3-4 ใบ สัญญาเลยว่าถ้าได้อยู่ห้องแบบนี้จะไม่ออกไปไหนเลยแหละ > <

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

ผนังห้อง


หากใครกลัวว่าจะฝันร้ายโดนไฟดูดระหว่างนอนหลับแล้วหล่ะก็ นำไฟ LED มาตกแต่งผนังห้องก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยนะคะ เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยภาพถ่ายย้ำเตือนความทรงจำดีๆ หรือจะจัดไฟเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมแบบ Geometric ก็ดูสวยเท่ไม่เหมือนใคร

 

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

มุมแต่งตัว


จะแต่งห้องทั้งทีก็ต้องเอาให้สุดค่ะ! อย่าปล่อยให้มุมแต่งตัวให้ดูจืดชืดได้ นำไฟ LED มาจัดบริเวณรอบๆ โต๊ะเครื่องแป้ง หรือใครจะเอามาพันรอบขอบกระจกก็ดูสวยงามไปอีกแบบ อ่ออ หรือจะลองสร้างโคมไฟด้วยตัวเองด้วยการนำไฟ LED ไปใส่ลงในภาชนะใส ง่ายๆ แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋มีกิมมิคขึ้นได้อีกเป็นกองเลยเด้อออ

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะมีไอเดียแต่งห้องอยู่ในหัวกันแล้วหล่ะว่ามั้ย ...  เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า ออกไปหาซื้อไฟมาประดับห้อง แต่งห้องใหม่ในราคาเบาๆ กันดีกว่า ใครชอบแบบไหนก็จัดได้ตามใจเลยน้าาา ^^