ความใฝ่ฝันของสาว ๆ หลายคนก็คือ... ตื่นมาแล้วสวยเลย แต่ความจริงคือไม่มีใครตื่นแล้วสวยเป๊ะเลยหรอก แต่ก็มีวิธีโกงความสวยอยู่นะถ้าหากเธอทำสิ่งเหล่านี้ไว้ก่อนหน้าอยู่แล้ว มันทำให้เธอประหยัดเวลาแต่งหน้าแต่งตัวไปได้เยอะเลยล่ะ ว่าแต่เคล็ดลับความสวยเหล่านั้นคืออะไรและมีอะไรบ้าง มาร่วมไขความลับไปพร้อมกับ Jelly กันเถอะ!

 

ความสวยที่ควรทำ "ต่อขนตา"


เคล็ดลับความสวยของดาราเซเลบและบล็อกเกอร์หลายคน ก็คือการต่อขนตานี่แหละค่ะ เพราะมันช่วยประหยัดเวลาในการปัดมาสคาร่า แม้ไม่ได้แต่งตามากดวงตาก็ดูสวยหวานชวนมอง ถ้าใครกลัวว่าจะเต็มไปก็ต่อแบบธรรมชาติก็ได้ค่ะ

 

ความสวย

Cr. obs.line-scdn.net

 

ความสวยที่ควรทำ "สักคิ้วหรือลงสีคิ้วแบบฝุ่น"


สำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีคิ้วทั้งหลาย อีกหนึ่งความสวยที่เธอควรลงทุนเลยก็คือ การสักคิ้วหรือลงสีคิ้วแบบฝุ่น เพื่อให้คิ้วเป็นทรงสวยแม้หน้าสดก็ยังรอด จะแต่งหน้าก็ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วให้ยาก รับรองว่าชีวิตง่ายขึ้นแน่นอน

 

ความสวย

Cr. i.pinimg.com

 

ความสวยที่ควรทำ "ทำผมยืดโคนดัดปลาย"


สาว ๆ ที่อยากมีทรงผมสวยตั้งแต่ตื่นนอน ไม่ต้องมานั่งม้วนผมหนีบผมทุกวัน ทางที่ดีควรเข้าซาลอนแล้วทำผมยืดโคนดัดปลายสไตล์เกาหลีไปเลยค่ะ ดูแลง่ายไม่ยากแค่ตื่นมาใช้ครีมจับลอนผมก็พร้อมออกจากบ้านได้แล้ว ทรงนี้อยู่ได้ 3 - 6 เดือนแล้วแต่การดูแลเลยค่ะ

 

ความสวย

Cr. i.pinimg.com

 

ความสวยที่ควรทำ "ทำเล็บเจล"


ถ้าไม่อยากให้เล็บลอกบ่อย ๆ ความสวยที่เธอต้องทำก็คือการทำเล็บเจล เพราะสีค่อนข้างสวยและติดทนนานกว่าการทาเล็บแบบปกติ ทางที่ดีควรทำไปสัก 3 เดือนแล้วเว้นพักหน้าเล็บสัก 1 เดือนด้วยนะคะ หน้าเล็บจะได้ไม่พัง

 

ความสวย

Cr. i.pinimg.com

 

ความสวยที่ควรทำ "เลเซอร์ขน"


ถ้าไม่อยากเสียเวลาโกนขนถอนขนบ่อย ๆ ความสวยที่ควรทำเป็นอย่างยิ่งก็คือ การเลเซอร์ขน โดยเฉพาะขนรักแร้เพราะจะทำให้รักแร้เรียบเนียน การถอนหรือโกนบ่อย ๆ จะทำให้รักแร้ดำได้นะคะ

 

ความสวย

Cr. i.pinimg.com

 

เป็นผู้หญิงอย่างหยุดสวยค่ะ ความสวยความงามไหนที่เราสามารถทำล่วงหน้าได้ ก็ทำไว้ก่อนจะได้กว่า จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาร่ำไรจัดการทีหลัง ถ้าหากเธอทำความสวยเหล่านี้ไว้แล้วล่ะก็ ชีวิตเธอจะง่ายขึ้นเป็นกองเลยล่ะ