ทำไมฉันต้องทำงานหนัก T__T ตื่นเช้าไม่พอ กว่าจะกลับก็ค่ำแล้ว แม่จ๋าาา หน้าเยิ้มเป็นสังขยาแล้วช่วยด้วยย!! ปัญหากวนใจของสาวออฟฟิศหลาย ๆ คน วันนี้ Jelly ขอแนะนำ 7 ไอเท็มบิวตี้ ติดกระเป๋าสาวออฟฟิศ พกไว้ งานไหนก็รอด! รับรองว่า สวยเช้าจรดเย็น ใครมีปาร์ตี้ต่อก็ยังไหว ลุยย!~


1. ไอเท็มสาวออฟฟิศ 'แป้งพัฟ'

ใครไม่พกแป้งพัฟเอาไว้เติมระหว่างวันบ้างล่ะ ไม่ไหวนะ เมืองไทยร้อน ลงไปกินข้าวแปปเดียว กลับมาหน้าเยิ้มแล้วจ้า พกแป้งพัฟไว้สักหน่อย รับรองหน้าแน่น ปังทั้งวัน

 

2. ไอเท็มสาวออฟฟิศ 'บลัชออน'

ว่าไม่ได้ งานแก้มทำให้หน้าเด็กนะจ๊ะ วันไหนแก้มหาย บอกเลยว่าหน้าจืดสุด พกบลัชออนโทนสีที่ใช้ตอนเช้าไว้เถอะ เพื่อความสดใสของเมคอัพ


3. ไอเท็มสาวออฟฟิศ 'ลิปสติก'

ปากซีด ไม่รอดป่ะ? ลิปสติกนี้ไม่มีเหตุผลให้ไม่พกเลยนะ เอาแท่งที่ทาตอนเช้านั่นแหละ ติดกระเป๋าไว้เลย

 

4. ไอเท็มสาวออฟฟิศ 'ลิปมัน'

ใครปากแห้งแล้วชอบเลียปาก จะตีให้เลยนะ พกลิปมันซะ เพราะน้ำลายมีส่วนทำให้ริมฝีปากสวย ๆ ของเราคล้ำได้ ทาลิปมันดีกว่า ปากนุ่มสวย น่าจุ๊บ แถมเวลาทาลิป สียิ่งสวยด้วย


5. ไอเท็มสาวออฟฟิศ 'คอตตอนบัด'

คอตตอนบัด อันนี้แนะนำให้พกแบบที่มีรีมูฟเวอร์ในตัวนะ เพราะเวลาเมคอัพเลอะระหว่างวัน จะช่วยทำความสะอาดได้ง่ายสุด ๆ 

 

6. ไอเท็มสาวออฟฟิศ 'กระดาษซับมัน'

ทิชชู่มีในห้องน้ำ แต่กระดาษซับมันไม่มีนะเอ้อ ก่อนจะเติมแป้ง ก็ซับมันสักนิด จะได้ไม่เป็นสิวอุดตันนะจ๊ะ

 

7. ไอเท็มสาวออฟฟิศ 'คอนซีลเลอร์'

ไอเท็มสุดท้ายที่อยากแนะนำ เผื่อสาว ๆ คนไหนหน้ามัน หลังจากซับมันแล้ว รองพื้นบางส่วนจะหลุดไปบ้าง แนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์แต้มเฉพาะจุดแบบบาง ๆ ค่อย ๆ เกลี่ย แล้วค่อยเติมแป้งนะ รับรอง สวยยันค่ำ!


ไอเท็มส่วนใหญ่ที่สาวออฟฟิศพกกัน ก็เป็นไอเท็มที่มีอยู่แล้วบนโต๊ะเครื่องสำอางนั่นแหละ ใครอยากสวยตลอดวัน ก็อย่าลืมพกตามที่แนะนำไปนะคะสาว ๆ ขา