สาว ๆ คนไหนที่กำลังกลุ้มใจว่าทำไมนิ้วมือของเรามันสั้นปล้องเป็นแง่งขิง กำมือทีนี่นึกว่ามังคุด Jelly มีวิธีทำให้นิ้วมือสวยเรียวยาวมาฝาก ถ้าหากว่าสาว ๆ เอาไปทำตามแล้วล่ะก็จะช่วยแก้ปัญหานิ้วมือสั้น นิ้วตัน นิ้วป้อมได้ด้วยล่ะ ถึงแม้ว่าเราจะเปลี่ยนสรีระร่างกายไม่ได้ แต่เราสามารถเอาวิธีทำให้นิ้วมือสวยเหล่านี้มาทำเพื่อหลอกตาว่านิ้วมือเรียวยาวได้นะคะ

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวยวิธีที่ 1 ตัดปลายเล็บให้โค้งเป็นครึ่งวงรี


วิธีทำให้นิ้วมือสวยอันดับแรกก็ต้องแก้ไขกันที่เรื่องเล็บก่อนนี่แหละค่ะ ทางที่ดีสาว ๆ ควรตัดปลายเล็บให้โค้งเป็นครึ่งวงรี จะช่วยพรางตาให้นิ้วมือดูสวยเรียวยาว ไม่ป้อมไม่ตัน หลีกเลี่ยงการตัดเล็บจนสั้นกุดหรือตัดปลายเล็บตรง เพราะนั่นจะยิ่งทำให้นิ้วมือดูสั้นเป็นแง่งขิง

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวย

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวยวิธีที่ 2 ทาเล็บสีใส หรือโทนสีนู้ด


วิธีทำให้นิ้วมือสวยนั้นสาว ๆ จะต้องหลีกเลี่ยงการทาเล็บโทนสีทึบหรือสีที่โดดเด่นจากสีผิวมือของเรา เพราะนั่นจะยิ่งเป็นการตัดกับสีผิวให้นิ้วมือดูสั้นและตันเข้าไปใหญ่ ทางที่ดีควรเลือกทาเล็บสีใสหรือโทนสีนู้ดที่ใกล้เคียงกับสีผิว จะช่วยพรางให้นิ้วมือดูสวยเรียวยาว ยิ่งไว้เล็บยาวอยู่แล้วด้วยก็จะยิ่งทำให้มือสวยขึ้นด้วยน้า

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวย

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวยวิธีที่ 3 เพ้นท์ลายเล็บแบบเป็นเส้น


หากสาว ๆ เบื่อที่จะทาเล็บสีใสหรือโทนสีนู้ด อีกหนึ่งวิธีทำให้นิ้วมือสวยนั่นก็คือการเพ้นท์ลายเล็บแบบเส้น ทางที่ดีควรเพ้นท์ลายเล็บแบบลายตรงหรือลายเฉียง เพื่อพรางให้นิ้วมือดูยาวขึ้น หลีกเลี่ยงการเพ้นท์ลายเล็บแบบลายขวางเพราะจะทำให้นิ้วมือดูสั้นป้อมตันเหมือนเดิม

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวย

 

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวยวิธีที่ 4 หลีกเลี่ยงการใส่แหวนวงใหญ่


สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่แหวน วิธีทำให้นิ้วมือสวยเรียวยาวนั้นเราจำเป็นต้องคำนึงถึงขนาดของแหวนด้วยนะคะ ทางที่ดีควรสวมแหวนวงเล็กสไตล์มินิมอลที่ไม่มีลวดลาย หรือเม็ดเพชรพลอยขนาดใหญ่ เพราะจะยิ่งเน้นนิ้วมือป้อม ๆ ให้ดูตันและเป็นแง่งขิงมากขึ้น เลือกไซส์แหวนที่พอดีไม่คับนิ้ว จะช่วยหลอกตาว่านิ้วเรียวได้ค่ะ

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวย

 

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวยวิธีที่ 5 ลาขาดพฤติกรรมชอบหักนิ้ว


ต่อให้สาว ๆ จะทำตามวิธีทำให้นิ้วมือสวยทั้งหลายมาแล้ว แต่ยังไม่เลิกพฤติกรรมหักนิ้วก็อย่าหวังเลยว่าเธอจะมีนิ้วมือสวยเรียวยาว ยิ่งหักก็จะยิ่งทำให้ข้อกระดูกนิ้วใหญ่ขึ้น ถ้าใครชอบทำบ่อย ๆ บอกเลยว่าให้เลิกพฤติกรรมนี้ไปซะเถอะ ถ้าหากเมื่อยนิ้วจริงให้สะบัดมือแทนจะดีกว่านะคะ

 

วิธีทำให้นิ้วมือสวย

 

 

หากสาว ๆ นำวิธีทำให้นิ้วมือสวยเหล่านี้ไปทำตาม รับรองเลยว่าจะมีนิ้วมือสวยเรียวยาวในพริบตาเลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจหรือไปหาวิธีผ่าตัดศัลยกรรมนิ้วให้เสียเวลา นอกจากนี้สาว ๆ ก็ต้องไม่ละเลยการบำรุงผิวมือและหน้าเล็บด้วยแฮนด์ครีมกันด้วยนะคะ หนุ่ม ๆ จะได้อยากจับมือนุ่มนิ่มของเรายังไงล่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามีแฮนด์ครีมตัวไหนดีบ้างตามมาอ่านบทความนี้เลย >> 5 แฮนด์ครีมบำรุงมือให้นุ่มจริง … ชนิดที่ผู้จับแล้วไม่อยากปล่อย! 🌟