ไปเที่ยวทั้งทีมันก็ต้องมีรูปสวย ๆ อัพลงโซเชียลกันบ้างจริงมั้ย ? นี่คงเป็นคติประจำใจสาว ๆ หลายคน เดินเล่นที่ทะเลจนเหนื่อยแล้วก็ควรพักด้วยการหาคาเฟ่ชิล ๆ นั่งกินลมชมวิวกันหน่อย Jelly มีคาเฟ่ติดทะเลบรรยากาศดีมาฝาก หากใครกำลังมองหาที่ถ่ายรูปฟิน ๆ อยู่บอกเลยว่าห้ามพลาด

 

Bliss Cafe & Lounge


คาเฟ่ติดทะเลสุดชิลที่ใครไปพะงันนั้นจะพลาดไม่ได้ ด้วยความอาหารหลักร้อยแต่วิวหลักล้าน แถมบรรยากาศก็เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน จึงทำให้คาเฟ่ติดทะเลอย่าง Bliss Cafe & Lounge หรือ Sunset Walk เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การไปนั่งชิล สามารถลงไปเดินถ่ายรูปริมทะเลได้อีกด้วย เปิดตั้งแต่เช้าถึงเที่ยงคืนครึ่งเลยนะ

 

คาเฟ่ ทะเล

 

คาเฟ่ ทะเล

 

99/5 moo 1 Tambon Ban Tai Ko Phangan, Surat Thani, Thailand

โทร 091-4451444

FB : Bliss Cafe & Lounge

 

SEA SALT Bangpra


ใครมีโอกาสได้ไปบางแสน ก็อย่าลืมไปคาเฟ่ติดทะเลชิล ๆ อย่างร้าน Sea Salt บางพระ ด้วยบรรยากาศยามเย็นกับสายลมและเสียงคลื่นอ่อน ๆ นี่แหละเหมาะแก่การพักผ่อนยิ่งนัก ซึ่งร้านนี้มีอาหารรสชาติอร่อยมากมายถ้าหิวก็สามารถฝากท้องไว้ที่คาเฟ่ติดทะเลแห่งนี้ได้ มีดนตรีเล่นคลอเบา ๆ โรแมนติกมากค่ะ

 

คาเฟ่ ทะเล

 

คาเฟ่ ทะเล

 

Casalunar Paradiso Condo, 700/285 Sukhumvit, Sansuk Bang Saen, Chon Buri, Thailand

โทร 097-1498228

FB : SEA SALT Bangpra

 

The Sky Gallery Pattaya


คาเฟ่ติดทะเลบรรยากาศชิล ๆ ที่ใครไปเยือนพัทยาก็ต้องแวะไปเช็คอิน ด้วยความที่โลเคชั่นอยู่บนเขาเลยทำให้มองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา และแน่นอนว่าคาเฟ่ติดทะเลแห่งนี้มีทั้งอาหารคาวหวานคอยรองรับ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเดทก็สามารถไปคาเฟ่นี้ได้เลย รับรองว่าประทับใจจนต้องกลับไปอีกรอบ

 

คาเฟ่ ทะเล

 

คาเฟ่ ทะเล

 

Muang Pattaya, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150 Pattaya

โทร 092-8218588

FB : The Sky Gallery Pattaya

 

 

Oasis x Seenspace


คาเฟ่ติดทะเลแห่งใหม่ในโครงการ Seenspace ที่เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นานนัก แต่กลับได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและขาเซลฟี่อย่างไม่ขาดสาย สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปคาเฟ่ติดทะเลแห่งนี้ตอบโจทย์มาก อาหารและเครื่องดื่มราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับวิวหลักล้าน จับมือเพื่อนจูงมือแฟนไปเช็คอินกันเลย

 

คาเฟ่ ทะเล

 

คาเฟ่ ทะเล

 

Huahin 35

โทร 092-3500035

FB : Seenspace huahin

 

 

Maharak Cafe


อีกหนึ่งคาเฟ่ติดทะเลที่อยู่บนเกาะล้านห่างรัก จึงต้องมาหารักที่คาเฟ่ติดทะเลแห่งนี้ยังไงล่ะจ๊ะ ใครมาเที่ยวเกาะล้านอย่าลืมแวะมานั่งชิลนอนนับดาวได้ที่มาหารักคาเฟ่ ลมเย็น ๆ กับเพลงฟังสบาย อาหารอร่อยราคาไม่แพง จะมากับเพื่อนก็ฟินจะมากับแฟนก็หวานเวอร์

 

คาเฟ่ ทะเล

 

คาเฟ่ ทะเล

 

เกาะล้าน

โทร 082-4442144

FB : Maharak Cafe

 

คาเฟ่ติดทะเลแต่ละที่นี่บอกเลยว่าบรรยากาศเขาไม่ใช่เล่น ๆ เลยทีเดียว เหมาะสำหรับการไปนั่งชิลพักผ่อนหย่อนใจ ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลให้เพื่อนอิจฉาจนอยากตามรอยไปบ้าง เอาเป็นว่าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืมแวะไปที่คาเฟ่ติดทะเลเหล่านี้นะจ๊ะ