ปิดซีซันไปแล้วละค่ะ สำหรับมิติใหม่ของรายการทีวี กับรายการมวย "10 Fight 10 Presented by GS BATTERY" ที่เป็นการนำเอาซุปเปอร์สตาร์ดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาชกมวยกันแบบจริงจัง หมัดแลกหมัด เลือดจริง เจ็บจริง น็อคให้ได้เห็นแบบจริง ๆ ที่ต้องบอกเลยว่ากระแสทุกคู่ที่ผ่านมามันส์มาก ๆ โดยในการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ ต้องบอกเลยว่ามันส์สุด ๆ นั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว ซึ่งคู่นี้ต้องบอกว่าเป็นรุ่นเล็กสุดของโปรเจคนี้ก็ว่าได้ สำหรับ “แบงค์ - ธิติ” Vs “เจ้าขุน - จักรภัทร” 

มวย


และก่อนที่เราจะไปมองถึงเรื่องหน้าตา เรามาดูรูปลักษณ์ทางกายภาพกันแบบคร่าว ๆ กันก่อนดีกว่าค่ะ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าแบงค์นั้นดูมีสรีระที่เล็กกว่าเจ้าขุน แต่เรื่องกล้ามเนื้อบอกเลยว่าไม่มีใครเป็นรองเลยค่ะ พูดไปแล้วอาจจะไม่เห็นภาพ เราไปดูภาพการซ้อม และทรงของทั้งคู่กันดีกว่าค่ะ

มวย

⚫️ ทีม Black "เจ้าขุน - จักรภัทร" 

  • หนุ่มคนที่ 2 ของลูกชายพ่อเจ กับ แม่ปิ่น ส่งเข้าแข่งขันเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งหนุ่มคนนี้ นอกจากหน้าตาจะได้ใจเราไปเต็ม ๆ แล้ว บอกเลยว่างานกีฬาหนุ่ม ๆ บ้านนี้ไม่เป็นรองใครค่ะ 

มวย

มวย

มวย

มวย


⚪️ ทีม White "แบงค์ - ธิติ"

  • นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ที่บอกเลยว่าพักหลังมานี้ หันมาออกกำลังกาย จากหนุ่มร่างเล็ก กลายเป็นหนุ่มแน่น กล้ามแขน กล้ามท้องมาแบบสาว ๆ เห็นแล้วใจละลายเลยล่ะค่ะ 

มวย

มวย

มวย

มวย

มวย

 


ก็อย่างที่เห็นกันเลยค่ะว่า ถ้าเรามองในเรื่องหน้าตาก็ต้องบอกเลยว่าเชียร์ไม่ถูกฝั่ง เอาเป็นสุดท้ายถึงจะจบการแข็งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท้ายสุดกีฬา มีน้ำใจเป็นนักกีฬาการแข่งขันแพ้ชนะก็เป็นเพียงเรื่องธรรมดาเท่านั้นค่ะ จบเกมส์มาก็คือพี่น้องกันนั้นแหละเนาะ เจอกันใหม่ซีซันนะคะ 🤜🏻 🤛🏻 

- ย้อนดูภาพบรรยากาศการแข่งขันเมื่อคืนที่ีผ่านมา -

Cr : facebook.com/10fight10 / instagram.com/jjaokhun / instagram.com/bank_thiti