บอกเลยว่าเทรนด์แฟชั่นทรงผมในปี 2020 ที่ใกล้จะถึงนี้ 'ทรงผมหน้าม้า' คือทรงผมที่สำนักทรงด้านแฟชั่นหลายสำนักฟันธงแล้วว่า "ปีหน้ามาแน่!" เพราะสังเกตุได้จากเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกที่พากันหันมาเปลี่ยนลุคด้วยการหั่นผมหน้ามาเก๋ ๆ ชิค ๆ กันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าสไตล์ไหนก็มีหมดไม่มีตกหล่น และแน่นอนว่า Jelly ไม่อยากให้สาว ๆ ทุกคนต้องเอาท์! เลยพาเอาไอเดียผมหน้ามาแซ่บ ๆ หลากสไตล์มาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลยค่ะ

 

แฟชั่นมาแรง 'ทรงผมหน้าม้า 2020!' : หน้าม้ายาวสไลด์ปลาย


หน้าม้ายาวปิดคิ้วสไลด์ปลายผมเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ตรงทื่อจนเกินไป คือทรงผมที่เหมาะกับสาว ๆ สไตล์เปรี้ยวแซ่บแต่แอบมีความหวานกรุบ ซุกซนเล็กน้อย เพื่อให้แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลายสไตล์ ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ และหน้าม้าแบบนี้ก็สามารถทำได้ทั้งกับสาวผมยาวและสาวผมสั้นอย่างไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ทั้งนั้น คือเลิศเวออออรรรร์!!!

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.instagram.com/chayanitpat/

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.instagram.com/chayanitpat/

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.instagram.com/nakapus/

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.instagram.com/rietyrive

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.akerufeed.com

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.aliexpress.com

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.akerufeed.com

 

 

แฟชั่นมาแรง 'ทรงผมหน้าม้า 2020!' : หน้าม้าเต่อผมยาวประบ่า


ยุคนี้แล้วรับรองว่าไม่มีคำว่าเด๋อ! เพราะทรงนี้เขามาแรงจริงอะไรจริงนาจาาา กับทรงผมหน้าม้าเต่อตัดคู่กับผมประบ่า (หรือจะผมยาวไปเลยก็ไม่แย่นะเธอ~) เหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ ที่มีโครงหน้าชัด ไม่มนหรือกลมจนเกินไป ตัดได้ทั้งสาวที่มีลักษณะรูปหน้าสั้นและยาว และถ้าสาว ๆ คนไหนอยากจะทำสีผมให้เป็นสีอ่อน ๆ เช่น โทนสีเทา หรือพาสเทลโทนต่าง ๆ ก็จะยิ่งทวีความเก๋ให้ลุคนี้ไปอี๊กกก

 

 

 

 

 

 

 

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.instagram.com

 

แฟชั่นมาแรง 'ทรงผมหน้าม้า 2020!' : หน้าม้าตรงผมสั้นผมสีอ่อน


ทรงผมหน้าม้าตัดตรงทำคู่กับสีผมโทนอ่อน ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็น บลอนด์ทอง บลอนด์เทา หรือสีพาสเทลต่าง ๆ คือทรงผมคู่แมทช์ที่เรียกได้ว่าลงตัวที่สุดแล้ว เพราะมันคือทรงผมที่ตัดตามได้ง่าย ๆ สบาย ๆ เข้าได้กับทุกรูปหน้าของสาว ๆ แถมยังดูทำให้สุภาพเรียบร้อยได้และสามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นลุคเปรี้ยวแซ่บได้ในทรงเดียวกันขึ้นอยู่กับการแต่งตัว แถมสาว ๆ ยังสามารถเพิ่มดีกรีความเก๋ให้มากขึ้นได้ด้วยการทำสีผมอ่อน ๆ จี๊ดจ๊าดแค่ไหนก็ได้ตามสไตล์ที่เป็นคุณไปเลย รับรองว่าปังเวอร์จ้าาา

 

ทรงผมหน้าม้า 2020

cr. www.instagram.com/lalalalisa_m/

 

 

 

 

 

 

 

 

แฟชั่นมาแรง 'ทรงผมหน้าม้า 2020!' : หน้าม้าซีทรูสไตล์เกาหลี


แม้จะผ่านไปถึงปี 2020 แต่หน้ามาซีทรูก็จะยังอยู่กับเราไม่ไปไหนค่ะ! เพราะถึงแม้ว่าดีกรีความแซ่บของน้องคนนี้นางจะไม่สู้ใคร แต่ความ Safe Zone ความตัดได้ง่าย ๆ แมทช์กับทรงอื่น ๆ ได้ง่าย ก็คือยืนหนึ่งไปเลยจ้าาา~

 

 

 

 

 

 

 

 


บอกเลยว่าทรงผมหน้าม้าที่เราเลือกมาให้ในแต่ละแบบนั้นลงตัว และหลากหลายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวทุกคนจริง ๆ นะ เอาเป็นว่าปีหน้าที่จะมาถึงนี้ ถ้าใครอยากจะลองเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ให้ดูสดใสน่ารักมากยิ่งขึ้น 'ทรงผมหน้าม้า' ก็คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวเลยค่ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ