เมื่อวันสำคัญต่างๆ มาถึง สิ่งที่จะช่วยเติมความหวานให้แก่กันนั่นก็คือการทำเซอร์ไพรส์นั่นเอง แต่แบบธรรมดาโลกไม่จำ! เราจึงต้องทำเซอร์ไพรส์ให้ยิ่งใหญ่ สร้างความประทับใจแบบจุกๆ กันสักหน่อย Jelly เลยขอรวบรวมร้านลูกโป่งอลังๆ ที่เอาไว้จัดงานปาร์ตี้ ที่เค้าส่งเร็ว ราคาถูก และดูสวยงามได้ใจจนโลกไม่ลืม มาไว้ให้เลือกสรรกันทั้ง 5 ร้านทั่วกรุงเทพฯ ใครสะดวกที่ไหนก็จัดไปเลย ^^ 

 

Miracle Balloon2


หากใครอยู่แถวลาดกระบังจะไม่รู้จักร้านลูกโป่ง Miracle Balloon2 ไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นร้านลูกโป่งที่มีครบทั้งลูกโป่งฮีเลียม ลูกโป่งวันเกิด ลูกโป่งรับปริญญาหรือว่างานพิเศษอื่นๆ เค้าก็มีรองรับ อ้อออ และยังมีบริการจัดซุ้มลูกโป่งราคาย่อมเยาว์อีกด้วยนะ ร้านนี้มีบริการจัดส่งทั่วกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียง สั่งเลยจ้าาา

 

FB : ร้านลูกโป่งลาดกระบัง miracle balloon2

 

ลูกโป่ง

 

ลูกโป่ง

 

 

 

Punfun Balloon Art


สำหรับใครที่อยู่แถวบางกะปิต้องไปร้านปันฝันเลยค่ะ ร้านจำหน่ายลูกโป่งสำหรับงานรื่นเริงต่างๆ และยังมีบริการออกแบบพร้อมตกแต่งสถานที่ในราคาพิเศษสุดคุ้ม นอกเหนือจากนี้ยังมีของตกแต่งอื่นๆ อย่างธงตกแต่ง ไฟประดับ ฟู่ตกแต่ง และม่านตกแต่ง พร้อมเนรมิตสถานที่ธรรมดาให้ดูพิเศษ สร้างความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืมเลยแหละ

 

FB : ลูกโป่งตัวอักษร Punfun Balloon Art

 

ลูกโป่ง

 

ลูกโป่ง

 

 

BalloonThonglor by EZ


หากจัดปาร์ตี้หรืองานวันเกิดแถวทองหล่อแล้วหาของขวัญไปเซอไพรส์คนสำคัญไม่ทันให้นึกถึงร้านนี้เลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ซอยเอกมัย 13 สามารถเดินทางไปรับเองก็สะดวกหรือจะให้ทางร้านมาส่งก็ได้ เพราะเขาโปรมากในเรื่องจัดงานต่างๆ สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. เลยค่ะ

 

FB : Balloonthonglor_by_ez

 

ลูกโป่ง

 

ลูกโป่ง

 

 

BalloonLINEs


โซนพระราม 9 เขาก็มีร้านลูกโป่งไว้คอยบริการเหมือนกันนะคะ ร้านนี้อยู่ในซอยศูนย์วิจัย แต่ไม่จำเป็นต้องไปถึงหน้าร้าน! เพราะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ มีหลากหลายแนวให้เลือกสรร ส่งไวมากกกก แถมรับจัดตกแต่งนอกสถานที่อีกต่างหาก อยากได้แบบไหนสามารถปรึกษากับทางร้านได้โดยตรงเลยจ้า

 

FB : Balloonlines

 

ลูกโป่ง

 

ลูกโป่ง

 

 

BalloonBase


ร้านลูกโป่งร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนจันทน์ แถวๆ พระรามสามและช่องนนทรี มีลูกโป่งให้เลือกมากมายหลายแบบ แถมแต่ละแบบก็สวยๆ ทั้งนั้น อยากได้แบบไหนขอให้บอก สำหรับคนที่อยู่แถวสาทรพระราม 3 ร้านบอลลูนเบสมีบริการส่งฟรีด้วยนะคะ ^^

 

FB : BalloonBase

 

ลูกโป่ง

 

ลูกโป่ง

 

ให้เซอร์ไพรส์ครั้งนี้ดูพิเศษและเป็นโมเม้นท์อันล้ำค่ากว่าครั้งไหนด้วยลูกโป่งและทีมงานจัดปาร์ตี้มืออาชีพอย่าง 5 ร้านนี้ รับรองเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมากเลยแหละ รู้ป่าววว ;)