ยินดีกับทีมงานและทัพนักแสดงทุกคนเลยจริง ๆ ที่ในที่สุด หนังจารกรรมข้อสอบสุดล้ำ ฝีมือการสร้างของคนไทย ซึ่งนำทีมโดยผู้กำกับมือฉมังอย่าง "บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ" และทีมหนักแสดงหลักอย่าง "ออกแบบ ชุติมณฑน์" "นนกุล ชานน" "อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ" และ "เจมส์ ธีรดนย์" ที่ล่าสุดได้มีการประกาศว่า ภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius)" กำลังจะได้ถูกนำไปรีเมคเป็นเวอร์ชั่น Hollywood!!! แถมยังได้สองโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Erik Feig จาก The Hunger Games และ Patrick Wachsberger จาก Mr. and Mrs. Smith มาร่วมกันคุมงานสร้างไปอี๊กกก! โอ้โห แค่ได้ยินก็ตื่นเต้นอยากจะดูใจจะขาดแล้วจ้า แฟนหนังหลาย ๆ คนจึงได้เปิดประเด็นพูดคุยกันว่าอยากให้นักแสดง Hollywood คนไหนมารับบทนำอย่าง ลิน , แบงค์ , เกรซ และ พัฒน์ กันบ้าง ซึ่งผลโหวตจากหลาย ๆ เพจหนังที่เปิดประเด็นพูดคุยถึงเรื่องนี้นั้น ผลที่ออกมาก็ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว แถมผู้กำกับอย่าง บาส นัฐวุฒิ ก็ออกมาโพสถึงดรีมทีมนักแสดงในฝันกับเขาด้วยนะเอ้อ เอาเป็นว่าใครอยากรู้แล้วว่าจะมีใครน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเล้ยย

 

1. Bad Genius 'ฉลาดเกมส์โกง' เวอร์ชั่น Hollywood ในบทของ 'ลิน'


ในบทบาทของ 'ลิน' เด็กสาวอัจฉริยะ เหลี่ยมจัด ไหวพริบดี กล้าได้กล้าเสีย และไม่ชอบถูกเอาเปรียบ ซึ่งตัวละครนี้ผู้กำกับอย่าง 'บาส นัฐวุฒิ' ได้วางเอาไว้เล่น ๆ ว่าถ้าเป็นไปได้ เขาก็อยากให้เธอคนนี้มารับบท 'ครูพี่ลิน' ในฉบับของ Hollywood นั่นก็คือ... "Zendaya Coleman" นางเอกสาว Spider-Man Homecoming นั่นเอง! สวย แซ่บ หน้าเก๋ บุคลิกได้ ไม่แพ้ต้นฉบับเลยเด้อออ

 

Bad Genius

 

Bad Genius

cr. pinterest

 

แต่ 'ลิน' ในความคิดของแฟนหนังส่วนใหญ่นั้นค่อนข้างจะเทไปที่เธอคนนี้มากเลยทีเดียว และเธอคนนั้นก็คือ... "Anya Taylor Joy" สาวแกร่ง สุดเท่จาก 'Split' นั่นเอง!!!

 

Bad Genius

 

Bad Genius

cr. pinterest

 

2. Bad Genius 'ฉลาดเกมส์โกง' เวอร์ชั่น Hollywood ในบทของ 'แบงค์'


ในบทบาทของ 'แบงค์' เด็กหนุ่มผู้ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อชีวิตครอบครัวที่ดีขึ้น ซึ่งบอกได้เลยว่าทั้งผู้กำกับอย่าง 'บาส นัฐวุฒิ' และแฟนหนังส่วนใหญ่ ทั้งสองฝั่งต่างก็เลือกเขาคนนี้คนเดียวเท่านั้น และนี่ก็คือ... "Asa Butterfield" จาก Sex Education เองจ้า! คือน้องเหมาะสมจริง ๆ อะแหละแก

 

Bad Genius

 

Bad Genius

cr. pinterest

 

3. Bad Genius 'ฉลาดเกมส์โกง' เวอร์ชั่น Hollywood ในบทของ 'พัฒน์'


ไปต่อไม่รอแล้วเด้อ... กับบทบาทของ 'พัฒน์' ลูกคุณหนู บ้านรวย นิสัยแย่ ใช้เงินแก้ปัญหา แม้ว่าที่จริงแล้วพื้นฐานตัวเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรเท่าไหร่ แต่การตัดสินใจกับบางเรื่องที่ผิดพลาดของพัฒน์มันจึงทำให้เรื่องวุ่นวายทั้งหมดเกิดขึ้นจนได้ และผู้กำกับเองก็ได้เลือกเด็กหนุ่มที่เขาอยากให้มารับบทของพัฒน์เอาไว้แล้ว และเขาคนนั้นก็คือ... 'Justice Smith' นักแสดงหนุ่มผิวสีกระแสดีจาก POKEMON Detective Pikachu ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียวเพราะเราเองก็อยากเห็นเขาได้รับบทบาททางการแสดงที่พลิกไปจากเรื่องอื่น ๆ ปรับลุคให้ดูหล่อร้ายมากขึ้น ได้โชว์ของดี ๆ ในด้านการแสดงมากขึ้น ก็ถือว่าดีเหมือนกันแหะ

 

Bad Genius

 

Bad Genius

cr. pinterest

 

และในส่วนของผลโหวตจากแฟน ๆ ที่พวกเขาอยากให้มารับบทพัฒน์มากที่สุด นั่นก็คือหนุ่มสุดฮอตคนนี้... 'Tom Holland' เจ้าหนูจอมสปอยจากบ้านมาร์เวลเองจ้า! แหม จริง ๆ ลุคภายนอกโดยรวมของเขานี่ถือว่าเหมาะสมใช้ได้เลยนะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ถ้าเขารับบทพัฒน์ขึ้นมาจริง ๆ จะเผลอหลุดสปอยข้อสอบไหมล่ะเนี่ย!!

 

Bad Genius

 

Bad Genius

cr. pinterest

 

4. Bad Genius 'ฉลาดเกมส์โกง' เวอร์ชั่น Hollywood ในบทของ "เกรซ"


และแล้วเราก็เดินทางมาถึงบทบาทสำคัญคนสุดท้ายอย่าง 'เกรซ' แฟนสาวของพัฒน์ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของลิน เป็นคนหน้าตาดี ร่าเริง สดใส น่าเข้าใกล้ แต่บางครั้งกิเลสและความหัวอ่อน ก็พาเธอไปสู่ทางเดินที่ดำมืดในที่สุด ซึ่งผู้กำกับอย่างบาสเองก็มีคนที่เลือกคนที่เขาอยากจะให้มารับบทนี้เอาไว้ในใจอยู่แล้ว เช่นเดียวกันนั่นก็คือ... 'Mackenzie Foy' สาวน้อยหน้าหวานเป็นน้ำตาลอ้อย ผู้เป็นที่จดจำในบทของ 'Renesmee' จากภาพยนตร์ดังอย่าง Twilight Saga นั่นเอง!

 

Bad Genius

 

Bad Genius

cr. pinterest

 

และอีกหนึ่งสาวน้อยผู้ถูกเลือกจากแฟนหนังส่วนใหญ่ ที่ดีกรีความสวยกินกันไม่ลง นั่นก็คือ... 'Elle Fanning' สาวสวยหน้าหวาน ลุคแพง ขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั่วโลกนั่นเอง! เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่าสนใจทั้งคู่เลยจริง ๆ บอกตรง ๆ ถ้าจะผลัดกันเล่นสักคนละครึ่งเรื่อง ก็จะไม่ว่าสักคำแน่นอนจ้า! (หยอกนะ)

 

Bad Genius

 

Bad Genius

cr. pinterest

ถึงแม้ว่านี่จะเป็นเพียงการคาดเดาและหยิบยกประเด็นมาคุยกันแบบเล่น ๆ แต่มันก็อดทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นทุกทีเลยจริง ๆ เอาล่ะ! ไม่ว่าคุณจะอยากให้ใครมารับบทไหนก็ขอให้ติดตามกันให้ดี ๆ ละกัน แต่ที่สำคัญกว่านั่นก็คือ... ถ้าจะจ้างนักแสดงระดับเทพหลายคนขนาดนี้ ต้องใช้ทุนสร้างเท่าไหร่กันล่ะเนี่ย!!!