เคยได้ยินไหมคะว่า 'ผู้หญิงมักจะสวยขึ้นเวลาโสด' ความสวยที่ว่านี้ไม่ใช่แค่เฉพาะรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังรวมถึง 'การมีเสน่ห์ดึงดูด' เปล่งประกายออกมาจนทำให้เธอกลายเป็นสาวเนื้อหอมที่หนุ่ม ๆ หมายปองยังไงล่ะ อ๊ะ ๆ สาวโสดคนไหนที่กำลังปฏเสธว่า ไม่จริ๊งงง เพราะตั้งแต่เป็นโสดมาก็ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นสาวฮอตในสายตาหนุ่ม ๆ เลย ใครกำลังเป็นแบบนี้ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไปค่ะ! เพราะวันนี้ Jelly มี 'วิธีเพิ่มเสน่ห์' สำหรับสาวโสดมาฝาก ทำตามนี้รับรองว่า Sex Appeal พุ่งปรี๊ดดดจนหนุ่ม ๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว ก็แหม เป็นโสดทั้งทีต้องมีดีให้ผู้เสียดายสิคะ!

 

1. วิธีเพิ่มเสน่ห์... ยิ้มเก่ง เป็นนางงามมิตรภาพ


สาวโสดที่มีเสน่ห์จะต้องยืนหนึ่งเรื่องนางงามมิตรภาพ นั่นก็คือ การมีใบหน้าที่เปื้อนไปด้วย 'รอยยิ้ม' อยู่เสมอ ผู้หญิงยิ้มเก่ง ยิ้มหวาน หนุ่ม ๆ มองแล้วจะรู้สึกสบายใจ เป็นมิตร น่าเข้าหา แต่ถ้าใครเป็นคนหน้าหยิ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิดนะ แค่เวลาสบตากับหนุ่ม ๆ ก็ลองโปรยเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ออกมาบ้าง รอยยิ้มนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้นมานักต่อนักแล้ว! 

 

วิธีเพิ่มเสน่ห์

 

2. วิธีเพิ่มเสน่ห์... พูดจาน่ารัก รู้จักวางตัว


การพูดจาน่ารักถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาอ่อนหวาน ไม่หยาบคาย รวมถึงมีอารมณ์ขันนิด ๆ เวลาพูดคุยกันจะทำให้หนุ่ม ๆ มองว่าเธอเป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ จนอยากคุยด้วยบ่อย ๆ ถ้าหากว่าเธอชอบพูดเสียงดัง หรือใช้น้ำเสียงไม่เป็นมิตร ผู้ชายอาจจะไม่อยากคุยด้วยหรือมองเธอเป็นแค่เพื่อน นอกจากนี้ยังรวมถึงการรู้จักวางตัว รู้ว่าเวลาไหนควรพูด เวลาไหนควรฟัง ผู้หญิงฉลาดพูดน่ะใคร ๆ ก็รู้สึกชื่นชม ให้เกียรติ แถมยังมีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลยล่ะ

 

วิธีเพิ่มเสน่ห์

 

3. วิธีเพิ่มเสน่ห์... แต่งตัวมีสไตล์ เข้ากับตัวเอง


ไม่จำเป็นต้องหน้าตาสวย แค่รู้จักแต่งตัวให้เข้ากับตัวเองก็สามารถดูดีได้ง่าย ๆ แล้วล่ะค่ะ ผู้หญิงเรามีรูปร่างที่ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นการแต่งตัวให้ดึงเสน่ห์ของแต่ละคนออกมาจึงแตกต่างกัน ถ้าอยากเป็นสาวโสดที่มีเสน่ห์จะต้องหาสไตล์ของตัวเองให้เจอ แต่งตัวแบบไหนแล้วรู้สึกอิน มั่นใจ ส่องกระจกแล้วแบบว่า โอ๊ยยย สวยยย ก็นั่นแหละค่ะ! การปรับลุคตัวเองให้ดูดี มีสไตล์ ถือเป็นเสน่ห์ขั้นเบสิคของผู้หญิงเราเลยน้าา

 

วิธีเพิ่มเสน่ห์

 

4. วิธีเพิ่มเสน่ห์... วางตัวให้ลึกลับน่าค้นหา แต่จริง ๆ แล้วเฟรนลี่!


สาว ๆ ที่มีบุคลิกลึกลับ น่าค้นหา ไม่เปิดเผยตัวเองไปซะหมด ก็เป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างที่ดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ การที่เธอมีมุมเงียบขรึม ดูนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ แล้วก็มีมุมที่สดใสอารมณ์ดี จะทำให้ผู้ชายมองว่าเธอมีเสน่ห์ พิเศษ และน่าสนใจกว่าผู้หญิงคนอื่น ๆ ยิ่งถ้าเธอเปิดเผยตัวตนอีกด้านให้เห็นแค่บางคน ร้อยทั้งร้อยก็ต้องหลงเสน่ห์สาวโสดอย่างเธอจนไปไหนไม่รอดจ้าาา

 

วิธีเพิ่มเสน่ห์

 

5. วิธีเพิ่มเสน่ห์... มีความงามจาก 'ภายใน'


ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดจนหนุ่ม ๆ หมายปองนั้น แค่ความงามจากภายนอกอย่างเดียวยังไม่พอ สาว ๆ ต้องมีความงามจากภายในด้วยค่ะ โดยเริ่มง่าย ๆ จากการรักและเห็นคุณค่าในตัวเอง เพราะเมื่อเธอมีความสุขกับตัวเองจะทำให้สามารถส่งต่อความสุขไปให้คนอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นความมีน้ำใจ รับฟังคนอื่น หรือรู้จักให้กำลังใจคนอื่น ความงามจากภายในเหล่านี้จะเป็นเสน่ห์ที่เปล่งประกายออร่าออกมาจนใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้แน่นอนค่ะ

 

วิธีเพิ่มเสน่ห์

 

คนทุกคนล้วนมีคุณค่าในตัวเอง ฉะนั้นการเป็นโสดน่ะไม่ได้แย่อย่างที่คิดหรอกค่ะ! ถ้าสาว ๆ รู้จักใช้จริตให้ถูกทาง โปรยเสน่ห์แต่พองามให้พอกรุบกริบ เธอก็จะกลายเป็นสาวโสดที่มีเสน่ห์ เลอค่า และเนื้อหอมเกินใครแน่นอนจ้า อิอิ