จะต้องไปงานที่ใส่ชุดราตรีทั้งที จะมีวิธีปกปิดรักแร้ดำแบบเร่งด่วนยังไงกันนะ คงเป็นคำถามที่อยู่ภายในใจสาว ๆ หลายคนเป็นอย่างแน่แท้ บ้างก็กังวลเรื่องผิวใต้วงแขนคล้ำบ้าง ตุ่มหนังไก่ไม่เรียบเนียนและสม่ำเสมอบ้าง ทำเอาหมดความมั่นใจที่จะใส่เกาะอกหรือสายเดี่ยวไปเลย Jelly เห็นใจสาวที่กำลังประสบปัญหานี้เป็นอย่างมากจึงได้ไปหา "วิธีปกปิดรักแร้ดำ" แบบเร่งด่วนมาให้ รับรองเลยว่ารักแร้ขาวเนียนทันใจแน่นอน

 

วิธีปกปิดรักแร้ดำ

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีปกปิดรักแร้ดำแบบเร่งด่วนนั้นสิ่งที่ต้องเตรียมเลยก็คือ รองพื้น แป้งฝุ่น คอนซีลเลอร์ ซึ่งเธอจะใช้รองพื้นตัวเดียวกันกับที่ใช้แต่งหน้าก็ได้ แต่ทางที่ดีแนะนำว่าควรเป็นรองพื้นทาตัวหรือแป้งเมเยอร์ที่นางรำเขาชอบใช้กันดีกว่า เพราะมันค่อนข้างที่จะเรียบเนียนขาวนานและไม่เป็นคราบนั่นเอง

 

วิธีปกปิดรักแร้ดำ

Cr. davikah

 

วิธีปกปิดรักแร้ดำขั้นตอนแรกให้สาว ๆ นำรองพื้นหรือแป้งชุบน้ำเมเยอร์ทาลงไปที่บริเวณรักแร้ โดยการใช้ฟองน้ำกดย้ำจนเรียบเนียนสม่ำเสมอ จากนั้นวิธีปกปิดรักแร้ดำขั้นที่ 2 ก็คือใช้คอนซีลเลอร์กลบพวกริ้วรอยจุดด่างดำ เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นแบบบางเบาไม่ต้องหนานะคะเดี๋ยวจะเป็นคราบ และวิธีปกปิดรักแร้ดำขั้นตอนสุดท้ายให้ใช้สเปรย์น้ำแร่เซ็ตทับให้แป้งติดแน่นทนนานขึ้นค่ะ

 

วิธีปกปิดรักแร้ดำ

Cr. i.pinimg.com

 

และนี่ก็เป็นวิธีปกปิดรักแร้ดำแบบเร่งด่วนที่ Jelly นำมาฝากกัน ทางที่ดีควรทาโรลออนแบบ Dry Stick เพื่อลดกลิ่นอับ ระงับเหงื่อใต้วงแขน เวลาที่ต้องการความมั่นใจเมื่อต้องใส่ชุดโชว์รักแร้ ก็อย่าลืมนำเอาเคล็ดลับวิธีปกปิดรักแร้ดำเร่งด่วนนี้ไปใช้นะคะ ที่สำคัญหมั่นบำรุงและสครับรักแร้เป็นประจำกันด้วยล่ะ รักแร้จะได้ขาวใสมั่นใจชุดไหนก็ไม่หวั่นนะจ๊ะ 🌟