เนื้อปลิ้นเวลาใส่สายเดี่ยวแก้ได้ ด้วยท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ ซึ่งบอกเลยว่าเวลาเราใส่เกาะอกหรือสายเดี่ยวเนี่ยมันชอบมีเนื้อปลิ้นออกมาทำให้ดูไม่สวย ตัวตัน ถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนคนอ้วน เพราะฉะนั้นเราต้องกำจัดมันออกไปค่ะซิส! Jelly เอาท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้มาฝากตั้ง 5 ท่าเลยนะ ทำเองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรมากมายแค่มีดัมเบลคู่เดียวก็ได้แล้วค่ะ

 

1. ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ Arm Circle


สำหรับสาวที่มีไขมันใต้รักแร้เยอะ ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ท่าแรกนั้นทำง่ายมาก ให้ยืนกางขาในท่าที่สบาย ๆ จากนั้นกางแขนทั้ง 2 ข้างออก จากนั้นหมุนให้เป็นวงกลมตามภาพ ทำแบบนี้ประมาณ 15 - 20 ครั้ง ทำทั้งหมดวันละ 3 เซ็ต ท่านี้จะช่วยกระชับไขมันใต้รักแร้และไขมันย้อย ๆ บริเวณต้นแขนได้เป็นอย่างดี

 

ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้

 

2. ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ Triceps Extension


อีกหนึ่งท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ที่ทำแล้วได้ผลจริง แต่ว่าสาว ๆ จะต้องใช้ดัมเบลเข้ามาช่วยในการเล่นท่านี้ด้วย ยกแขนขึ้นไปให้สุดแล้วกำดัมเบลไว้ให้แน่น ยืดตัวตรงกางขาออกยืนในท่าสบาย ๆ จากนั้นพับแขนไปทางด้านหลังให้รู้สึกตึงบริเวณท้องแขนและข้างอก ทำแบบนี้ประมาณ 15 - 20 ครั้ง ทำทั้งหมดวันละ 3 เซ็ต

 

ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้

 

 

3. ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ Bent Over Row


ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ท่านี้อาจจะต้องมีดัมเบลทั้งหมด 2 อัน ให้สาว ๆ กางขาออกยืนในท่าที่สบาย ๆ มือทั้งสองข้างยกดัมเบลไว้ ก้มตัวลงเล็กน้อยจากนั้นให้ทำท่ายกดัมเบลเข้าหาลำตัวตามภาพ เวลาทำให้เกร็งบริเวณแขนและหน้าท้องเข้าไว้ ทำแบบนี้ประมาณ 15 - 20 ครั้ง ทำทั้งหมดวันละ 3 เซ็ต

 

ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้

 

4. ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ Front Raise


ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้นี้ไม่ยากค่ะ เพียงแค่สาว ๆ ยืนตัวตรงกางขาออก มือทั้งสองข้างกำดัมเบลเอาไว้ จากนั้นยกแขนขึ้นให้ตั้งฉาก 45 องศา ทำสลับกันทั้งแขนซ้ายและแขนขวา ตอนทำให้เกร็งหน้าท้องไว้ด้วย ทำแบบนี้ประมาณ 15 - 20 ครั้ง ทำทั้งหมดวันละ 3 เซ็ต

 

ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้

 

5. ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ Lateral Raise


ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ท่าสุดท้าย ให้สาว ๆ ยืนตัวตรงกางขาออก มือทั้ง 2 ข้างกำดัมเบลเอาไว้ให้แน่น จากนั้นให้กางแขนทั้ง 2 ข้างออกแล้วค่อย ๆ กลับสู่ท่าเดิมอย่างช้า ๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อแขนเกร็ง เวลาทำก็อย่าลืมเกร็งหน้าท้องไว้ด้วย ทำแบบนี้ประมาณ 15 - 20 ครั้ง ทำทั้งหมดวันละ 3 เซ็ต

 

ท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้

 

อย่าปล่อยให้ไขมันใต้รักแร้อยู่กับเรานาน เพราะมันไม่สามารถกำจัดออกไปได้ด้วยวิธีอื่น ถ้าอยากจะใส่เกาะอกสายเดี่ยวสวย ๆ แล้วล่ะก็อาจจะต้องใช้เวลาในการทำท่าออกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้สักประมาณ 2 - 3 เดือน รับรองเลยว่าเห็นผลอย่างแน่นอน เพราะความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร แต่ก็อย่าลืมควบคุมเรื่องอาหารด้วยล่ะ ;)

 

ขอบคุณรูปภาพจาก spotebi.com