เดือนเมษายนแล้วว เผลอแปปเดียวก็เข้าใกล้ช่วงปีใหม่ไทยแล้วล่ะ และแน่นอนว่าต้นเดือนแบบนี้ เราก็ต้องมาอัพเดทกันหน่อยว่าในเดือนนี้จะมีเครื่องสำอางอะไรออกใหม่มาให้เราเกิดกิเลส บ้าคลั่ง กรีดร้องกันบ้าง!!! เอ้าแล้วจะรอช้าอยู่ทำไม ตั้งสติให้พร้อมแล้วมาดูกันเลยจ้า


MAC  × NICOPANDA

คอลเลคชั่นนี้แปลกหูแปลกตาไปพอสมควรเลยล่ะค่ะ สำหรับ MAC  × NICOPANDA เพราะลบภาพความแพคเกจจิ้งสีดำเรียบหรูออกไป แต่คอลนี้กลับเปลี่ยนแพคเกจจิ้งให้กลายเป็นสีขาวเรียบ ๆ แต่มีความเท่แบบสตรีท ๆ บวกกับสีลิปที่ออกแนวแฟชั่นครีเอทจาก Nicola Formichetti ดีไซน์ออกมาในรูปแบบ Edgy punk คู่ไปกับสไตล์ Kawaii-cute น่ารักกก สาวก MAC ควรซื้อเก็บถือเป็นของสะสมที่ต้องมีเลยยย

  • พิกัด : เคาน์เตอร์ MAC ทุกสาขา

The Face Shop X Coca Cola

ผสมผสานออกมาฉีกแหวกแปลกไปจากเดิมเลยจ่ะ สำหรับการจับมือกันระหว่าง The Face Shop กับแบรนด์น้ำของโปรดของเรา ๆ อย่าง Coca Cola ที่ทำการเปลี่ยนแพคเกจจิ้งเป็นสีแดง สกรีนลายดูแล้วมันก็น่ารักไปอีกแบบนี้ มีทั้งตลับแป้ง / อายแชโดว์ และลิปสติก เกร๋ ๆๆ

  • พิกัด : Pre - Order

Too Faced Naturally

เรื่องแพคเกจจิ้งแบรนด์นี้พูดเลยควรค่าทุกคอลเลคชั่น และล่าสุดกับเครื่องสำอางแพคเกจจิ้งใหม่สไตล์ Natural มีทั้งอายแชโดว์พาเล็ตต์ / บลัชออน และลิปสติก สวยจนไม่กล้าใช้เลยเนี่ยยย

  • พิกัด : Sephora Online

Missha X น้องหมี Care Bears

น่ารัก คิวท์มากเวอร์ ๆๆ จริง ๆ จ้าาา สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับน้องหมี Care Bears พูดเลยต้องมี ๆ เพราะมันน่ารักมากกกกก มีทั้งแป้งฝุ่น / คุชชั่น / ดินสอเขียนคิ้ว / ลิปสติก เรียกว่าครบชุด น่ารักจริง! ย้ำ ๆ เลยเนี่ยยย

  • พิกัด : ร้าน ALAZA ญี่ปุ่น / Pre - Order

Etude คอลเลคชั่น Colorful Drawing

ออกมาให้ใจสั่นอีกแล้วจ้าาาา สำหรับ Etude งานนี้พูดเลยว่าน่าใช้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นบลัชออนเนื้อครีม หรืออายแชโดว์ คือสีดี เม็ดแน่น มันแบ๊ว ๆ ดีแท้ล่ะ

  • พิกัด : Etude Shop

A'pieu heart on the cheek

แค่แพคเกจจิ้งก็พูดเลยว่าร้านไหนรับพรีบ้างคะ โอ๊ยยย! มันแบ๊วเวอร์ สีก็สวย บลัชออนเนื้อครีมสีดี นัว มันอยู่บนแก้มแล้วต้องสวยมาก ๆ แน่เลยค่ะซิส

  • พิกัด : Pre - Order

ในเดือนนี้เรียกได้ว่ามีคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ออกมาเยอะมาก ๆ ใครเป็นแฟนคลับแบรนด์ไหน ก็ไปซื้อ ไปลองกันได้เลยยยย