เป็นประเด็นร้อนแรง แซงแหกโค้งมาเลยจ้า! สำหรับเรื่องดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ของพริตตี้ตัวท้อป เงินล้านอย่างสาว “ออฟฟี่ แม็กซิม” กับสาว “ชีสเค้ก” เพื่อนสาวที่เคยเป็นแก๊งค์เพื่อนซี๊ด้วยกันมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า นาทีนี้ ไม่เผือกไม่ได้แล้วจริง ๆ แต่รายละเอียดจะเป็นยังไง ทางเราขอไม่ลงลึก เอาเป็นว่าเรื่องนี้โยงหลายประเด็น แต่สาวที่โดนเต็ม ๆ ก็ต้องยกให้สาว “ออฟฟี่ แม็กซิม”  ไปเลยจ่ะ! ซึ่งถ้าใครยังงงว่าสาวออฟฟี่ คือใคร เธอโด่งดังมาจากไหน วันนี้ Jelly จะพาไปส่องบ้านของเธอกัน ที่ต้องบอกว่าใหญ่โต อลังการ ราคากว่า 10 ล้าน ที่อดีตเคยเป็นเรือนหอที่แสนหวาน มีครอบครัวและลูกถึง 3 คนกันค่ะว่า จะเป็นยังไง อ่ะพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้าา

ออฟฟี่ แม็กซิม


“ออฟฟี่ แม็กซิม”

  • “ออฟฟี่ แม็กซิม” โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากการเป็นพริตตี้ ที่ออกมารีวิวผ่าน Social Cam และยอมรับแบบสวย ๆ ว่าทำศัลยกรรมมา จนดังและมีคนติดตาม พูดถึงเมื่อหลายปีที่แล้วค่ะ ซึ่งช่วงหลังจากที่เธอแต่งงาน มีครอบครัวไป ก็เริ่มห่างหายไป เลี้ยงลูก ทำธุรกิจส่วนตัว สร้างเรือนหอ มีครอบครัวอย่างที่เราได้เห็นกันค่ะ 

ออฟฟี่ แม็กซิม

  • ซึ่งตัวบ้านของเธอนั้นเขาว่ากันว่าราคาเป็น 10 กว่าล้านบาท ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัย เน้นออกโทนเขียว ดำ ดูร่มรื่นน่าอยู่มาก ๆ เลยล่ะค่ะ 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

  • มีสระว่ายน้ำสีเขียวมรกตตั้งอยู่หน้าบ้าน 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

  • ภายในตัวบ้านตกแต่งด้วยความเรียบหรู แต่ดูแพง เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบหนังแท้ ใช้พรมขนสัตว์ปู มีแชนเดอเลียคริสตัลพรีเมียมตั้งหรูอยู่กลางบ้าน โดดเด่นสะดุดตาเป็นที่สุด

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

  • มาในส่วนของห้องพระ ก็ต้องบอกว่าอบอุ่น และสวยงามจริง ๆ ค่ะ มีแท่นบูชาที่ออกแบบให้เป็นเคาน์เตอร์หินอ่อนท็อปด้านบน ผนังเป็นลวดลายไทยสีทอง มีภาพพระพุทธรูปประดับไว้อย่างงดงามค่ะ

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม


และนี่ก็คือบ้านที่เคยเป็นอดีตเรือนหอของเธอนั่นเองค่ะ ถึงแม้ตอนนี้เรื่องราวดราม่าในครั้งนี้จะจบลงอย่างใด ทางเราก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ สู้ ๆ ค่าาา :)

📸 Cr : instagram.com/maxim_aoffy / facebook.com/pretty.aoffy