ช่วงนี้เวลาที่เราไปเดินตามช้อปปิ้งมอลล์ หรือตลาดนัดต่าง ๆ นานา ก็มักจะเห็นเสื้อผ้าลายกราฟฟิกที่เป็นสิงห์สาราสัตว์เยอะแยะเต็มไปหมดเลยใช่ไหมละคะ ? แต่เห็นครั้งแรกก็อาจจะยังไม่ค่อยอยากได้มาก เพราะยังเดาไม่ค่อยออกว่าใส่มาแล้วจะสวยไหม วันนี้ Jelly เลยรวบรวมร้านขายเสื้อผ้าใน Instagram ที่มีเสื้อผ้าลายสัตว์พวกนี้ขายมาให้ได้ดูแนวแฟชั่น ตัวอย่างในการใส่ และเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อมาฝากกัน จะมีร้านไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


"@galle_bygalle"


  • สินค้าจริง แม่ค้าเป็นแบบเอง เห็นตัวอย่างแบบชัด ๆ ไปเลยค่ะ เสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นแบบที่ไม่ซ้ำใคร ใส่แล้วแซ่บสุด ๆ ไปเลยค่าา

เสื้อผ้า


"@april_tuesdaybrand"


  • พอลายเสือมาแรง ร้านนี้ก็ไม่พลาดเช่นกันจ่ะ เนื้อผ้าดี มีชุดให้เลือกหลากหลายสไตล์ มีการจับคู่ตัวอย่างเสื้อผ้าโดยการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูอยู่เสมอ ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวอีกด้วยนะ

เสื้อผ้า


"@fashionblogbkk"


  • มีหน้าร้านให้ได้ไปลองของจริงเลยจ่ะ สำหรับร้านนี้มีแบบเสื้อผ้าให้เลือกเยอะ ดีไซน์เก๋ ไม่ค่อยซ้ำใคร จะไปซื้อหน้าร้านก็ได้ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ไม่ผิดหวังจ้าาา

เสื้อผ้า


"@chernas.clothing"


  • แม่ค้าสวย เสื้อผ้าก็ดีไซน์สวยค่ะ ออกแบบเอง ใส่เป็นแบบถ่ายเองทุกชุด งานเป๊ะ งานสวย ราคาไม่แพงอีกด้วยนะ

เสื้อผ้า


ตัดสินใจลองสั่งเสื้อผ้าลายสิงห์สาราสัตว์พวกนี้มาลองใส่ตามเทรนด์กันดูนะคะ รับรองว่าชิค เท่ เก๋ ไม่ตกเทรนด์แฟชั่น แถมยังดูเซ็กซี่ไปในตัวอีกด้วยนะ อิอิ :)