เสื้อผ้า หน้า ผม เป็นสิ่งที่เราจะต้องเช็คให้เป๊ะก่อนออกจากบ้านค่ะ และสำหรับบางลุคจะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้ถ้าขาดเครื่องประดับ ซึ่งตอนนี้ประเทศไทยของเราก็มีนักออกแบบที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบเครื่องประดับออกมาให้เราได้เลือกมากมายหลายร้านเลยค่ะ แต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป วันนี้ Jelly เลยไปคัดร้านขายเครื่องประดับใน IG ผลิตโดยฝีมือคนไทยมาฝากกัน ดีไซน์จะเป็นยังไง มีร้านไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย

ร้านขายเครื่องประดับ


1. ร้านขายเครื่องประดับ "@texttoo"

  • เรียบ ๆ ง่าย ๆ สไตล์มินิมอล ร้านนี้สามารถสลักชื่อได้ทั้งแหวน กำไล และสร้อยข้อมือ ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ดีไซน์ดี สวยหรู ดูแพง ใส่แล้วคูลไม่เบาเลยล่ะค่ะ

ร้านขายเครื่องประดับ

 


2. ร้านขายเครื่องประดับ "@Dallar_Jewelry"

  • งานเครื่องประดับ แหวน กำไล และนาฬิกาจากร้านนี้ บอกเลยว่าดีไซน์ไม่ซ้ำใครเลยค่ะ เป็นฝีมือของคนไทยแท้ ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะซื้อเป็นของขวัญให้แฟนแบรนด์นี้ตอบโจทย์เลยล่ะ

ร้านขายเครื่องประดับ

 


3. ร้านขายเครื่องประดับ "@Faoqo.shop"

  • สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอลเก๋ ๆ ไม่เยอะมากต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ มีทั้งสร้อยคอ แหวน ต่างหู นอกจากนี้ยังมีพวกเครื่องประดับผมให้เลือกอีกมากมายอีกด้วยนะ ราคาเริ่มต้นแค่ 100 ต้น ๆ เองค่ะ

ร้านขายเครื่องประดับ

 


4. ร้านขายเครื่องประดับ "@Welmelbrand"

  • เอาใจคนรักสัตว์หน่อยค่ะ แบรนด์ไหนว่ายูนีคแล้วแบรนด์นี้ยูนีคยิ่งกว่า เพราะเครื่องประดับส่วนใหญ่ทางแบรนด์จัดทำขึ้นมาจากแรงบันดาลใจจากสัตว์โลกน่ารัก ๆ และบางรุ่นก็ผลิตมาแบบครบชุดอีกด้วยนะ ทั้งต่างหู สร้อยคอ กำไล และแหวน มาในธีมเดียวกันหมดเลย น่ารักสุด ๆ ค่ะ

ร้านขายเครื่องประดับ

 

เครื่องประดับก็ถือเป็นหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีไว้มิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อให้ลุคสมบูรณ์แบบขึ้นนะคะ ชื่นชอบสไตล์ไหนก็ทักไปสอบถามรายละเอียด และราคากันนะคะทุกคนขา อย่าลืมเราคนไทย ต้องสนับสนุนของไทยค่ะ :)