ใครเป็นสายชอบหาอะไรสนุก ๆ ฟังเพลิน ๆ บ้าง ยกมือขึ้น!!! วันนี้ Jelly จะมาแนะนำช่องยูทูปแชนแนลสายเล่า ฟังสนุก ครบทุกรสชาติ จะเอาไว้ฟังตอนอาบน้ำ ทำอาหาร ทำงาน กินข้าว บอกเลยว่าไม่มีเหงา แถมสาระและความมันส์ให้ด้วยนะเออ!!

 

1. ยูทูปเบอร์ขี้เล่า สายหนังนอกกระแส "SNEAK Channel" 🎬


  • เปิดบทความด้วยแชนแนลสายอินดี้ ที่จะมาเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์นอกกระแสต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะหาดูยากเกินไป โหดเกินไป อินดี้เกินไป คือไม่ว่าจะหนังอินดี้สไตล์ไหนแชนแนลนี้มีหมด! ใครอยากได้ฟีลเหมือนมีคนมาเล่าเรื่องหนังให้ฟังข้าง ๆ อย่างออกรสออกชาติ ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ

 

ยูทูปเบอร์

cr.  SNEAKchannel 

 

cr. youtube

 

cr. youtube

 

2. ยูทูปเบอร์ขี้เล่า สายฮา "Gssspotted" 🎮


  • และนี่คือเกมเมอร์สุดติสท์สายฮากระแสมาแรงสุด! ผู้แจ้งเกิดจากคลิปเกมออกแบบโรงพยาบาลสุดฮา จนยอดวิวเกือบล้าน! แถมแชนแนลของเขาคนนี้ไม่ได้มีแค่คลิปเล่นเกมเท่านั้น เขาคนนี้ยังเป็นนักเล่าเรื่องจากประสบการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตที่แสนจะธรรมดา แต่เล่าออกมาได้ไม่ธรรมดามากเวอร์! บอกเลยว่าใครที่ชอบฟัง Topic โดน ๆ กับนักเล่าดี ๆ สักคน แชนแนลนี้คือตอบโจทย์จ้า

 

ยูทูปเบอร์

cr. Gssspotted

 

cr. youtube

 

cr. youtube

 

 

3. ยูทูปเบอร์ขี้เล่า สายที่ปรึกษา(แบบฮา) "พุธทอร์คพุธโทร" 📞


  • รายการออนไลน์ชื่อดังฟังก็ได้ ดูก็ดี แถมมีสาระ! อุดมไปด้วยพิธีกรสุดชิคอย่าง "เผือก พงศธร" , "ต้นหอม ศกุนตลา" และสุดท้าย "ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป" ซึ่งบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่แซ่บมากกกก เรื่องราวต่าง ๆ ที่คนโทรเข้ามาปรึกษาก็ครบรสมาก แถมพิธีกรก็ให้คำปรึกษาได้ดีจริง ๆ เพราะฉะนั้นใครชอบแนวนี้ก็ไปฟังกันได้เลยจ้า

 

ยูทูปเบอร์

cr. AtimeOnline

 

cr. youtube

 

cr. Youtube

 

4. ยูทูปเบอร์ขี้เล่า สายเกรียนเนียนมีสาระ "เจาะข่าวตื้น" 📢


  • "รายการเจาะข่าวตื้นคือรายการข่าวที่กวนส้วนเตียนที่สุดในประเทศไทย" และนี่คือสโลแกนหลักของรายการนี้ค่ะ(ฮา) เห็นไหมว่าแค่สโลแกนก็เชื่อได้เลยว่าเกรียนแน่นอน! แถมยังให้สาระดี ๆ น่าคิดตามด้วยนะ ใครชอบสายความรู้คู่ความฮาต้องตามไปดูรัว ๆ จ่ะ

 

ยูทูปเบอร์

cr. เจาะข่าวตื้น

 

cr. Youtube

 

cr. Youtube

 

5. ยูทูปเบอร์ขี้เล่า สายข้อมูลแน่นฟังเพลิน "Point of View" 📖


  • ปิดท้ายกันด้วยช่องสายความรู้คู่ความคิวท์ กับการเล่าเรื่องราวสรุปความต่าง ๆ ที่กระชับ ง่าย ได้ใจความ แถมยังได้เพลิน ๆ ไม่รู้เบื่ออีกต่างหาก ได้ฟีลเหมือนเรากำลังนั่งฟังหนังสือเสียง ที่ข้อมูลครบถ้วน ถูกต้อง และสนุกได้ไปพร้อม ๆกันเชียวล่ะ

 

ยูทูปเบอร์

cr. Point of View

 

cr. Youtube

 

cr. Youtube

จบไปแล้วจ้ากับการแนะนำยูทูปเบอร์สายเล่าเรื่องที่ Jelly คัดมาอย่างดีเพื่อคนอ่านเลยน้า ใครชอบหรือไม่ชอบอันไหน หรืออยากแนะนำเพิ่มเติมอะไรก็คอมเม้นท์มาบอกกันได้เลยเด้ออออ