"Summer is calling .. 🌴"

เข้าฤดูร้อนแบบจริง ๆ จัง ๆ แล้วเชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ คนต้องกำลังวางแพลนไปเที่ยวทะเลกันอยู่แน่ ๆ แต่เอาจริง ๆ นะ ไปเที่ยวแบบเฉย ๆ นอน ๆ ชิลล์ ๆ มันก็จะธรรมดาไป วันนี้เราจะพาไปลงเรือยอร์ช ล่องทะเล ใส่บิกินี่ ถ่ายรูปสวย ๆ โพสต์ท่าแบบเกร๋ ๆ อัพลงอวดเพื่อนแบบสวย ๆ กัน รายละเอียดจะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยยย


สำหรับใครที่จะมาลงเรือต้องขับรถมาที่ Ocean Marina Yacht Club ก่อนเลยค่ะ ซึ่งจะตั้งอยู่ในโซนหาดจอมเทียน พัทยาใต้นู้นนน!! ตารางเวลาส่วนมากก็จะเป็นช่วงบ่าย คือนัดเจอกันบ่ายโมง เรือออกจริง ๆ ก็จะประมาณ 14.20 ค่ะ โดยเรือที่เราจะลงกันก็เป็นของ Blue Voyage Yacht ซึ่งจะมีเรือให้เราเลือกหลากหลายขนาดเลยแหละ

ราคาของเรือก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นแต่ละขนาด อย่างถ้าไปเป็นหมู่คณะก็สามารถเหมาลำไปได้เลย โดยที่เราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 25,500 ไปจนถึง 75,500 บาท มีทั้งแบบครึ่งวันเต็มวัน แต่ถ้ามาเป็นคู่ หรือมาเดียวไม่อยากเหมาลำ เขาก็จะมีโปรแกรมเฉพาะ (Small Luxury Group) จัดไว้ให้ในราคาหัวละ 2,900 บาทค่ะ (รวมกับแขกคนอื่น ๆ ด้วย)

โดยที่จะมีโปรแกรมตามนี้เลยยย .. 🚤

(แวะดำน้ำ ว่ายน้ำ ตกปลา ขึ้นหาดที่เกาะลิง)

  • 14:20น. พบเจอกันที่ท่าเรือ
  • 14:30น. ออกเดินทางสู่เกาะลิง
  • 19:30น. เดินทางกลับถึงท่าเรือ

กิจกรรมบนเรือมี ดำน้ำ ตกปลา และมีห่วงยางแฟนซีให้ค่ะ มีอาหารเป็นเซตซีฟู้ด / บริการเครื่องดื่มน้ำอัดลม แต่สำหรับใครที่อยากดื่มแอลกอฮอล์ ก็สามารถนำติดมาขึ้นเรือได้เลยค่าา

สำหรับใครที่กำลังวางแพลนจะไปเที่ยวพัทยาแบบเช้าไปเย็นกลับ สบาย ๆ  กิจกรรมไปขึ้นเรือชิลล์ ๆ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยนะ สะดวกแบบเดียวแบบกลุ่มก็เลือกได้เลยค่าา

Cr : bluevoyagethailand


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ .. 📍