การมีกลิ่นตัวหอม ใคร ๆ ก็ต้องอยากอยู่ใกล้ทั้งนั้นถูกต้องไหมล่ะคะ ? แต่เอาจริง ๆ ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีกลิ่นตัวที่หอมได้หมด วันนี้ Jelly เลยจะมาบอก วิธีทำให้ตัวหอม แบบวิถีบ้าน ๆ ง่าย ๆ ไว้เอาไปทำกัน จะมีเทคนิคไหน วิธียังไงบ้างนั้นมาดูกันเลยย


1. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "อาบน้ำเช้า - เย็น"

  • การอาบน้ำ แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำค่ะ! เราควรอาบน้ำเป็นประจำสม่ำเสมอทั้งเช้า และก่อนจะเข้านอน เพื่อความสะอาด และป้องกันการเกิดสิวที่แผ่นหลัง ปัญหาที่สาวไทยอย่างเรา ๆ เจอกันเยอะนั่นเอง

ตัวหอม

brit.co

2. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "เลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม"

ตัวหอม

next.in.th

3. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "ทาครีม"

  • อาบน้ำ ล้างตัวเสร็จ การหาครีม โลชั่นน้ำหอมมาทาตัว ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แนะนำค่ะ ลองไปหาซื้อครีมกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองชอบมาทา ทางเราแนะนำเป็นของ Malissa Kiss : Whitening Perfume Body เลยค่ะ ราคาน่ารัก กลิ่นหอมติดตัวดี มีให้เลือกตั้ง 3 กลิ่น แถมมีสเปรย์ด้วยนะ ทาครีมเสร็จ ฉีดสเปรย์ต่อ ตอบโจทย์สาวทุกไลฟสไตล์จ้า

ตัวหอม

firstbeautyshop.com

4. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "ฉีดน้ำหอม"

  • ขั้นตอนสุดท้ายหากอยากเป็นสาวตัวหอมก็คือการฉีดน้ำหอมจ้าาา แต่งตัวสวย ๆ ก่อนออกจากบ้าน หันไปหยิบน้ำหอมมาฉีดดูค่ะ ฉีดตามข้อพับและจุดชีพจร เพื่อให้กลิ่นติดทนนานค่า

ตัวหอม

i.pinimg.com/

ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันก่อนออกจากบ้าน จะได้มีกลิ่นตัวที่หอม จนใคร ๆ ก็ต้องหันมอง อยากมาอยู่ใกล้ ๆ นะคะ เพราะถึงเราจะหน้าตาสวย แต่งตัวดี แต่กลิ่นตัวไม่หอม ก็หมดเสน่ห์นะคะ ;)