มีชาว Jelly คนไหนเป็นสาวผิวแห้งบ้างไหมคะ ขอเสียงหน่อยย ~ เชื่อว่าต้องมีสาว ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียวที่ประสบกับปัญหาผิวแห้ง ผิวแตก หรือลอกเป็นขุย ๆ นั่นก็เพราะไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่ทำให้ชีวิตเราเร่งรีบ จนผิวที่แห้งอยู่แล้วยิ่งถูกทำร้ายจากมลภาวะที่สาว ๆ ต้องเจอ วันนี้ Jelly เลยไปหาวิตามินบํารุงผิวฉบับสาวผิวแห้งผู้ช่วยสำหรับสาว ๆ ที่ประสบปัญหาผิวแห้งจนแตกหรือลอก เพราะถ้าร่างกายของเรามีวิตามินผิวที่จำเป็น ก็จะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้ค่ะ 

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง - BE.U 


ตัวแรกที่อยากแนะนำคือตัวนี้เลยค่ะ BE.U (อ่านว่า บียู นะจ๊ะ) หลัก ๆ วิตามินตัวนี้เขาจะเป็นวิตามินเพื่อผิวสวยอยู่แล้ว แต่คำว่า ‘ผิวสวย’ ไม่ใช่แค่เรื่องขาวใสเท่านั้น เพราะเรื่องสุขภาพผิว BE.U ก็ทำหน้าที่ได้ดีทีเดียวค่ะ 

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

 

ทำไม BE.U ถึงดูแลผิวได้ครอบคลุมขนาดนี้

ส่วนผสมหลักนางเลิศจริงค่ะ มีทั้ง Collagen จากปลาทะเลน้ำลึก, น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากมะเขือเทศ, เมล็ดองุ่น, เปลือกสนจากฝรั่งเศส, Vitamin C&E และที่สำคัญ มีสารสกัดจาก Rice Bran อุดมด้วยวิตามิน E ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูอิ่มน้ำชุ่มชื้น ส่วนนี้นี่แหละค่ะที่ทำหน้าที่เป็นวิตามินบํารุงผิวแห้ง

ใครบ้างที่เหมาะกับ BE.U 

 สาวออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ตลอดวัน ดื่มน้ำน้อย จนลืมดูแลผิว

 คนที่ต้องการกู้ผิวโทรมจากการเรียนหนัก ทำงานหนัก หรือสาว ๆ ที่มีอายุ 30+ ซึ่งเป็นวัยที่ระบบการทำงานของผิวเริ่มต้องการการดูแล

 คนที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย หรือผิวไหม้แดด ใน BE.U จะมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและเปลือกสนฝรั่งเศสที่ได้รับการวิจัยแล้วว่ามีสาร Proanthocyanidins เป็นสารที่ช่วยเรื่องลดเมลานินเม็ดสี ฝ้า กระ จากแดด

 คนเมืองที่ต้องเจอมลภาวะจากแดดหรือฝุ่นควัน เจอแบบนี้ทุกวันก็ถึงเวลาต้องปกป้องผิวบ้าง BE.U มี Antioxidant ที่เสริมโครงสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ลดริ้วรอย คงผิวสวยอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเรานานยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

 

วิธีการรับประทาน: วันละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอน

Jelly Tips: เพื่อการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ควรทานตอนท้องว่างและทานเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

 

ราคา 1,250.- / กล่อง (1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล)

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook Page: https://www.facebook.com/BeUbeautyOfficial/ 

LINE: @beubeauty หรือคลิก http://bit.ly/AddLineBeU

มีวางจำหน่ายหน้าร้าน EVEANDBOY และ BEAUTRIUM

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง - VISTRA Collagen Dipeptide Plus Vitamin C


ตัวต่อมาค่ะ แค่เห็นชื่อแบรนด์หลาย ๆ คนก็คุ้นแล้วเนอะเพราะ VISTA เขามีอาหารเสริมให้เลือกหลายตัว แต่ละชนิดก็ทำหน้าที่แตกต่างกันไป แต่ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง จนไม่มั่นใจก็คือ ตัวนี้เลย ‘VISTRA COLLAGEN DIPEPTIDE PLUS VITAMIN C’ โดยเขาก็มีส่วนผสมที่เหมาะกับการดูแลผิวโดยตรงอย่าง คอลลาเจน ไดเปปไทด์ 1000 มก. และ วิตามินซี 60 มก. 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

Credit: vistra.co.th

 

Ღ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์

Ღ เหมาะกับสาว ๆ ที่กังวลเรื่องผิวมีริ้วรอย

Ღ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ราคา 585 บาท (30 เม็ด)

สั่งซื้อได้ที่ www.lazada.co.th

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง - MEGA Evening Primrose Oil 


พอเห็นคำว่า ‘Primrose Oil’ สาว ๆ อาจจะต้องเอ๊ะ เพราะว่าน้ำมันสกัดจากดอกอีฟนิ่ง พริมโรส มีคุณสมบัติมากมายค่ะ หลายๆ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผู้หญิงจึงมีสารสกัดชนิดนี้ผสมอยู่ รวมไปถึงวิตามินบำรุงผิวจาก MEGA ด้วย ซึ่งส่วนผสมหลักของวิตามินชนิดนี้ก็ตามชื่อเลยค่ะ เป็นน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส (Evening Primrose Oil) ที่อุดมไปด้วย GLA ส่งผลที่ดีต่อสุขภาพหลายประการ เนื่องจาก GLA ที่ได้รับจากการรับประทานน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสจะถูกเปลี่ยนให้เป็นสารพลอสตาแกลนดิน ที่มีส่วนประกอบคล้ายฮอร์โมน มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย จึงดูแลร่างกายของผู้หญิงอย่างเราได้ครอบคลุมเลยล่ะ 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

Credit: shopee.co.th

 

Ღ ช่วยให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

Ღ ช่วยลดอาการก่อนการมีประจำเดือน เช่น อาการปวดท้อง ปวดคัดหน้าอก

Ღ บรรเทาอาการของผู้หญิงสูงวัย หรือวัยทอง

ราคา 650 บาท

สั่งซื้อได้ที่ www.watsons.co.th

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง - DHC Hyaluronsan


DHC-Supplement Hyaluronic Acid 20 Days วิตามินบำรุงความงามที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ส่วนใหญ่ก็เพื่อบำรุงผิวพรรณให้เนียน สวยใส เด้ง เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดี เหมาะม๊ากกสำหรับคนที่มีสภาพผิวที่แห้งกร้าน ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาเต่งตึงมีชีวิตชีวา

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

Credit: topvalue.com

ราคา 390 บาท
สั่งซื้อได้ที่ www.konvy.com

 

วิตามินบํารุงผิวแห้ง - AMADO Cerigi Rice Extract


Amado เค้าไม่ได้มีแค่คอลลาเจนน้า นี่คือสินค้าตัวใหม่ที่ดูแลผิวได้มากกว่าเดิม นั่นก็คือ ‘Amado Cerigi Rice Extract’ ส่วนผสมหลักของนางก็จะเป็นเซราไมด์เข้มข้นจากข้าวโดยคุณสมบัติก็ประมาณนี้

วิตามินบํารุงผิวแห้ง

Credit: amadokani.com

 

เซราไมด์เข้มข้นจากข้าว ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้เปล่งประกาย

ฟื้นผู้สภาพผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น

ลดอาการแพ้ของผิว

ผิวมีสมดุล ควบคุมความมัน ไม่เป็นสิวง่าย

มีวิตามิน C, E, E6, B12 ที่มีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง 

ราคา 690 บาท
สั่งซื้อได้ที่ www.amadokani.com


หวังว่าวิตามินบำรุงผิวแห้งที่ Jelly คัดสรรมาให้จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวของสาว ๆ ได้นะคะ แต่อย่างไรก็ดี วิตามินเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการป้องกันและบำรุงเท่านั้น การดูแลตัวเองอย่างการทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ และทาครีมบำรุงก็ยังเป็นสิ่งที่ควรทำควบคู่กันไปด้วย เผื่อให้ผิวของทุกคนได้ทำงานตามธรรมชาติ มีผิวแข็งแรงมั่นใจ ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแห้งจนเสียบุคลิก