ผิวสวย หน้าใส เชื่อได้เลยว่านี่คือความต้องการของผู้หญิงกว่า 50% อย่างแน่นอนค่ะ เพราะไม่ว่าเราจะสีผิวแบบไหน แต่! มีใบหน้าที่ใส รูขุมขนกระชับ เวลาแต่งหน้าก็มีชัยไปมากกว่าครึ่งแล้วล่ะค่ะ และตัวช่วยที่จะมาช่วยดูแลให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับได้นั้นก็คือ เจ้า "เซรั่มวิตามินซี" นั่นเอง เพราะวิตามินก็คือกรดผลไม้ชนิดหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวของเราสดใส เต่งตึง และกระชับ

 

ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีออกมาขายเยอะแยะมากมาย วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำ 5 เซรั่มวิตามินซี ที่เขาว่ากันว่าต้องมี ใช้ดี จนต้องไปลอง! มาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


Innisfree Whitening Pore Synergy Serum


  • เรื่องสกินแคร์ไว้ใจ Innisfree เขาได้เหมือนกันค่ะ เพราะไม่ว่าจะออกตัวไหนมา คือฮอตตลอดดด ล่าสุดออกไลน์เซรั่มวิตามินซีออกมา เนื้อเซรั่มวิตามินซีคือดีมากกก หอมกลิ่นส้มอ่อน ๆ ซึมเข้าสู่ผิวไว ปรับรูขุมขนให้กระชับ เริ่ดอยู่นะ ขวดใหญ่ใช้ได้นานค่า
  • ราคา : 1,228  บาท

เซรั่มวิตามินซี


It’s Skin Power 10 (Brightening Effect)


  • เซรั่มวิตามินซีสัญชาติเกาหลีตัวนี้ บอกเลยว่าเริ่ดมากค่ะ เพราะหลังจากที่ได้ลองใช้ ส่วนตัวคือสีผิวสม่ำเสมอ รอยดำจากสิวจางลงไว ส่วนผสมหลัก ๆ ของเขาก็จะมีวิตามินซี และใบชาเขียว ที่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น แถมทุกสูตรของเขาคิดค้นมาจากผู้เชี่ยวชาญในการดูแลด้านปัญหาผิวแต่ละประเภทอีกด้วยนะ
  • ราคา : 690 บาท

เซรั่มวิตามินซี


Oriental Princess Advanced Brightening Serum


  • ถือว่าเป็นตัวยอดฮิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะใคร ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดี! ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีแบบ 100% และเข้มข้นมาก! ซึ่งถ้าใช้อย่างเป็นประจำจะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาด สบายผิว เหมือนเป็นการ Detox ไปในตัวเลย ฟินนน ควรค่าแก่การซื้อพูดเลยยย
  • ราคา : 895 บาท

เซรั่มวิตามินซี

Cr : sara-patka.blogspot.com

Kielh’s Powerful Strengh Line Reducing Concentrate


  • ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะแบรนด์นี้เรื่องสกินแคร์ต้องยกให้เขาจริง ๆ สำหรับตัวนี้บอกเลยว่าเนื้อเซรั่มวิตามินซีของเขาเข้มข้นมาก หอมกลิ่นส้มอ่อน ๆ ใช้แล้วฟินไปในตัว นอกจากจะช่วยเรื่องปรับสีผิว และรูขุมขนแล้ว ยังช่วยเรื่องริ้วรอยอีกด้วยนะ ราคาอาจจะสูง แต่ถ้าเทียบกับปริมาณกับผลลัพธ์ที่ได้คือ ลงทุนไว้ก็ดีจ้า
  • ราคา : 3,050 บาท

เซรั่มวิตามินซี


Nami Jeju Vitamin C


  • ถูกและดี หาซื้อง่าย สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้วล่ะค่ะ สำหรับเจ้าเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ แต่บอกเลยว่าถึงราคาจะถูก แต่คุณภาพเขาไม่ธรรมดาเลยนะ เนื้อดี ซึมไว้ ทาได้ทั้งตัว ส่วนตัวเคยลงก่อนแต่งหน้า ดีมาก ผิวฟู ไม่เหนียวหนักผิวเลย 49 บาท คือคุ้ม!
  • ราคา : 49 บาท

เซรั่มวิตามินซี

Cr : lonelycindie.blogspot.com

ฝึกนิสัยปรับเอาสกินแคร์ประเภทเซรั่มวิตามินไปอยู่ในขั้นตอนการบำรุงผิวดูนะคะ จะได้มีผิวหน้าที่กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ แถมรูขุมขนกระชับไปในตัวอีกด้วยค่ะ :)