ก้าวขึ้นมาเป็นแร็ปเปอร์ระดับแนวหน้าของวงการอย่างเต็มตัวสำหรับ 'URBOYTJ' ที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องผลงานแล้ว แร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้ก็ยังโดดเด่นในเรื่องสไตล์การแต่งตัว ที่เท่ซะจนขึ้นแท่นเป็นไอดอลการแต่งตัวของใครหลาย ๆ คนไปเลยแหละ โดยเฉพาะวลีเด็ดจากปากแฟชั่นนิสต้าหนุ่ม ที่เขาได้เคยพูดเอาไว้ใน Vlog จากรายการส่วนตัวทาง Youtube นั่นก็คือประโยคที่ว่า "ทำไมอะ อ้วนเราก็เปลี่ยนการแต่งตัวสิ ไม่เห็นต้องลดน้ำหนักเลย!" ประโยคเดียวนี้แหละที่เรียกได้ว่าโดนใจชาวเน็ตกันไปแบบจุก ๆ จนกลายเป็นโควตดังข้ามคืนบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว! ว่าแล้วก็ไปส่องสไตล์การแต่งตัวของ 'TJ' กันดีกว่า ว่าผู้ชายหุ่นหมี น่ารักน่ากอดแบบนี้ เค้าจะแต่งยังไงให้ดูเท่กันดีนะ!

 

TJ

 

TJ

 

cr. www.youtube.com

 

การแต่งตัวของ 'TJ' ส่วนใหญ่ที่เราเห็น ๆ กันก็จะเป็นสไตล์สตรีทเท่ ๆ ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเองก็เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "Street คือการ Mix & Match ให้มันออกมาเป็นตัวตนของเรามากที่สุด พูดง่าย ๆ คือเราไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ทุกคนไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน มันคือการจับคู่ที่แสดงออกถึงตัวตนของเราออกมา" และแบรนด์โปรดของเขานั้นก็ต้องให้ Saint Laurent ไปเลยจ่ะ เพราะสไตล์งานดีไซน์เสื้อผ้าของดีไซน์เนอร์อย่าง Hedi Silmane ที่ทำให้ TJ หลงใหลในแบรนด์นี้เป็นที่สุดนั่นเอง

 

TJ

 

TJ

 

TJ

 

TJ

 

TJ

 

ที่สำคัญสไตล์การแต่งตัวของ TJ นั้นยังเป็นสไตล์ที่แปลกใหม่แต่จับต้องได้ ไม่รก ไม่ดูเวอร์จนเกินไป (แม้ว่าราคาของแต่ละไอเทมของเขาจะสูงแค่ไหนก็ตาม) แถมสไตล์การแต่งตัวของ TJ นั้นยังเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนในการสร้างความแตกต่างและกระตุ้นความตื่นตัว ให้วัยรุ่ยไทยได้กล้าที่จะลองผิดลองถูก และสนุกไปกับการแต่งตัวมากขึ้น เปิดโอกาสให้หลาย ๆ คนได้กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เพราะอย่างน้อย ๆ เราได้เห็นตัวอย่างจาก TJ แล้วว่าการใช้ชีวิตแบบเป็นตัวของตัวเองไม่ว่าจะทั้งการแต่งตัวหรือไลฟ์สไตล์อื่น ๆ มันทำให้เรามีความสุขแค่ไหน จริงไหม?

 

TJ

 

TJ

 

TJ

 

TJ

 

TJ

 

TJ

cr. ig:@urboytj

 


เป็นไงล่ะ?  บอกแล้วว่านางแต่งตัวแซ่บเวอออออร์!!! เรียกได้ว่ารูปร่างหรือหุ่นก็ไม่ใช่ปัญหาในการสนุกกับการแต่งตัวเลย แถมยังดูดีมีความคูลไปหมดทุกชุด เพราะฉะนั้นถ้าสาว ๆ คนไหนถูกใจสไตล์การแต่งตัวสตรีท ๆ แบบนี้ก็ไปลองจับคุณแฟนมาลองแต่งตัวตาม 'URBOYTJ' ก็น่าจะเท่ไม่หยอกเลยนะเนี่ยย