ปัจจุบันนี้เทรนด์การออกกำลังกายกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากค่ะ จะเห็นได้เลยว่า ใคร ๆ ก็อยากหุ่นดี อยากมีซิกแพคกันทั้งนั้น และแน่นอนค่ะว่า งานนี้เราต้องมีตัวช่วยอย่างเทรนเนอร์มาคอยช่วยไกด์ท่าหรือควบคุมอาหารใช่ไหมล่ะค่ะ แต่ในยุคสมัยนี้ ไม่ต้องคอยเสียเวลานัดเจอเทรนเนอร์เลยค่ะ เพราะเขามีคอร์สขายออนไลน์ ส่งมื้ออาหารให้เช็ค ไกด์เมนูอาหารให้ไปทำทาน ควบคุมท่าการออกกำลังกาย มีการบ้านให้ทำแบบไม่ต้องเจอหน้าเทรนเนอร์เลย แถมเทรนเนอร์บ้างคนก็ยังมีช่องทาง Instagram คอยบอกเทคนิคการออกกำลัง ทริคการดูแลตัวเองแบบฟรี ๆ อีกด้วย เอ้า! แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม ง่ายขนาดนี้ตามไป Follow กันเลยจ้าาา


เทรนเนอร์ “@forcejun


  • เทรนเนอร์สุดฮอตคู่กายของเหล่าเซเลป ดารา เน็ตไอดอลเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับเทรนเนอร์จันจะเป็นคนที่คอยควบคุมการออกกำลังกายและการกินต่าง ๆ นานา เรียกได้ว่านักเรียนแต่ละคนที่เรียนกับเทรนเนอร์จันซิกแพคแน่นทุกคน! ส่วนใน IG ก็จะมีทริคดูแลสุขภาพและท่าออกกำลังกายที่ใช้สอนมาฝาก Follower บ้าง ก็ไปกดติดตามกันได้ค่า

เทรนเนอร์


เทรนเนอร์ "@cherry_missfitness"


  • เทรนเนอร์ชื่อดังเรียกได้ว่าเป็น Miss Fitness ของเหล่าซุปตาร์ดาราเลยก็ว่าได้ เพราะมีดีกรีเป็นถึงนักเพาะกายทีมชาติ หุ่นเซี๊ยะและหน้าเป๊ะมาก! สำหรับคุณครูเชอรี่ ที่ดูแลให้ทั้งสาวแอน ทองประสม / ดิว อริสรา / เมย์ พิชญ์นาฏ และดาราชื่อดังอีกมากมาย ส่วนใน IG ของเขาก็จะมีท่าออกกำลังกายง่าย ๆ ที่เราสามารถทำได้เองที่บ้านไว้ให้เซฟไปทำตามกันจ้า

เทรนเนอร์


เทรนเนอร์ "@miss_cuny"


  • อีกหนึ่งเทรนเนอร์ที่มีลูกศิษย์เยอะมาก ๆ ก็คือเทรนเนอร์เจสคนนี้เลยค่ะ ใน IG ของของก็จะมีเมนูอาหาร ท่าออกกำลังกายที่สามารถทำตามได้ รวมถึงตัวอย่างนักเรียนที่ลงคอร์ส เห็นแล้วมีกำลังใจออกกำลังกายขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ

เทรนเนอร์


เทรนเนอร์ "@fassai"


  • เทรนเนอร์ฟ้าใส ขวัญใจสาว ๆ เลยก็ว่าได้ค่ะ หน้าตาก็ดี หุ่นก็แน่น โอ๊ย เห็นแล้วอยากเจอตัวจริงซะมากกว่าเลยเนี่ย ซึ่งใน IG ของเทรนเนอร์ฟ้าใสก็จะมีทั้งเทคนิค ทริค ท่าออกกำลังกาย อาหาร การกินเป็นไกด์ต่าง ๆ นานาให้ นอกจากนี้เขายังมีช่อง Youtube อีกด้วยนะ ไปติดตามกันด่วน

เทรนเนอร์


เทรนเนอร์ "@go_goal_girls"


  • เทรนเนอร์สาวคนนี้ ตัวเล็กกระทันรัดจริง ๆ ค่ะ แต่เรื่องความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบอกเลยว่าไม่เป็นรองใคร ใน IG ของเขา หลัก ๆ ก็จะมีเมนูอาหารที่เขาทาน อาจจะไม่ได้เป็นเทรนเนอร์แบบจัดคอร์สออนไลน์ แต่ก็อัพโหลดท่าออกกำลังกายให้เราไปทำตามแบบฟรี ๆ เลยค่าา

เทรนเนอร์


เทรนเนอร์ "@nattietrainhard"


  • ปิดท้ายด้วยเทรนเนอร์นัทตี้ที่บอกเลยว่า Follow ไว้ เทคนิคเพียบเลยล่ะค่ะ จะปั้นซิกแพค ปั้นก้น ลดน้ำหนัก หรือกระชับหุ่นยังไง เธอลงทริคไว้หมด บอกเลยว่าความรู้แน่น แถมยังคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราดูแลหุ่นอีกด้วยนะ

เทรนเนอร์


สะดวก สบายและง่ายขนาดนี้แล้วจะมีข้ออ้างไม่ออกกำลังกายไม่ได้แล้วนะ มาค่ะ! พรุ่งนี้ไม่สาย มาเริ่มฟิตหุ่นกันเลยดีกว่าา สู้ ๆ