กำลังปั๊วะปังแบบสุด ๆ ฉุดไม่อยู่ กับกระแสละคร 'หัวใจศิลา' ที่เรียกได้ว่างานนี้ 'ต่อ ธนภพ' ทั้งหล่อร้าย มีสเน่ห์ และเท่แบบวัวตายควายล้มกันเลยทีเดียว!! ทีนี้ Jelly เลยปิ๊งไอเดียว่า ...ถ้าเรามี ต่อ ธนภพ เป็นของตัวเองไม่ได้ เราก็ต้องสร้างขึ้นมายังไงล่ะ! เอาล่ะ... เราไปส่องสไตล์การแต่งตัวของทั้ง 'ศิลา' และ 'ต่อ ธนภพ' กันดีกว่า ว่าจะจับแฟนหนุ่มมาแต่งตัวให้หล่อ เท่ มีสเน่ห์แบบคนรว๊าย ๆ สไตล์พี่ศิลา💞

 

LOOK หล่อของ "ต่อ ธนภพ" ในบทบาทของ "ต่อ ศิลา"🎬


  • ถ้าพูดถึง 'พี่ศิลา' จากละคร 'หัวใจศิลา' ในแบบฉบับของ 'ต่อ ธนภพ' แล้วล่ะก็... เราก็จะนึกถึงการแต่งตัวในลุคของเสื้อสูท Blazer สี Monotone ที่มีความเท่ คูล สุขุมแบบผู้ใหญ่นิด ๆ แต่ก็ยังคงความ Casual ให้ดูดีมีสไตล์และไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป แถมเสื้อด้านในยังมาพร้อมกับเชิ้ตโทนขาวปลดกระดุมบน ให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้ชายเท่ ๆ ปนเซ็กซี่นิด ๆ บวกกับทรงผมที่เซ็ตแบบกึ่ง Wet Look เปิดหน้าผากนิดหน่อยกำลังดี ซึ่งลุคนี้ของพี่ศิลานั้น หนุ่ม ๆ สามารถนำไปเป็นอินสไปเรชั่นในการแต่งตัวได้ในโอกาศสำคัญต่าง ๆ ที่ไม่อยากให้ดูเชย หรือทางการจนเกินไป เช่น งานแต่งงาน การสัมภาษณ์งาน ใส่ไปชุดทำงาน หรือแม้กระทั่งดินเนอร์กับแฟนสาวบนโรงแรมหรูก็ดูเข้าท่าอยู่นะเธอ!

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ค่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

cr. IG ต่อ ธนภพ : @thanapob_lee

 

LOOK หล่อของ "ต่อ ธนภพ" ในวันสบาย ๆ ⛅️


  • และในวันสบาย ๆ ของ 'ต่อ ธนภพ' ตัวจริงนั้น สไตล์การแต่งตัวของเขาส่วนใหญ่จะมาในลุค Street Style ที่มีความสบาย ๆ เป็นผู้ชายแมน ๆ เตะบอล แต่งตัวเป็น และมีความ Minimal ในส่วนของโทนสีเสื้อผ้า อีกทรงผมยังปล่อยเซอร์ ๆ ไม่ได้เซ็ตเป็นทรง แต่ทว่าให้ความรู้สึกเรียบเก๋ กำลังดี ดังคำพูดที่ว่า 'น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชึ่น!' นี่ต้องให้ 'ต่อ ธนภพ' เขาเลยจ่ะ!

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ

cr. IG ต่อ ธนภพ : @thanapob_lee

 


เป็นไงกันบ้างคะ ? บอกแล้วว่า 'ต่อ ธนภพ' คือหนึ่งในนักแสดงชายที่ถือว่ามีสไตล์แต่งตัวที่ดี น่าจับเป็นต้นแบบในการแต่งตัวมาก ๆ คนหนึ่งเลยล่ะ แล้วถ้าสาว ๆ คนไหนที่ชอบผู้ชายที่แต่งตัวด้วยสไตล์ประมานนี้ หรืออยากจะแนะนำให้คุณแฟนลองแต่งตามดูบ้าง เพื่อเป็นการเพิ่มพิกัดความคูลให้ดูดีอย่าง พี่ศิลา เอ้ย.. พี่ต่อ ธนภพ... ก็ลองส่งบทความนี้ไปให้เขาลองอ่านดูได้เลยเด้อ!