ปล่อยตัวอย่างแรกมาให้ได้ดูกันแล้ว กับภารกิจสุดยากลำบากในการช่วยชีวิตเยาวชนทีมฟุตบอลหมูป่ากว่า 13 คน ให้รอดพ้นจากภัยพิบัติสุดอันตรายใน 'ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน' จนกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกในช่วงเวลาหนึ่งเลยทีเดียว! 

 

cr. www.youtube.com

 

ซึ่ง 'The Cave - นางนอน' นี้ กำกับโดย Tom Waller ผู้กำกับมากความสามารถที่ผ่านผลงานมาแล้วมากมาย โดยตัวหนังนั้นจะเล่าเรื่องราวของ 'ปฎิบัติการถ้ำหลวง' ในมุมมองที่หลากหลายและแทบไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยเฉพาะการเล่าเรื่องราวผ่านมุมของกลุ่มอาสาสมัครทั้งไทยและนานาชาติที่ต้องร่วมมือกันฝ่าวิกฤต และเอาชนะขีดจำกัดของแต่ละคน โดยมีข้อจำกัดทางธรรมชาติที่แสนจะยากลำบากอยู่มากมาย โดยมีสายตาและกำลังใจจากคนทั้งคอยจับจ้อง

 

นางนอน

cr. www.youtube.com

 

นางนอน

cr. www.youtube.com

 

แถมคราวนี้ที่นอกจากจะได้ทัพนักแสดงคุณภาพจากฝั่งไทยทั้ง นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, ไมเคิล เชาวนาศัย และ เบสท์-เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา ผู้ที่จะมารับบทเป็น ‘โค้ชเอก’ เอกพล จันทะวงษ์ โค้ชคนสำคัญ ผู้เป็นหนึ่งในกำลังแรงใจของเด็ก ๆ ในการเอาชีวิตรอดจากภัยพิบัติสุดอันตรายครั้งนี้ อีกทั้งหนังยังได้อาสาสมัครตัวจริงที่เข้าร่วมในปฏิบัติการถ้ำหลวงมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น จิม วาร์นีย์ นักดำน้ำชาวเบลเยียม หนึ่งในผู้ร่วมภารกิจค้นหาและลำเลียงทุกคนออกมาจากถ้ำ, เอริก บราวน์ นักดำน้ำชาวแคนาดา, ตันเสี่ยวหลง นักดำน้ำชาวจีน, มิกโก พาซี นักดำน้ำชาวฟินแลนด์ และ นภดล นิยมค้า จากทีมเครื่องสูบน้ำพญานาค ฯลฯ มาร่วมทีมในทัพนักแสดงครั้งนี้อีกด้วย!

 

นางนอน

cr. www.youtube.com

 

นางนอน

cr. www.youtube.com

 


ใครที่อยากดูก็เลยว่าอดใจรอกันอีกนิดด เพราะ 'The Cave – นางนอน' จะมีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้แน่นอนจ้าา บอกเลยว่าห้ามพลาเด็ดขาดเลยเด้อออ