อยากให้ผู้ชายรักและหลงเราแบบไม่ต้องเล่นของหรือเปล่า ? ถ้าคำตอบคือใช่แล้วล่ะก็วันนี้ Jelly จะมาเผยเคล็ดลับ "วิธีอ้อนผู้ชาย" ยังไงให้เขาหลงรักเราแบบหัวปักหัวปำ ขออะไรเขาก็เปย์ให้เราหมดทุกอย่าง งานนี้ไม่ต้องเป่ามนต์คาถาเขาก็มาสยบแทบเท้า ผู้หญิงอย่างเราน่ะมันต้องมีมารยาหน่อยนะรู้เปล่า ?

 

วิธีอ้อนผู้ชาย "ส่งสายตาอ้อน ๆ กระพริบตาปริบ ๆ"


วิธีอ้อนผู้ชายที่ทำให้เขายอมทุกอย่าง ก็คือการส่งสายตาอ้อน ๆ ของเราไปนี่แหละค่ะ ไม่มีผู้ชายคนไหนต้านทานไหวกับสายตาที่ทำหน้าอ้อนวอนร้องขอ มองดูมันช่างน่ารักแถมยังชวนทำให้ใจอ่อนเสียด้วย

 

วิธีอ้อนผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีอ้อนผู้ชาย "เกาะแขนหรือโอบกอดเขา"


วิธีอ้อนผู้ชายอย่างที่ 2 ก็คือเธอจะต้องเกาะแขนเขาหรือโอบกอดไม่ให้เขาหนีไปไหน เมื่อเขาตกอยู่ในกำมือของเธอแล้วก็จัดการส่งสายตาอ้อน ๆ ไปเลยค่ะ วิธีนี้ทำแล้วไม่ได้ผลก็ให้มันรู้ไปสิ

 

วิธีอ้อนผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีอ้อนผู้ชาย "พูดจาหวาน ๆ ใส่เขา"


ถ้าหากทำวิธีอ้อนผู้ชาย 2 วิธีบนแล้วยังไม่ได้ผล ให้พูดจนหวาน ๆ ใส่เขา อย่างเช่น นะคะที่รัก, ตัวเองจ๋า จากนั้นก็พยายามบีบเสียงให้ดูน่ารักหน่อย ๆ แต่อย่ามากจนเกินไปนะคะมันจะดูน่ารำคาญ 

 

วิธีอ้อนผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีอ้อนผู้ชาย "ชมเขาบ่อย ๆ ให้เขารู้สึกมั่นใจ"


เวลาที่เธออ้อนเขาเธออย่าลืมชมเขาบ่อย ๆ ด้วยนะ เมื่อผู้ชายรู้สึกมีความมั่นใจว่าตัวเองดี เก่งที่สุด และปกป้องผู้หญิงของเขาได้ เขาก็จะอยากดูแลและเทคแคร์เธอทุกอย่าง วิธีอ้อนผู้ชายอย่างสุดท้ายเมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้ว อย่าลืมกล่าวขอบคุณและชมเขาด้วยล่ะ

 

วิธีอ้อนผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

ถ้าหากนำวิธีอ้อนผู้ชายเหล่านี้ไปใช้แล้วล่ะก็ รับรองเลยว่าผู้ชายจะหลงเธอแบบไม่ต้องเล่นของเลยทีเดียว เมื่ออ้อนจนเขารักแล้วก็อย่าใจร้ายไปหักอกเขาล่ะ พยายามทำตัวให้น่ารักเข้าไว้แล้วความรักครั้งนี้จะไปได้สวยอย่างแน่นอน 👫