จำแทบไม่ได้เลยสำหรับอดีตนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับ อย่าง “ตั๊ก - บงกช คงมาลัย” ซึ่งจะบอกว่า ช่วงที่เธอห่างหายไปเป็นคุณแม่นั้น น้ำหนักตัวเธอ พุ่งทะยานไปถึง 88 กิโล จนต้องหันมาลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เคยลดได้โดยใช้เวลา 9 เดือน เธอสามารถลดน้ำหนักไปได้เกือบ 30 กิโลกรัม!! จากวันที่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ก็ 4 ปีแล้วค่ะ ซึ่งเธอก็ได้แชร์วิธีการลดน้ำหนักของเธอที่ทุกคนสามารถทำได้ ผ่านทาง IG จะด้วยวิธีไหน ลดน้ำหนักด้วยเทคนิคใด มาดูกันเลย

ลดน้ำหนัก


  • การลดน้ำหนักที่สาวตั๊กเลือกก็คือการ “ออกกำลังกาย” ควบคู่ไปกับการ “ควบคุมอาหาร” ทำทุกอย่างด้วยความมีวินัย และก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี และยั่งยืนกว่าการไปพึ่งอาหารเสริมตัวช่วยอื่น ๆ ค่ะ

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

 

  • โดยวิธีการออกกำลังกายที่เขาเลือกก็คือ การวิ่งค่ะ วิ่งทั้งปกติ และวิ่งในน้ำ เพื่อให้ขาแข็งแรง และเบิร์นไขมัน ควบคู่ไปกับการเวทเทรนนิ่ง เล่นพิลาทิส สร้างกล้ามเนื้อ ปรับให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น 

ลดน้ำหนัก

  • นอกจากนี้ก็ยังควบคุมอาหาร โดยที่เธอได้เข้าไปพบแพทย์เพื่อทำการประเมินร่างกาย เลือกทานตามกรุ๊ปเลือด เจาะเลือดแล้วส่งไปให้ทีมผู้เชี่ยวชาญ จากประเทศออสเตรเลียวางแผนเรื่องอาหารทานตามกรุ๊ปเลือด มีจิตแพทย์คอยให้คำปรึกษา ฝังเข็มลดอาการอยากอาหารที่ใบหู ต่าง ๆ นานา 

ลดน้ำหนัก

  • และผลลัพธ์ที่ได้ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ลีนลงเยอะมาก น้ำหนักลงมาได้เกือบ ๆ 30 โลเลยทีเดียว ต้องปรบมือให้กับความสม่ำเสมอของเธอจริง ๆ จ้า

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก


 

  • ก็อย่างที่บอกไปเลยค่ะว่า วิธีการลดน้ำหนักที่สาวตั๊กใช้เป็นวิธีลดน้ำหนักที่ใคร ๆ ก็สามารถทำตามค่ะ แต่จริง ๆ แล้วสาวตั๊กก็มีหลายสูตร หลายโปรแกรมในการออกกำลังกายนะ ลองไปปรับใช้กันดู ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการควบคุมอาหาร มีวินัย ทุกอย่างอยู่ที่ใจ ถ้าพร้อม ศึกษาให้ดี เลือกที่เข้ากับตัวเอง ยังไงก็ทำได้แน่นอน สู้ ๆ ค่า

Cr : underbedstar / instagram.com/bong_kod_tak