มาแรงจนหยุดไม่อยู่! สำหรับ 4 หนุ่ม 'TRINITY' ศิลปินบอยแบนด์สัญชาติไทยเบอร์ล่าสุดของวงการเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ ด้วยการเปิดตัวทั้งภาพและคลิปวิดีโอโปรโมตที่มีความจริงจัง สวยงาม และแน่นคุณภาพแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นอะไรแบบนี้จากศิลปินวงไหนในบ้านเราสักเท่าไหร่ เรียกความตื่นเต้นและน่าสนใจจากทั้งสื่อและคนฟังเพลงทั่วไปได้อย่างล้นหนามจริง ๆ และในตอนนี้ 4 หนุ่ม 'TRINITY' ปอร์เช่ ศิวกร, เติร์ด ลภัส, แจ็คกี้ จักริน และ เจมส์ ธีรดนย์ ก็ได้ปล่อยทั้ง 4 เพลง 4 สไตล์ใน Mini Album ของพวกเขามาให้เราได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถ้าใครอยากรู้ว่าแต่ละเพลงจะดีงามสักแค่ไหน... ก็ตาม Jelly มาได้เลยจ้า!

 

TRINITY

 

TRINITY

 

TRINITY

 

TRINITY

 

TRINITY

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

TRINITY : PLAYLIST 

TRINITY

 

'TRINITY' THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” : Haters Got Nothing


  • เริ่มกันด้วยเพลงเปิดตัวสุดมันที่ถูกวางเอาไว้ให้เป็นเพลงโปรโมตหลักของการเดบิวต์ครั้งนี้ กับแนวเพลงสไตล์ Electronic Pop ที่แสนจะบ้าพลังและได้กลิ่นอายแนวดนตรีแบบตะวันตกแบบจัดเต็ม แถมยังลงตัวไปหมดทั้งบีทเพลง เนื้อร้อง และท่อนแร็ปที่ทรงพลังจนน่าขนลุก เริ่มจากเติร์ดและแจ็คกี้ที่ทำได้ดีมาก ๆ ในพาร์ทของการร้อง แต่ที่เซอร์ไพรส์และพีคแบบสุด ๆ ก็คงต้องยกให้เจมส์และปอร์เช่ที่ทำได้ดีแบบเหนือความคาดหมายเหลือเกิน เพราะสำหรับเจมส์แล้ว การพลิกบทบาทตัวเองมาอยู่ในตำแหน่งแร็ปนั้นถือว่าเป็นงานที่ยากและท้าทายมาก ๆ เพราะเจมส์มีโอกาสได้เริ่มต้นเส้นทางนี้ช้ากว่าใคร แต่เขาก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะส่วนของปอร์เช่นั้นก็กินขาดและ All Kill มาก ๆ เรียกได้ว่าเช่คุมเพลงนี้ได้อยู่หมัดเลยล่ะ!

 

👉ลองฟัง Haters Got Nothing👈

 

TRINITY

cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

'TRINITY' THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” : IOU


  • เพลงรักที่มาพร้อมกับสไตล์ป๊อบ ๆ กับจังหวะดนตรีที่แสนสดใส บอกเลยว่าฟังแล้วทำให้รู้สึกเหมือนเห็นภาพท้องฟ้า สายรุ้ง และอากาศอบอุ่น ๆ อยู่ตรงหน้าเลยทีเดียวเชียว (ไม่ได้โม้นะ!) ใครที่เป็นสายชอบฟังเพลงรักสบาย ๆ ก็อยากให้ลองมาฟังเสียงนุ่ม ๆ ของเติร์ดที่ผสานเข้ากับเสียงเอื้อนหวาน ๆ ของแจ็คกี้อย่างลงตัว แถมยังตัดเลี่ยนเบา ๆ ด้วยการแร็ปของปอร์เช่และเจมส์ที่ทำให้เพลงทั้งเพลงออกมาลงตัว แถมยังนุ่มละมุนเหมือนกับได้กินเค้กชิ้นอร่อยที่ไม่มีวันหมดอย่างไรอย่างนั้นเลยยยย

 

👉ลองฟัง IOU👈

 

TRINITY'

cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

'TRINITY' THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” : Jazzy


  • สารภาพเลยว่า Jazzy คือหนึ่งในเพลงที่ Jelly เลิฟมากกก เรียกได้ว่าฟังได้ไม่มีเบื่อเลยดีกว่า! เพราะองค์ประกอบทุกอย่างในเพลงมันช่างลงตัวและเข้ากัน ไม่ว่าจะเป็นเสียงนุ่ม ๆ ของ 4 หนุ่มที่บาลานซ์กันได้ดี ไม่มีใครโดดไปกว่าใคร หรือว่าจะเป็นจังหวะและสไตล์ดนตรีแนว Jazz ผสม R&B ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและมีความอินเตอร์สูงมากกก ซึ่งหาฟังได้ไม่บ่อยนักกับศิลปินแนวบอยแบนด์ในบ้านเรา 

 

👉ลองฟัง Jazzy👈

 

TRINITY

cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

'TRINITY' THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” : Hidden Track


  • และนี่ก็คือเพลงอันดับ 1 ที่ Jelly รักมากกกก! ด้วยความที่ Hidden Track มีแนวดนตรีและท่วงทำนองที่คุ้นหูคนไทยส่วนใหญ่ เนื้อหาเพลงที่เกี่ยวกับการแอบรักใครคนหนึ่งและต้องการจะบอกออกไปให้เขาได้รับรู้ มันจึงเข้าถึงใจคนได้ง่ายขึ้น และ 4 หนุ่ม TRINITY ก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกแอบรักผ่านเสียงร้องและท่อนแร็ปได้ดีซะจนน่าประทับใจมาก ๆ ซึ่งบอกได้เลยว่า เพลงนี้จะไม่ใช่เพลงเฉพาะกลุ่มของคนชอบเสพ Electronic Pop อีกต่อไป และถ้าใครที่กำลังแอบรักใครสักคนอยู่ แล้วได้มาลองฟังเพลงนี้ก็ต้องมีอินกันบ้างล่ะ...พูดเลยยย

 

👉ลองฟัง Hidden Track👈

 

TRINITY

cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

TRINITY

cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

และจากการที่ Jelly ได้ลองฟังเพลงทั้ง 4 เพลง 4 สไตล์ของ 4 หนุ่ม TRINITY ครบแล้ว ก็พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า "เกินความคาดหมาย" สุด ๆ ! เพราะตั้งแต่แรกที่ได้ลองติดตามโปรเจกต์นี้มา ใจหนึ่งก็แอบกลัวว่ามันจะเข้าถึงคนฟังเพลงไทยยากหรือเปล่านะ? แต่พอได้ลองมาสัมผัสทุกเพลงด้วยตัวเองแบบนี้ ก็ไม่ต้องห่วงแล้วล่ะ เพราะหนุ่ม ๆ ได้ยกระดับความสามารถและงานเพลงของพวกเขาเองมาได้อีกขั้นหนึ่งแล้ว หลงจากนี้ก็ต้องตามให้กำลังใจหนุ่ม ๆ กันต่อไปนะจ๊ะ หวังว่าหลังจากนี้ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้คนฟังได้ประทับใจกันแบบนี้บ่อย ๆ ละกันเนอะ!