เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับยูทูบเบอร์สาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง 'ซารต์ ปัทมพร - ปรีชาวุติเดช' เจ้าของช่อง 'Sunbeary Channal' ที่มียอด Subscribe ถึง 2,808,707 !! เธอเป็นยูทูปเบอร์สาวผู้หลงใหลในการกินและการเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ทำคอนเทนท์รีวิวแบบเรียล ๆ ลุย ๆ ที่สำคัญคือมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ๆ คลิปในตำนานที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้จักเธอคือคลิป 'เครปป้าเฉื่อย' ที่ไปยืนรอคิวกันแบบข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้ทำช่องร่วมกับ กานต์ 'kan atthakorn' ในนาม Bearhug โดยมียอด Subscribe สูงถึง 2,797,535 ภายในระยะเวลา 1 ปี!!

 

 

cr. IG : @sunbeary

 

cr. IG : @sunbeary

 

🌟ทำความรู้จักซารต์ให้มากขึ้น

ซารต์เรียนจบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เคยทำงานเป็นออดิทและผู้ช่วยโบรกเกอร์ในตลาดหลักทรัพย์มาก่อน จนในที่สุดเธอได้ตัดสินใจลาออกมาทำตามเสียงหัวใจของตัวเอง ก็คือการทำชาแนลยูทูปเป็นของตัวเองนั่นเองค่ะ 

 

cr. IG : @sunbeary

 

 cr. IG : @sunbeary
 
 

cr. IG : @sunbeary

 

🌟 จากยูทูปเบอร์สู่เจ้าของร้านชานมไข่มุก 'Bearhouse'

จากยูทูปเบอร์สายกินที่มีความหลงใหลในชานมไข่มุกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ล่าสุดทั้งซารต์และกานก็ได้สานฝันของตัวเองในการเปิดร้านชานมไข่มุก 'Bearhouse' เน้นคอนเซ็ปต์ เรียบง่าย รสชาติละมุนแบบพอดี ๆ สามารถกินได้ทุกวัน ไม่หวานหรือหนักจนเกินไป โดยที่ไข่มุกของทางร้านบอกเลยว่าอร่อยเด็ดไม่เหมือนใครแน่ ๆ เพราะเค้าผลิตเองสด ๆ ทุกกระบวนการตั้งแต่ผงแป้งจนเป็นเม็ดไข่มุกสีขาวนวล หรือ 'ไข่มุกโมจิ' เม็ดเล็ก เนื้อหนึบหนับ มีส่วนผสมของ 'ข้าวไทย' ทำให้รสชาติหอมละมุนกลมกล่อมกำลังดี มีให้เลือกหลายรสชาติทั้งชานม ช็อคโกแลต มัทฉะลาเต้ ชามะลิ ชาไทย และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่ทั้ง 2 คนได้คิดสูตรชานมไข่มุกและออกแบบรสชาติด้วยวิธีลองผิดลองถูกด้วยตัวเองเป็นเวลากว่า 6 เดือนเลยล่ะค่ะ

 

cr. IG : @sunbeary

 

 cr. IG : @sunbeary

 

cr. IG : @sunbeary
 

สาวกชานมไข่มุกอย่ารอช้านะจ๊ะ รีบไปโดนกันเร็วววว! สาขาแรกตั้งอยู่ที่ใจกลางเมือง 'สยามสแควร์' ตรงถนนอังรีดูนังนี่เองค่ะ คิวอาจจะยาวนิดนึงแต่รอเพียงไม่กี่อึดใจก็ได้ลิ้มรสชาติความอร่อยแล้วจ่ะ Jelly ไปโดนมาแล้วยังอยากไปซ้ำอีกหลาย ๆ รอบเล้ยยย

 

📍bearhouse_thailand