Jelly เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนจะต้องประสบกับปัญหากวนใจอย่าง "ผิวแตกลาย" อย่างแน่นอน ซึ่งเกิดจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของชั้นผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นการอ้วนขึ้น หรือแม้แต่การตั้งครรภ์ ก็สามารถทำให้รอยแตกลายนั้นประทับอยู่ที่ผิวจนดูไม่สวยงามได้ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เรามาดูครีมลดรอยแตกลายที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนสวยเหมือนเดิมกันดีกว่า

 

ครีมลดรอยแตกลาย Bio Oil ขนาด 125 มล. ราคา 187 บาท


ครีมลดรอยแตกลายที่อยู่ในรูปแบบออยล์บำรุงผิว มีสารสกัดจากวิตามินเอ วิตามินอี และ PurCellin Oil เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพิ่มความมันให้กับผิวหลังการใช้ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดรอยแตกลายให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันทั่วเรือนร่าง

 

ครีมลดรอยแตกลาย

 

ครีมลดรอยแตกลาย Polka Stretch Mark Cream Fragrance Free ขนาด 150 กรัม ราคา 389 บาท


อีกหนึ่งครีมลดรอยแตกลายที่เป็นสูตรปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นเนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้เส้นใยในชั้นผิว ลดอาการคันจากผิวแตกลาย เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ แต่สาว ๆ ทั่วไปก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ

 

ครีมลดรอยแตกลาย

 

ครีมลดรอยแตกลาย Mederma Stretch Marks Therapy Cream ขนาด 150 กรัม ราคา 1179 บาท


ครีมลดรอยแตกลายอีกหนึ่งตัวที่ช่วยบำบัดผิวแตกลายให้กลับมาเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว เมื่อทาแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับและเนียนนุ่มทันที เนื้อครีมเข้มข้นแต่ทาแล้วไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิว

 

ครีมลดรอยแตกลาย

 

ครีมลดรอยแตกลาย Palmer's Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks ขนาด 125 กรัม ราคา 435 บาท 


อีกหนึ่งครีมลดรอยแตกลายที่ใช้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ ซึ่งเป็นสูตรเข้มข้น แต่เนื้อครีมไม่หนักผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิว ป้องกันการเกิดรอยแตกลายเพิ่มขึ้น ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ รอยนูนจากการแตกลายค่อย ๆ เรียบเนียนขึ้น

 

ครีมลดรอยแตกลาย

 

ครีมลดรอยแตกลาย Burt's Bees Mama Bee Nourishing Body Oil ขนาด 115 มล. ราคา 830 บาท


ครีมลดรอยแตกลายที่อยู่ในรูปแบบออยล์บำรุงผิวสูตรพิเศษ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง แต่คนผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน มีสารสกัดน้ำมันสวีทอัลมอนด์และเลมอนออยล์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสแบบสุขภาพดี

 

ครีมลดรอยแตกลาย

 

การรักษารอยแตกลายนั้นไม่ได้ใช้เวลาเพียงแค่ช่วงสั้น ๆ ทางที่ดีควรทาครีมลดรอยแตกลายและครีมบำรุงผิวอยู่เสมอ เพื่อให้การรักษารอยแตกลายได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สามารถทาได้ทั่วทั้งร่ายกาย และต้องไม่ลืมที่จะดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิวจากภายในด้วยนะคะ <3