จากแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสู่คาเฟ่หวานละมุนชวนฝัน "Sretsis Parlour Cafe" คาเฟ่ลึกลับใจกลางเมืองที่ซ่อนตัวอยู่ใน Central Embassy ชั้น 2 ให้สาว ๆ ได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหญิง ทานขนม ดื่มน้ำชา ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว ในห้องรับรองที่มีบรรยากาศเลิศหรูเสมือนอยู่ในเทพนิยาย รับรองได้เลยว่าถูกใจสาว ๆ ช่างฝันอย่างแน่นอน 

 

Sretsis-parlour-cafe

 

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะพบกับห้องรับรองขนาดเล็กที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวและความฝัน ซึ่งถ่ายทอดออกมาเป็นคาเฟ่แนวเทพนิยายโดยผสมผสานความแฟนตาซีกับสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว รวมไปถึงลวดลายของวอลเปเปอร์ เฟอร์นิเจอร์และถ้วยชามต่าง ๆ ที่มีความสวยงามและประณีตในทุกรายละเอียด 

 

Sretsis-parlour-cafe

 

Sretsis-parlour-cafe

 

Sretsis-parlour-cafe

 

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและขนม ทางร้านจะเสิร์ฟเป็นเซ็ต ซึ่งจะมีเครื่องดื่ม 1 แก้ว ต่อขนมหวาน 1 อย่าง โดยให้สั่งเป็น 1 เซ็ต ต่อ 1 คน มีให้เลือกทั้งหมด 6 เซ็ต มาเริ่มกันที่ขนมหวานเมนูแรกจาก TEA TIME WITH THE UNICORN SET (THB 650+) จะเป็นชุดน้ำชาเสิร์ฟคู่กับขนม 1 เมนู เราเลือกเป็น BLOSSOM BABY CAKES GARDEN มินิเค้กตกแต่งด้วยครีมดอกไม้ มีให้เลือกด้วยกัน 4 รส แต่ละรสก็จะมีกลิ่นหอมหวานแบบอ่อน ๆ ชวนให้ลิ้มลองแตกต่างกันไป 

 

Sretsis-parlour-cafe

 

เมนูต่อมาจะมีความฟรุ้งฟริ้งหน่อย ๆ PINEAPPLE PRINCESS เค้กกล้วยหอมเนื้อแน่นท้อปปิ้งด้วยสัปปะรดแห้งรูปดอกไม้ที่มีกลิตเตอร์เป็นประกายวิ้ง ๆ สีทองอยู่ด้านบน ตัวเค้กมีรสชาติหวานมันกำลังดี จาก SIAMESE DELIGHT SET (THB 450+) ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างขนมไทยและตะวันตกออกมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Sretsis ส่วนด้านล่างคือ DAISY PRINCESS CAKE สปันจ์เค้กเนื้อนุ่มสอดไส้แยมสตรอว์เบอร์รี่และบัตเตอร์ครีม เคลือบด้วยน้ำตาลไอซิ่งที่ละลายในปากแบบฟิน ๆ ตกแต่งด้วยครีมดอกเดซี่ด้านบน

 

Sretsis-parlour-cafe

 

Sretsis-parlour-cafe

 

มาต่อกันที่เมนูเครื่องดื่มกันบ้าง แก้วแรกเป็น SIGNATURE SURPRISE COFFEE (190 บาท) ที่สาว ๆ สามารถเลือกชนิดกาแฟได้ทั้งเอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่และลาเต้ ส่วนใครที่ไม่ใช่คอกาแฟก็สามารถสั่งเป็นเครื่องดื่มอื่น ๆ แทนได้ ความเซอร์ไพรส์ของแก้วนี้จะอยู่ตรงตรงลวดลายบนฟองนมที่ให้สาว ๆ ได้ลุ้นกันว่าจะเป็นรูปใดระหว่างยูนิคอร์น ดอกไม้ และสิงโต

 

Sretsis-parlour-cafe

 

เครื่องดื่มอีก 2 แก้ว เราเลือกเป็นนมเย็นสีชมพู หรือ JUST KIDS ICED PINK MILK ซึ่งมีรสชาติหวานละมุนซ่อนรสเปรี้ยวนิด ๆ แก้วแรกเสิร์ฟพร้อมฟองนมนุ่มละมุน ตกแต่งด้วยน้ำตาลไอซิ่งสีชมพูหวานและวิปครีมที่โรยด้วยกลิตเตอร์สีเงินเป็นประกาย แนะนำให้ใส่ครีมเทียมลงไป เพื่อทำให้รสชาติหวาน ๆ ของนมชมพูมีความกลมกล่อมมากขึ้น ส่วนอีกแก้วมาพร้อมสตรอว์เบอร์รี่สดและวิปครีมนุ่ม ๆ 

 

Sretsis-parlour-cafe

 

Sretsis-parlour-cafe

 

เชื่อว่าสายหวานทั้งหลายคงถูกใจคอนเซ็ปแนวเทพนิยายและขนมเค้ก/เครื่องดื่มหน้าตาน่ารักในสไตล์ของ Sretsis อยู่ไม่น้อยว่าแล้วก็อย่าลืมชวนเพื่อน คนรัก หรือคนในครอบครัว เข้ามาดื่มด่ำบรรยากาศแสนหวานใน Sretsis Parlour Cafe ร้านขนมสุดน่ารักที่รอเปิดประตูต้อนรับสาว ๆ ช่างฝันทุกคน

 


Sretsis Parlour Cafe

Location : Central Embassy ชั้น 2 

Open Hours : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น. 

FB : https://www.facebook.com/SretsisParlour/