การเพิ่มความมั่นใจอย่างหนึ่งของผู้หญิงสมัยนี้ นอกจากการแต่งหน้า ทำผม แต่งตัวสวย ๆ กันแล้ว เรื่องกลิ่นหอม ๆ จากตัวก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกันค่ะ และตัวช่วยสำคัญในการทำให้เรามีกลิ่นตัวที่หอม น่าอยู่ใกล้ได้นั้นก็คือ “น้ำหอม” นั่นเอง แต่! ก็เชื่อได้เลยว่า หลาย ๆ คนที่มีน้ำหอมก็มักจะมีคำถามแล้วว่า แล้วมันต้องฉีดน้ำหอมตรงจุดไหน ให้มันติดทน จนคนอื่นได้กลิ่นละ วันนี้ Jelly มี 3 จุดฉีดน้ำหอม ที่ช่วยทำให้กลิ่นลอย คนอยู่ใกล้ ๆ ได้กลิ่นมาฝากค่ะ

ฉีดน้ำหอม

sephora.com

จุดฉีดน้ำหอมที่ 1 : หลังหู

จุดหลังหูถือเป็นจุดที่กลิ่นน้ำหอมจะทำงานได้ดีเลยล่ะค่ะ เพราะจะมีจุดชีพจรอยู่ ทำให้กลิ่นน้ำหอมทำงานได้ดี แถมกลิ่นจะชัดมากอีกด้วยนะ แต่แอบระวังอย่าให้ฟุ้งไปโดนช่วงผิวหน้ามาก อาจจะทำให้เกิดอาการแสบหรือแดงได้ (สำหรับผิวบางคน)

ฉีดน้ำหอม

thevivaluxury.com

จุดฉีดน้ำหอมที่ 2 : ต้นคอ

หลาย ๆ คนชอบฉีดน้ำหอมลงบนปกเสื้อ แต่ถ้าอยากให้กลิ่นติดดี ๆ ทางเราแนะนำให้ฉีดน้ำหอมลงที่ช่วงต้นคอไปเลยค่ะ เพราะตรงต้นคอก็ถือเป็นจุดรวมชีพจร สามารถกระจายกลิ่นได้ดี แถมยังติดทนนานอีกด้วยนะ

ฉีดน้ำหอม

chopard.com

จุดฉีดน้ำหอมที่ 3 : ข้อมือ

อีกหนึ่งจุดที่ถือว่าเป็นจุดรวมชีพจรเหมือนกัน ก็คือตามข้อมือ ข้อพับต่าง ๆ เลยค่ะ และเวลาที่เราขยับไม้ ขยับมือ กลิ่นน้ำหอมก็จะลอยออกมาแตะจมูกแบบไม่รู้ตัวเลย 

ฉีดน้ำหอม

instagram.com

รู้แล้ว อย่าลืมไปฉีดน้ำหอมกันนะคะ 1 จุด 2 จุด 3 จุด กลิ่นน้ำหอมฟุ้ง ติดทน แตะจมูกอย่างแน่นอนจ้า (8 น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนใจ ฉีดแล้ว "เซ็กซี่" จนผู้หลง!)