คนรักกันมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักไม่ว่าใครก็ต้องเจอกับปัญหาทะเลาะกับแฟน ผู้ชายหน่ะส่วนมากจะไม่ค่อยโกรธหรอก แต่บังเอิญว่าเธออาจจะไปทำอะไรที่มันแทงใจดำจนเขาทนไม่ไหว ถึงเวลาที่สาว ๆ ต้องง้อแฟนบ้างแล้วแหละ ในใจผู้ชายอยากให้เราง้อแบบไหน Jelly ไปถามมาให้แล้วน้า

 

1. ง้อแฟนผู้ชายด้วยการพูด "ขอโทษ" อย่างจริงใจ


เมื่อสำนึกผิดได้แล้วเราควรเข้าไปพูดคำว่า "ขอโทษนะ" ด้วยน้ำเสียงที่จริงใจและจริงจัง เมื่อผู้ชายเห็นท่าทีว่าเราสำนึกผิดจริง ๆ แล้วเขาก็จะให้อภัยได้ไม่ยากเลย ก็พวกผู้ชายหน่ะเป็นพวกที่ชอบอะไรตรงไปตรงมา ผิดก็ขอโทษไม่ใช่ทำโมโหใส่หรืองอนกลับ แบบนี้เหตุการณ์จะยิ่งแย่เอานะ

 

ง้อแฟน ผู้ชาย

 

2. ง้อแฟนผู้ชายด้วยการสวมกอดจากด้านหลัง


เมื่อง้อแฟนผู้ชายด้วยภาษาพูดแล้วยังไม่ได้ผล ลองใช้ภาษากายด้วยการสวมกอดเขาจากทางด้านหลัง พร้อมกับกระซิบข้างหูว่า "ขอโทษนะ ดีกันนะคะคนดีของเค้า" รู้มั้ยว่าทำแค่นี้ผู้ชายก็ใจอ่อนแล้วค่ะ ก็แหม... แฟนสาวง้อได้น่ารักขนาดนี้ใครจะไปโกรธนานได้หล่ะ

 

ง้อแฟน ผู้ชาย

 

3. ง้อแฟนผู้ชายด้วยการเปลี่ยนตัวเอง


หากทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิม ๆ ซึ่งเป็นปัญหาคาราคาซังมาจนถึงทุกวันนี้ จนเขาเริ่มทนไม่ไหวแล้วหล่ะก็สาว ๆ ต้องเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ให้เขาเห็น แค่คำพูดว่าจะไม่ทำอีกแล้วหน่ะมันไม่มีน้ำหนักหรอกนะ ถ้าเขาเห็นเธอทำตัวดีขึ้นแล้วเขาก็จะให้อภัยได้ไม่ยากเลยแหละ

 

ง้อแฟน ผู้ชาย

 

4. ง้อแฟนผู้ชายด้วยเรื่องบนเตียง


จะมีวิธีไหนที่ดีไปกว่าการสงบศึกด้วยเรื่องบนเตียง สิ่งที่ผู้ชายต้องการจริง ๆ ก็คืออยากให้ผู้หญิงทำตัวน่ารักหรือมีเซ็กส์เพื่อคืนดี ถ้าอยากจะให้แฟนหนุ่มหายโกรธไวกว่า 4G ก็ต้องง้อแฟนด้วยวิธีนี้แหละเวิร์คสุด ทางที่ดีอย่าลืมป้องกันทุกครั้งถ้ายังไม่พร้อมมีบุตรนะคะ

 

ง้อแฟน ผู้ชาย

 

5. ง้อแฟนผู้ชายด้วยการให้เวลาเขา


หากแฟนหนุ่มของคุณเป็นคนโกรธยากหายช้า สาว ๆ อาจจะต้องให้เวลาเขาทบทวนสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ใจเย็นขึ้นก่อนที่จะเข้าไปคุยด้วย เพราะผู้ชายบางคนมีอารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ แต่อย่าปล่อยให้นานเกินไปจนเหมือนว่าไม่ใส่ใจเขา เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งแต่อย่าปล่อยให้สายเกินไปนะคะ

 

ง้อแฟน ผู้ชาย

 

หากสาว ๆ สำนึกผิดและมีความตั้งใจจริงที่จะง้อแฟนหนุ่มแล้วหล่ะก็ ลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้ดูสิคะ ไม่ช้าแฟนหนุ่มของเธอจะต้องหายโกรธอย่างแน่นอน รักกันแล้วก็ควรจะดูแลและถนอมน้ำใจกัน ความรักจะได้ไม่พังยังไงหล่ะจ๊ะสาว ๆ