เป็นผู้หญิงหน้าอกเล็กใครว่าจะแต่งตัวสวย ๆ ไม่ได้ ไม่มั่นใจ ขอบอกว่าล้มเลิกความคิดแบบนี้ไปได้เลยค่ะ เพราะยุคสมัยนี้ สาวหน้าอกเล็กลุกขึ้นมาแต่งตัวเก๋ ๆ สวย ๆ มีสไตล์กันเยอะแยะไป วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำร้านขายเสื้อผ้าใน IG ที่เหมาะสำหรับสาวหน้าอกเล็ก ให้ไปช้อปมามิกซ์แอนด์แมทช์กัน จะมีร้านไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


💡 .. Tips 

  • สำหรับสาวหน้าอกเล็ก สไตล์เสื้อผ้าที่แนะนำให้ใส่ ควรเป็นสไตล์ที่มีลูกเล่นที่ช่วงหน้าอกเยอะ ๆ เสื้อปิดคอได้ เสื้อคอวีก็ดูดี สม็อก ซีทรู โชว์หลัง ให้ดึงจุดสนใจอื่น ๆ ไป และควรที่จะหลีกเลี่ยงเสื้อประเภทที่รัดลำตัว เรียบ ๆ ไม่มีลูกเล่นหรือลายกราฟฟิกเลย เพราะจะทำให้ยิ่งเน้นให้ดูไม่มีหน้าอกมากขึ้นค่ะ

หน้าอกเล็ก


"@chamniii"

  • ร้านนี้สาวไซส์เล็กต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะมีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายสไตล์มาก ทั้งเดรส ทั้งคอกลม เสื้อเชิ้ต ต่าง ๆ นานา ใส่แล้วน่ารัก แถมยังดูดีมีสไตล์อีกด้วยแหละ มีหน้าร้านให้ไปลองเลือกเยอะอีกด้วยนะ ราคาส่วนใหญ่ก็จะกลาง ๆ ไปถึงพัน ลองนั่งเลือกดูได้เลยค่า

หน้าอกเล็ก


"@tiyaclothing"

  • ร้านนี้ตอบโจทย์สาว ๆ ทุก ๆ สไตล์เลยค่ะ หวาน เปรี้ยว เท่ มีหมด! สายเกาหลี สายฝอ ก็คือครบ จะใส่เป็นเสื้อยืดตัวใหญ่ ๆ หรือเสื้อพริ้ว ๆ เขาก็มีหลายแบบอยู่นะ

หน้าอกเล็ก


"@in_therain_shop"

  • เกาหลีจ๋าเลยล่ะค่ะร้านนี้ แถมราคาก็น่ารัก ไม่แพงเลย จะแต่งไปเรียนพิเศษ ใส่ไปเดินเล่น คาเฟ่ ก็คือได้ สวยใส ๆ ไม่มีโป๊จ้า

หน้าอกเล็ก


"@coolsummer.bkk"

  • ถ่ายจากสินค้าจริง มีมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นไอเดียให้ด้วยค่ะ ร้านนี้เชื่อได้ว่าต้องถูกใจสาวไซส์เล็กอย่างแน่นอน เพราะเสื้อผ้าเขาน่ารัก เปรี้ยว หวาน ดูดีมีสไตล์จริง ๆ ค่ะ

หน้าอกเล็ก


"@libelleshop.pp"

  • เสื้อผ้าแฟชั่น มีตัวแทนจำหน่ายเยอะ ราคาก็ไม่แพงค่ะ ราคาหลักร้อยกลาง ๆ เสื้อผ้ามีทั้งสายฝอและสายเกาหลี แบบสวย ๆ ทั้งนั้นเลยแหละ

หน้าอกเล็ก


ชอบตัวไหนก็ทักไปสอบถามกันดูนะคะสาว ๆ ขา แต่งตัวให้ถูก เลือกให้เป็น จะหุ่นแบบไหนยังไงก็ดูดีจ้าา