ถ้าพูดถึงการถ่ายรูป อีกหนึ่งปัญหาที่หลาย ๆ คนต้องเจอนอกจากที่จะโพสต์ท่าไหนแล้ว การเลือกโลเคชั่นในการถ่ายภาพก็ถือเป็นเรื่องที่ต้องดูดี ๆ ค่ะ เพราะต่อให้รูปนั่นถ่ายมา หน้าสวย หุ่นดี วางท่าเป๊ะแล้ว แต่! มุมโลเคชั่นไม่สวย ไม่ผ่าน ขัดกัน ยอดไลค์ไม่ปังนะบอกเลย! วันนี้ Jelly เลยมีไอเดียการถ่ายกับมุมกันตายอย่างท้องฟ้ามาฝากกัน บอกเลยว่าคิดไม่ออก บอกไม่ถูก หามุมท้องฟ้าสวย ๆ จัดได้เลย จะมีท่าไหน โพสต์แบบไหนบ้างนั้นมาดูกันจ้า


ถ่ายรูปกับท้องฟ้า .. "เซลฟี่"

  • คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ไม่มีใครถ่ายให้ หรือถ่ายไม่ได้ดั่งใจ เซลฟี่เองไปเลยรออะไร แค่สาว ๆ หามุมหน้าสวย ๆ แล้วถ่ายดู งัดซ้ายที งัดขวาที ก็ได้อยู่นะเอ้อออ!

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า

pazdlua.tumblr.com

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า

i.pinimg.com/

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า .. "เผลอ ๆ ไว้"

  • การถ่ายรูปกับวิว ทำท่าเผลอ ๆ มองนก มองไม้ ก็ดีนะทุกคนขา ไม่ต้องอะไรมากมาย คิดไว้ในใจ วันนี้สดชื่นจัง! อากาศดีจัง! ยิ้มไปให้สุดจ้าา

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า


emhems.tumblr.com

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า

weheartit.com

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า .. "ยืนหนึ่งเรื่องความฮิปสเตอร์"

  • นิ่ง ๆ ย้อนแสง แสดงความอิปสเตอร์ไปเลยค่ะ ไอเดียนี้คือง่ายมาก ๆ ไม่ต้องจัดแสง ไม่ต้องจัดองค์ประกอบภาพอะไรมากมาย เน้นแค่ให้เห็นท้องฟ้าเปล่า ๆ ก็ดีจ้าาา

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า

i.pinimg.com

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า

ebay.com

💡 .. Tip

  • แนะนำให้ลองไปโหลด App : Quickshot มาใช้ดูค่ะ เพราะมันสามารถปรับเปลี่ยนท้องฟ้าด้านหลังได้ ลดความเข้ม ความสว่าง เลือกให้เข้ากับโลเคชั่นจริง เพียงเท่านี้เราก็จะได้ท้องฟ้าสวย ๆ แล้วละค่ะ
  • สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ : ios / Android

ถ่ายรูปกับท้องฟ้า


ลองเอาไปใช้กันดูนะคะทุกคนขา จะถ่ายเดี่ยว ถ่ายเป็นหมู่คณะ ก็คือดีแน่นอนจ่ะ!