ฤดูกาลของ Music Festival ปาร์ตี้ทั้งหลายในช่วงปลายปีกำลังจะมาถึงแล้ว สาว ๆ คนไหนกดบัตรไว้รัว ๆ แล้วบ้างขอมือหน่อยยย เหนื่อยมาทั้งปีก็อยากจะไปเที่ยวปลดปล่อยกันบ้างใช่ไหมล่ะคะ แต่เราพักผ่อนแล้ว ก็อย่าลืมให้ผิวได้พักด้วยนะ ปาร์ตี้หนักขนาดนี้มาฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนกันด้วย! และเพื่อให้สาว ๆ ดูแลผิวได้ง่ายยิ่งขึ้น Jelly รวบรวมมาให้แล้วค่ะว่าใช้ตัวไหนดี มามามา ตามมาดูเล้ยย 

 

Skin Care ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก URBAN DECAY

Quick Fix Hydra-Charged Complexion Prep Priming Spray


ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน

Credit: urbandecay.co.th

สเปรย์ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก URBAN DECAY ที่เคลมเลยค่ะว่าเน้นบำรุงแบบติดสปีด จะปาร์ตี้หนัก แก้งานลูกค้าจนถึงดึก หน้าโทรม นอนไม่พอ หมองคล้ำเพราะทำธีสิส ต้องตัวนี้! ใช้สเปรย์ลงบนผิวหน้าก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ค่ะ ให้ผลลัพธ์เหมือนกันก็คือผิวหน้ากลับมาฉ่ำ ทำหน้าที่ประหนึ่งปลุกผิวให้ตื่นจากอาการเหนื่อย เพลีย 

กลิ่นจะออกแนวเชียร์บัทเตอร์ผสมน้ำมันมะพร้าว สเปรย์ลงบนผิวหน้าแล้วชีจะฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนให้เลย พกไปฉีดหลังจากลงเครื่องเวลาบินไฟล์ทต่างประเทศก็ได้เด้อ เพราะอากาศบนเครื่องบินจะแห้งมาก ตัวนี้แหละเอาอยู่ (แต่แนะนำไซส์เล็กนะคะ เพราะว่าไซส์ใหญ่เอาขึ้นเครื่องไม่ได้เด้อ)

ราคา: ขนาด 30 ml 625 บาท / ขนาด 188 ml 1,400 บาท

หาซื้อได้ที่: Sephora และ Central Online 

Jelly Tips: ข้อควรระวัง ใช้ให้ห่างจากดวงตา และหลับตาก่อนฉีด

 

Skin Care ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก OLAY

Olay Magnemasks Rejuvenating Mask Starter Kit


ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน

Credit: beautycrew

สำหรับไนท์มาสก์ครีมฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก OLAY แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีเวลานิดนึงค่ะ เพราะชีมาพร้อมเครื่องนวดนะจ๊ะ กู้ผิวด้วยการผลักวิตามินในเนื้อมาสก์ให้ซึมลงสู่ผิว โดยตัวเนื้อสัมผัสของมาสก์เองก็บางเบาไม่หนักผิวเลย ราคาก็เป็นมิตรมาก ๆ ใครที่หน้าโทรม เพลียผิว หลังปาร์ตี้แล้วมีเวลาว่างสักนิด ประมาณ 2 นาที สกินแคร์ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนตัวนี้ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มมาก ๆ เลยค่ะ 

ราคา: ขนาด 50 g 999 บาท

หาซื้อได้ที่: Lazada, Shopee, Watsons, Boots, Eveandboy และ The Beautrium

 

Skin Care ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก PANPURI

REVIVE ARUNA YOUTH™ COMPLEX PROBIOTIC AGE DELAY SOS SERUM


ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน

Credit: panpuri.com

สกินแคร์ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนขวดนี้ โดดเด่นม๊ากกเรื่องของริ้วรอย กระ ฝ้า และกระชับผิว ถ้าสาว ๆ ต้องผ่านสงครามเฟสติวัลที่เป็นกลางแจ้ง แล้วโดนแดดด้วยล่ะก็ ตัวนี้คือที่สุด อย่าคิดว่าแต่เรายังไม่เป็นกระ เป็นฝ้าเลยน้าาา คงไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้ง การฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนคือการกู้ผิวทุก ๆ ด้านค่ะ อย่าให้ปัญหาผิวเกิดแล้วถึงมาแก้ ถึงตอนนั้นค่าหมอจะแพงกว่าค่าครีมแล้วน้าา 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบเซรั่มนะคะ เนื้อจะบางเบาซึมลงผิวง่ายเวอร์ ช่วยกู้ผิวจากริ้วรอยแห่งวัย 5 ประการอย่างเร่งด่วน ทำให้ริ้วรอยและกระฝ้าแลดูจางลง ผิวกระชับ เรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น แล้วอย่างที่รู้กันทุกผลิตภัณฑ์ของ PANPURI จุดเด่นคือกลิ่นผ่อนคลายมากก ได้พักผิวแล้วยังกลิ่นหอมช่วยให้สาว ๆ ได้พักผ่อนอีกด้วย

ราคา 30 ml 3,700 บาท 

หาซื้อได้ที่: shop.panpuri.com และ ร้าน Panpuri ทุกสาขา



Skin Care ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก BIOTHERM

LIFE PLANKTON™ NIGHT & DAY AMPOULES


ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน

Credit: biotherm.co.th

อย่างที่รู้ ๆ กันนะคะ สกินแคร์ทุกตัวของ Biotherm เค้าโดดเด่นเรื่องผสมสารสกัดจากแพลงตอน  ซึ่งในสูตรนี้มีทั้งแบบ Day และ Night ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน แบบ Non-Stop 24 ชั่วโมงในรูปแบบ แอมพูล (ampoules) นั่นก็คือเซรั่มที่มีพลังในการบำรุงสูงนั่นเอง ซึ่งตัวนี้เค้าก็มอบความฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ริ้วรอยของความหน้ายับก็จะจางลง ผิวดูอิ่มเอิบขึ้น ใครที่ไปปาร์ตี้มาแล้วผิวแห้งกร้าน แต่งหน้าไม่ติด แนะนำมาก ๆ 

เนื้อสัมผัส

LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES: แอมพูลเนื้อเบาสบายไม่มันเยิ้ม

LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES: แอมพูลเนื้อเบาบาง แต่เข้มข้นกว่า

ราคา 20 ml 2,200 บาท 

หาซื้อได้ที่: biotherm.co.th, Central Online, Eveandboy และ The Beautrium

 

Skin Care ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก ESTEE LAUDER

Advanced Night Repair


ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน

Credit: esteelauder.co.th

ชื่อก็บอกตรงตัวเลยว่าแอดวานซ์ รีแพร์ หมายถึงดูแลแบบล้ำลึกถึงแก่น! ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนด้วยวิธีการปรับสมดุลผิวอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงเวลากลางคืนค่ะ ก็คือหลังจากปาร์ตี้หนัก ๆ อาบน้ำเสร็จสรรพก่อนจะนอนแค่เอาสกินแคร์ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนจาก Estee Lauder ลูบไล้ลงบนผิวหน้าสักนิด ใช้เวลาไม่นานค่ะ จากนั้นก็สลบยาว ๆ ได้เลย ตื่นเช้ามารับรองผิวหน้าอิ่มฟู รีเซ็ตผิวให้กลับมารู้สึกสบายและผิวดูมีพลังขึ้น 

เนื้อสัมผัสเป็นสูตรเจลเนียนนุ่ม ทำหน้าที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นของผิว เมื่อใช้เป็นประจำผิวก็จะดูเนียนละเอียดและทำให้รูขุมขนแลดูลดลง ไม่ต้องรอไปปาร์ตี้ก็บำรุงผิวไว้ก่อนได้นะคะสาว ๆ 

ราคา 20 ml 3,900.00 บาท

หาซื้อได้ที่: esteelauder.co.th, Central Online, Eveandboy และ The Beautrium


แม้บางตัวราคาจะแรงไปสักนิด แต่เชื่อเถอะค่ะสาว ๆ ว่าผิวดีคือการลงทุน เพราะค่ารักษาผิวกับคุณหมอแพงกว่าค่าซื้อสกินแคร์จริง ๆ น้า ปกป้องดูแลผิวไว้ตอนนี้ผลลัพธ์ผิวในอนาคตไม่มีแก่ ไม่มีเหี่ยว 30 up แล้วผิวก็ยังเด็กกว่าอายุจริง ใช้ผิวแล้วก็ซ่อมผิวกันด้วยนะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพ Banner จาก loveberryjoyjeebeautylistas 


อ่านบทความดูแลผิวเพิ่มเติมได้ที่

ดีจริงบอกต่อ! 5 เซรั่มลดรอยสิวตัวดัง กู้หน้าใสได้ ในราคาน่าลงทุน

รีวิวชัด ๆ ครีมกันแดด Banana Boat สีฟ้า กับ สีส้ม ต่างกันยังไง?

ส่องกรุ 11 สกินแคร์บำรุงผิวของ 'บริ้ง Brinkkty' บิวตี้บล็อกเกอร์ไซส์มินิ!

7 'คลีนซิ่งสูตรน้ำ' ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่แสบหน้า!

A Bonne กันแดดน้ำนม SPF50 & A Bonne มอยส์ ดรอป CC ครีม สวยกริ๊บในราคาหลักสิบ!